'หงส์ทอง เฟี้ยวติวัล' เรียกระดมพลคนเฟี้ยว คอนเสิร์ตออนทัวร์ 10 จังหวัด!

พร้อมระเบิดความเฟี้ยวต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 กันแบบครบรสกันอีกครั้ง กับงานคอนเสิร์ต "หงส์ทอง เฟี้ยวติวัล" คอนเสิร์ตที่รวมพลคนเฟี้ยวไว้มากที่สุดในประเทศไทยก็ว่าได้ กลับมาคราวนี้เหล่าแฟนคลับต้องห้ามพลาด เพราะครั้งนี้พร้อมกลับมารันวงการความเฟี้ยวครบทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น เวที แสง สี เสียง เครื่องดื่มชื่นใจจากหงส์ทอง จุดถ่ายรูปที่เอาใจสายคอนเทนต์ พร้อมกับเซอร์ไพรส์สุดเฟี้ยวอีกเพียบ

นอกจากนี้ เตรียมพบกับเหล่ากองทัพศิลปินเบอร์ใหญ่ที่จะเลี้ยวมาจอยในคอนเสิร์ตถึง 17 ศิลปินด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น "D Gerrard, Slot Machine, Retrospect, FIIXD x 1Mill, Timethai, Lomosonic, URBoy TJ, Saran, Big Ass, Ja Nongpanee, Joey Boy, Tattoo Colour, Twopee, F.Hero, Potato และ Paper Planes" ที่ตบเท้ากันเข้ามาสร้างความสนุกให้กับงาน หงส์ทอง เฟี้ยวติวัล ในครั้งนี้จัดหนักจัดเต็ม 10 จังหวัดทั่วประเทศไทย ปักวันที่ของแต่ละจังหวัด และรวมพลชาวแก๊งไว้ให้พร้อม!

● ขอนแก่น วันที่ 23 พฤศจิกายน 2567 @ตลาดอู้ฟู่
● นครสวรรค์ วันที่ 14 ธันวาคม 2567 @ตลาดรวยทรัพย์
● อุดรธานี วันที่ 21 ธันวาคม 2567 @UD TOWN
● เชียงใหม่ วันที่ 18 มกราคม 2568 @ลานม่วนใจ๋ เซ็นทรัลเชียงใหม่แอร์พอร์ต
● สงขลา​วันที่ 25 มกราคม 2568 @โรงเรียนสอนขับรถ หาดใหญ่คาร์เทรนเนอร์
● นครปฐม วันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2568 @ตลาดนัดเครื่องบิน
● ชลบุรี วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2568 @ตลาดนัดจตุจักรชลบุรี
● นครราชสีมา วันที่ 1 มีนาคม 2568 @ลานห้างโกบอลเฮ้าส์
● บุรีรัมย์​วันที่ 15 มีนาคม 2568 @ช้างอารีน่า
● กรุงเทพฯ วันที่ 29 มีนาคม 2568 @ลานฟิวเจอร์พาร์ค

ความพิเศษของงานยังไม่หมดเพียงเท่านี้ หงส์ทองจัดให้วัยรุ่นที่อายุ 20 ปีบริบูรณ์ ไปฉลองอายุขึ้นเลข 2 กันในงานแบบฟรีๆ! เพราะเป็นวัยที่สามารถสนุกสุดเหวี่ยงกับแสงสีได้อย่างเต็มที่ หงส์ทองขอร่วมฉลองกับ Moment นี้! เพียงแค่กดลงทะเบียนเข้างาน ก็เดินเข้างานแบบเฟี้ยวๆได้เลย

ซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ วอร์มนิ้วกดบัตรให้ไว สามารถติดตามรายละเอียดการซื้อบัตรได้ที่ www.eventpop.com

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เหล่า 'Sniper' เตรียมตัวให้พร้อม พ่อพ่อ (แดน-บีม) เรียกกลับด้อม!

RS SHOWBiZ ในเครือ RS Music จัดคอนเสิร์ตใหญ่ส่งท้ายปี 2024 ในรูปแบบ Theme Concert Series ซึ่งเป็น Concept พิเศษ ตั้งใจอยากจะสร้างเพื่อต่อยอดให้ศิลปินที่มีเพลงฮิตสามารถสปริงบอร์ดโชว์รูปแบบใหม่ภายใต้ Series เดียวกัน ขอประกาศเปิดคลับรับชาว ‘Sniper’ กลับด้อมใน ‘อำพลฟูดส์ presents DAN - BEAM DREAM 2 BE CONCERT 21ST CENTURY PARTY DADDY’S CLUB’ (อำพลฟูดส์ พรีเซนต์ แดน-บีม ดรีม ทู บี คอนเสิร์ต ทเวนตี้เฟิร์ส เซนจูรี แด๊ดดี้ส์ คลับ)

'LOMOSONIC' ร่วมร้องเพลงกับน้องศิลปินผู้พิการทางสายตา

จบไปแล้วกับงานที่เต็มไปด้วยรอยยิ้มอย่าง ‘เห็นด้วยหู รู้ด้วยใจ ครั้งที่ 3’ ณ ลานกิจกรรมชั้น G MBK Center ซึ่งงานนี้ LOMOSONIC วงร็อกสุดเดือดภายใต้สังกัด genie records ในเครือ GMM MUSIC ได้ใช้ดีกรีความเดือดแปรเปลี่ยนเป็นกำลังใจ มอบโอกาสให้แก่น้องๆ ศิลปินผู้พิการทางสายตาได้ยืนร่วมแสดงเคียงข้างวง เพื่อแสดงศักยภาพทางดนตรีของกลุ่มผู้เปราะบาง

เหล่าคนดังเคลื่อนไหว! หลังถูกโยงคดี 'แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์'

นาทีนี้ผู้ต้องหาในคดีฉ้อโกงประชาชนที่กำลังเป็นกระแสคงไม่พ้น "แม่ตั๊ก กรกนก-ป๋าเบียร์ กานต์พล" 2 สามี-ภรรยา ที่ถูกดำเนินคดีเหตุจากประเด็นการไลฟ์สดขายทองคำแต่ผลตรวจทองคำบางรายการต่ำกว่ามาตรฐาน มีทองคำอยู่เพียง 71.38% เท่านั้น แถมยังมีรายชื่อเหล่าดารา-คนดังที่เคยร่วมรีวิวสินค้าของทั้งคู่ออกมายาวเป็นหางว่าว

พลังชาวร็อกไม่มีแผ่ว 12 ชั่วโมงเต็ม ครั้งแรกของเทศกาลร็อกสายฟ้าฟาด

จบแบบไม่อยากให้จบ กลับบ้านไปแบบไม่อยากกลับ สำหรับเทศกาลดนตรีร็อกใหญ่ที่สุดในภาคตะวันตก Chang Music Connection Presents Thunder Festival ปรากฏ​การณ์เทศกาลดนตรีร็อกสายฟ้าฟาด บนพื้นที่สุดเท่ SINKAN SAND PLANT จ.กาญจนบุรี

'PALMY มิตร Universe Concert' คอนเสิร์ตแห่งปี จาก 'ปาล์มมี่' ถึงมิตรรัก

แม้คอนเสิร์ตจะจบไปแล้ว แต่ยังไม่มีใครกลับจากอิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เพราะ “Krungthai-AXA Life presents PALMY มิตร Universe Concert” เมื่อวันที่ 7,8,11 และ 12 กันยายน ที่ผ่านมา ทำถึง และทำเกิน! จนหลายคนยกให้เป็นคอนเสิร์ตที่สุดแห่งปี ทั้งสนุกที่สุด แปลกใหม่ที่สุด และคุ้มค่าที่สุด

'F.HERO' รับบริจาคสิ่งของเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยที่ จ.เชียงราย

F.HERO หรือ ณัฐวุฒิ ศรีหมอก แรปเปอร์ชาวไทย ผู้มีถิ่นฐานบ้านเกิดที่จังหวัดเชียงราย ออกมาแสดงความเป็นห่วงพี่น้องชาวเชียงรายและแม่สาย กับสถานการณ์น้ำท่วมที่เกิดขึ้น โดยได้ประกาศในโซเชียลมีเดียส่วนตัว ขอรับบริจาคสิ่งของเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัย โดยเปิดพื้นที่ร้าน หม่าล่า สะโบมั้ย ของเขาเองเป็นสถานที่รับบริจาค ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 15 กันยายน 2567