'กลัฟ คณาวุฒิ' รีบเคลียร์คิวเพื่อ 'โย่ง อาร์มแชร์'

หลังจาก โย่ง อาร์มแชร์ ประกาศผ่านเชิญรุ่นน้อง กลัฟ คณาวุฒิ มาร่วมแจมใน ARMCHAIR Original Concert ซึ่งเมื่อทางหนุ่มกลัฟได้เห็นคำเชิญนี้จาก โย่ง อาร์มแชร์ เจ้าตัวก็รีบเคลียร์คิวทันที

กลัฟ คณาวุฒิ เผยว่า “เห็นไลฟ์ที่พี่โย่งชวนไปร่วมในคอนเสิร์ตแล้วครับ วันที่ 9 พฤศจิกายนนี้ ถึงไม่ว่างก็ต้องว่างครับ เคลียร์คิวเพื่อที่จะไปคอนเสิร์ตนี้เลย เพราะว่าจริงๆ เราก็เป็นรุ่นพี่รุ่นน้องกันอยู่แล้วครับ พี่โย่งเขาเรียนที่สวนกุหลาบด้วย เราก็เด็กสวนเหมือนกัน แต่ยังไม่เคยมีโอกาสได้เจอหรือมีโอกาสได้ร่วมงานกัน จริงๆ ก็ติดตามเพลงของพี่เขามาตั้งนานแล้วครับวง ARMCHAIR เราก็ฟังมาเรื่อยๆแต่ว่ามันมาบรรจบกันด้วยว่าวันนั้นเราไปเจอเพลงเพลงหนึ่งชื่อเพลงว่า วันที่ฉันป่วย เพลงมันดีผมเลยมานั่งไลฟ์คุยกับแฟนคลับ เลยอยากแชร์เพลงนี้ก็เลยเปิดเพลงนี้กลายเป็นว่าจะมีลิขสิทธิ์ พี่ๆแฟนคลับก็เลยตัดอันนั้นไปลงทวิตเตอร์พี่โย่งก็น่าจะเล่นทวิตเตอร์ก็ได้มาเห็นพอดี ก็ได้มีการพูดคุยกับพี่โย่งเรียบร้อยแล้วครับ

ก็ดีใจ ดีใจมากๆ ครับเพราะจริงๆ ก็เป็นโอกาสเหมือนกันที่เราจะได้ทำงานในด้านศิลปินที่เรารู้สึกชอบแล้วก็สนุกกับมันด้วย ยังไงก็ฝากพี่โย่งและวง ARMCHAIR เอ็นดูผมด้วยนะครับ จะได้เห็นผมได้แจมกับพี่ๆ วง ARMCHAIR แน่นอนครับ จะขึ้นไปแจมในคอนเสิร์ต ARMCHAIR Original Concert ในวันที่ 9 พฤศจิกายนนี้ แต่ยังไม่รู้นะครับว่าจะได้ร้องเพลงอะไรต้องไปซ้อม ต้องไปคุย เพราะพี่โย่งโทรมาผมก็เซย์เยสเลยครับ เป็นโอกาสและประสบการณ์ที่ดีด้วยครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'กันต์ กันตถาวร' ประกาศยุติบทบาทพิธีกรทุกรายการ

กำลังเป็นที่จับตามองสำหรับเหล่านักแสดงที่ได้ไปร่วมงานกับ The Icon Group ที่มีผู้บริหารคือ บอสพอล-วรัตน์พล วรัทย์วรกุล หนึ่งในนั้นคือ กันต์ กันตถาวร ที่ไปทำงานในฐานะผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด โดยล่าสุดหลังเป็นข่าวดังเจ้าตัวก็ได้ประกาศผ่านโซเชียลขอยุติการทำหน้าที่พิธีกรในทุกรายการไปก่อน จนกว่าทุกอย่างจะชัดเจน

'เป๊ก ผลิตโชค' คิดออกจากวงการไปขายครัวซองต์

รายการวอดอวอแว สัปดาห์นี้ ต้อนรับนักร้องขวัญใจมหาชนอย่าง เป๊ก ผลิตโชค ที่มาโชว์เสียงร้องสุดละมุนชวนใจละลาย ในโมเมนต์ที่สุดแสนน่ารัก พร้อมอัพเดทเรื่องราวชีวิตที่ครั้งหนึ่งใครจะรู้ว่าเขาเคยคิดออกจากวงการเพลงไปขายครัวซองต์ที่อเมริกา

'เจนี่' รับห่างสามีหลายปีแล้ว คงสถานะไว้แค่พ่อแม่ของลูก

ตกเป็นเป้าชาวเน็ตมานานว่าเป็นนางเอกดังที่เตรียมหย่าสามี ล่าสุด เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ได้ออกมาเคลียร์ถึงสถานะของตนเองกับสามีให้ฟังเป็นครั้งแรก โดยยอมรับว่าห่างกับสามีมานานแล้วปีแล้ว ตอนนี้คงเหลือไว้แต่สถานะของพ่อแม่

'จีดีเอช' เปิดตัวภาพยนตร์ฮาส่งท้ายปี '404 สุขีนิรันดร์..RUN RUN'

เตรียมไขกุญแจเปิดประตูไปพบกับความสนุกที่ซ่อนอยู่หลังห้อง 404 เมื่อ จีดีเอช จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์แนวเฮอเร่อคอมเมดี้ 404 สุขีนิรันดร์..RUN RUN เรื่องราวของแก๊งย้อมแมว ขายบ้านมีประวัติ ที่คิดการใหญ่ อยากย้อมช้าง ขายโรงแรมผี เลยเจอดีถูกผีคุณหนูเจ้าของโรงแรมเช็คบิล ตั้งแต่เช็คอินจนหมดสิทธิ์เช็คเอาท์ ทางเดียวที่จะเอาชีวิตรอด คือ ต้อง RUN

ทัพศิลปินร่วมเปิดความอลังการ 'IDEA LIVE'

บริษัท ซูเปอร์เฟซ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงาน GRAND OPEN HOUSE OF IDEA LIVE เปิดตัว IDEA LIVE อีกหนึ่งปรากฏการณ์ครั้งสำคัญแห่งอุตสาหกรรมเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ระดับเวิลด์คลาส พร้อมเปิดตัวไลฟ์ฮอลล์ คอนเสิร์ต แห่งใหม่ของกรุงเทพฯ ภายใต้คอนเซปต์ ปลุกพลังความคิดสร้างสรรค์ที่ ไอเดียไลฟ์ สัมผัสประสบการณ์ความบันเทิงแห่งใหม่แห่งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

'เบนซ์ พริกไทย' เปิดคอนเสิร์ตการกุศล ร่วมใจช่วยน้ำท่วม

เบนซ์ พริกไทย หรือ ดริณทร์รัฎ มีนะวาณิชย์ พร้อมเหล่าศิลปินใจบุญ ร่วมสร้างสรรค์คอนเสิร์ตการกุศล ร่วมใจ ช่วยน้ำท่วม เชียงใหม่-เชียงราย ณ ร้านวอร์มอัพ คาเฟ่ เชียงใหม่ เพื่อระดมทุนช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในพื้นที่เชียงใหม่และเชียงราย ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างท่วมท้นจากแฟนเพลงและผู้มีจิตศรัทธา