'แมน มณีวรรณ' กับก้าวใหม่ เซ็นสัญญาเข้า 'แกรมมี่ โกลด์'

จากการเปิดเผยของ "เณร-ศุภชัย นิลวรรณ" หนึ่งในผู้บริหารของแกรมมี่ โกลด์ว่า ที่ผ่านมาได้คุยกับ "แมน มณีวรรรณ" หนึ่งในศิลปินที่เคยร่วมงานตอนอยู่ค่ายเก่ามาด้วยกันมาเป็นระยะๆ จนเณรได้เข้ามาเป็นผู้บริหารของแกรมมี่โกลด์ จึงชวน แมน มณีวรรณ มาร่วมงานด้วยอีกครั้ง

ล่าสุด "แมน มณีววรณ" ได้มีการเซ็นสัญญาเข้าเป็นศิลปินในสังกัดแกรมมี่ โกลด์ เป็นที่เรียบร้อย ไปเมื่อปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา

แมน มนีวรรณ กล่าวว่า "ก่อนอื่นต้องขอขอบพระคุณ พี่เณร ศุภชัย เจ้านายเก่า ที่ไปไหนก็ชวนตามไปด้วย การได้มาอยู่แกรมมี่ โกลด์ ถือเป็นอีกก้าวสำคัญในชีวิต ศิลปินของแกรมมี่ โกลด์มีคุณภาพทุกคน ผมจึงมั่นใจและภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของแกรมมี่ โกลด์ ยังไงผมก็ขอฝากเนื้อฝากตัวกับแฟนๆเพลงของแกรมมี่ โกลด์ ด้วยนะครับ"

เณร ศุภชัย กล่าวว่า "ตอนอยู่บ้านหลังเก่า แมน ก็ถือว่าเป็นศิลปินที่สร้างตำนานไว้หลายเพลง ตัวผมเอง พอมีโอกาสมาทำที่แกรมมี่ โกลด์ ก็นึกถึงแมนทันที จึงตัดสินใจชวน แมน เข้ามาทำงานร่วมกันอีกครั้ง ภายใต้บ้านหลังใหม่ สังกัด แกรมมี่ โกลด์ ตัวแมนเองเป็นศิลปินที่มีระเบียบวินัย ดูแลตัวเองเป็นอย่างดีมาตลอด ก็ขอให้แฟนๆติดตามผลงานใหม่ ในสังกัดแกรมมี่ โกลด์ ด้วยนะครับ เร็วๆนี้ แน่นอน"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เอิร์น เดอะสตาร์' คว้า 'ลิลลี่ เหงียน' ประกบ 'ฮาเล่ย์ จารุวัฒน์' หนุ่มโฮสตัวท็อป

กลับมาอีกครั้งในรอบ 3 ปี ของลูกทุ่งสาวโมเดิร์น “เอิร์น สุรัตน์ติกานต์” หรือ เอิร์น เดอะสตาร์ ที่ครั้งนี้มาพร้อมกับบทเพลงที่มีกลิ่นอายดนตรีจีนผสมดนตรีลูกทุ่งร่วมสมัย กับซิงเกิลใหม่ล่าสุด “เพียงแค่เงา”

'แกรมมี่ โกลด์' เปิดตัว 'กวาง ดวงฤทัย' พร้อมซิงเกิลใหม่ประกบ 'กระต่าย พรรณนิภา'

แกรมมี่ โกลด์ เปิดตัวศิลปินน้องใหม่ในสังกัด เจ้าของเพลงดัง "น้องเทสเมา เจ้าเทสดี" ที่ตอนนี้ยอดวิว วิ่งไปอยู่ที่ 35 ล้านวิวแล้ว สำหรับ "กวาง ดวงฤทัย" ล่าสุดเซ็นสัญญาเข้ามาอยู่ใต้ชายคาแกรมมี่ โกลด์ เรียบร้อย

'ศาล สานศิลป์' ส่งเพลงใหม่ 'คำลาแฟนเก่า' ติดเทรนด์มาแรงตั้งแต่วันแรก!

เรียกได้ว่าแรงสุดๆในตอนนี้ สำหรับเพลงใหม่ของ ศาล สานศิลป์ กับเพลง “คำลาแฟนเก่า” เพราะเพิ่งปล่อยไปไม่ถึง 24 ชั่วโมงก็สามารถติดเทรนด์เพลงมาแรงในอันดับที่ 20 โดยมียอดวิวเกิน 200,000 วิวไปแล้ว

'กวาง ดวงฤทัย' เซ็นสัญญาเข้าบ้านใหม่ ปลื้ม 'แกรมมี่ โกลด์' ต้อนรับอบอุ่น

นับเป็นศิลปินสาวสวยแซ่บ ที่กำลังมาแรงอยู่ในกระแสขณะนี้ สำหรับ "กวาง ดวงฤทัย" เจ้าของเพลงดังอย่าง "น้องเทสเมา เจ้าเทสดี" ที่พุ่งทะยานขึ้นอันดับ #1 on trending for music บนยูทูบ และเพลง "เขาบ่ได้มีใจ" ที่มียอดทะลุ 43 ล้านวิว

'ไตเติ้ล ธนธัช' ลูกทุ่งป๊อป สีสันใหม่จากแกรมมี่โกลด์

เปิดตัวกันไปแล้ว สำหรับศิลปินหนุ่มลูกทุ่งป๊อปแดนใต้ "ไตเติ้ล ธนธัช" กับเพลง "อกหักต้องมีใหม่" เพลงน่ารักเอาใจวัยรุ่นยุคนี้ ด้วยเนื้อเพลงจำง่ายจังหวะกลางๆชวนโยกที่มาพร้อมวลีเด็ด “อกไก่ต้องมีคนหมัก อกหักต้องมีคนใหม่”

'เต๋า ทัศนัย' เปิดตัวสุดแซ่บ! ปล่อยซิงเกิลแรกหลังเข้าบ้าน 'แกรมมี่โกลด์'

หลังจากเข้ามาอยู่ในบ้าน 'GRAMMY GOLD (แกรมมี่โกลด์)' ล่าสุด เต๋า-ทัศนัย กิตติรุ่งสุวรรณ ปล่อยซิงเกิลแรก "แขกรับเชิญ" ที่มีการผสมผสานดนตรีแดนซ์สมัยใหม่ และดนตรีพื้นบ้านเข้าด้วยกันจนเกิดเป็นซาวด์ใหม่ๆ ที่แตกต่างและลงตัว