'พลพล-ลุลา-กัน นภัทร' พร้อมด้วย 'ซี-คีน-อั๋น-อชิ' จัดเต็มความสนุกให้ชาวเมียนมา

เรียกว่าได้กระแสตอบรับจากแฟนๆ ชาวเมียนมาอย่างล้นหลาม สำหรับทีมศิลปินไทย นำโดย พลพล พลกองเส็ง, ลุลา กันยารัตน์, กัน นภัทร, ซี เดชชาติ, คีน สุวิจักขณ์, อั๋น ณภัทร และ อชิ พีระกานต์ ที่บินลัดฟ้าขนเพลงสุดฮิตส่งมอบความสุขให้กับแฟนเพลงชาวเมียนมาและชาวไทยที่มาร่วมชมงาน Thai Festival 2024 in Yangon ณ ห้างสรรพสินค้า Junction City ซึ่งจัดเป็นครั้งแรกในย่างกุ้ง โดย สถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงย่างกุ้ง ร่วมกับ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่, ช่องวัน 31 และ จีเอ็มเอ็มทีวี

ภายในงานมีแฟนๆ ชาวเมียนมาให้ความสนใจมาร่วมงานกันเป็นจำนวนมาก ทำให้บรรยากาศบริเวณห้างสรรพสินค้าดูครึกครื้น เมื่อถึงเวลาที่ศิลปินไทยขึ้นร้องเพลงก็ได้เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ พร้อมพากันเต้นตามอย่างสนุกสนาน พร้อมกันนี้มีการจัดแข่งขันร้องเพลงไทย โดยผู้เข้าแข่งขันชาวพม่า T-Pop Star Challenge, Myanmar รอบรองชนะเลิศและชิงชนะเลิศ ซึ่ง ลุลา และ กัน นภัทร ได้ร่วมเป็นคณะกรรมการตัดสินการประกวดครั้งนี้ ซึ่งบรรดาผู้เข้าประกวดทั้งหลายต่างพากันโชว์พลังเสียงและความสามารถออกมาประชันกัน ทำเอาทุกคน ที่เข้าร่วมงานต่างพากันลุ้นผลการตัดสินไปตามๆ กัน ทั้งยังจัดให้มีการฉายภาพยนตร์ไทย 3 เรื่อง ได้แก่ หลานม่า, เธอ ฟอร์ แคช สินเชื่อ..รักแลกเงิน และพี่มาก...พระโขนง ให้ได้ชมกัน ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้เข้าชมงาน นอกจากนี้ยังมีการออกร้านสินค้าไทย, การแสดงวัฒนธรรมไทย และสาธิตการทำอาหารไทย โดยการจัดงานในครั้งนี้ถือเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยส่งเสริมซอฟต์พาวเวอร์เพลงไทย รวมทั้งสร้างความนิยมต่อเพลงไทยและภาษาไทยสำหรับชาวเมียนมาอีกด้วย

พลพล พลกองเส็ง เปิดเผยว่า "รู้สึกยินดีและเป็นเกียรติมากครับที่ได้มาร่วมงาน Thai Festival 2024 ที่ย่างกุ้ง ดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในงานครั้งนี้ ขอขอบคุณสถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงย่างกุ้ง และพี่น้องชาวย่างกุ้ง ที่ชื่นชอบผลงานของศิลปินไทย ทั้งเพลงไทย ละครไทย ภาพยนตร์ไทย รวมทั้งแฟนๆ ชาวเมียนมาก็น่ารักมากครับ ให้การต้อนรับผมและทีมศิลปินไทยทุกท่านอย่างดีมาก ขอบคุณมากๆ เลยครับ"

ลุลา กันยารัตน์ เปิดเผยว่า "ตื่นเต้นมากค่ะที่ได้ร่วมเป็นคณะกรรมการตัดสินการประกวด T-Pop Star Challenge, Myanmar ยิ่งพอได้เห็นความสามารถของผู้เข้าประกวดแต่ละคนแล้วรู้สึกประทับใจมากค่ะ เพราะทุกคนร้องเพลงไทยได้ดีมาก รู้สึกมีความสุขที่ได้ดูโชว์ของผู้เข้าแข่งขันทั้ง 12 คนเลยค่ะ ดีใจที่เห็นทุกคนได้แสดงความสามารถออกมาอย่างเต็มที่ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนที่มีความฝันในการเป็นศิลปิน ต้องตั้งใจฝึกฝนกันนะคะ"

กัน นภัทร เปิดเผยว่า "เป็นเกียรติมากครับที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในรายการ T-Pop Star Challenge, Myanmar รวมทั้งได้เป็นกรรมการตัดสินการประกวดในครั้งนี้ ดีใจมากครับที่มีแฟนๆ ชาวเมียนมา ทั้งแฟนเพลง แฟนละครที่ชื่นชอบผลงานของเรามาให้กำลังใจในงานนี้ และยังมีผู้เข้าแข่งขันอีกหลายคนที่นำเพลงของผมมาใช้ในการแข่งขันครั้งนี้ด้วย รู้สึกปลาบปลื้มใจมากๆ ครับ"

ซี-คีน-อั๋น-อชิ เปิดเผยว่า "ขอขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่มาเชียร์พวกเรานะครับ พวกเรารู้สึกตื่นเต้นมากครับที่ได้มาเจอแฟนๆ ชาวเมียนมาเป็นครั้งแรก ดีใจมากที่ได้เห็นแฟนๆ ชื่นชอบวัฒนธรรมของไทยและให้การตอบรับกับซีรีส์และเพลงของพวกเราเป็นอย่างดีมาโดยตลอด รวมทั้งผู้เข้าแข่งขันเมียนมาที่ประกวดร้องเพลงไทยทุกคนเก่งมากๆ สุดยอดมากเลยครับ และในปีหน้าถ้ามีโอกาสพวกเราต้องกลับมาอีกอย่างแน่นอนครับ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ภูวินทร์' คว้าเกียรตินิยม อันดับ 2 วิศวกรรมศาสตร์ จุฬาฯ

บัณฑิตใหม่ป้ายแดง ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน นักแสดงหนุ่มหล่อมากความสามารถจาก GMMTV หลังจากได้ตั้งใจและทุ่มเททำงานควบคู่ไปกับการเรียน จนล่าสุดคว้าปริญญาจากรั้ว จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ประจำปีการศึกษา 2566 มาได้สำเร็จ ซึ่งสร้างความภาคภูมิใจและดีใจให้กับเจ้าตัว ครอบครัว รวมถึงคนรอบข้างเป็นอย่างมาก

เปิดศึกคู่หู! 'สกาย-นานิ' ยกก๊วนเคลียร์ปมเดือด

พร้อมเปิดศึกสายเพื่อนให้คนดูได้ลุ้นกันทุกตอน สำหรับผลงานซีรีส์เรื่องใหม่ล่าสุดของสองหนุ่มหล่อมาดคูล สกาย-วงศ์รวี นทีธร และ นานิ-หิรัญกฤษฎิ์ ช่างคำ กับซีรีส์เรื่อง High School Frenemy มิตรภาพ คราบศัตรู จาก GMMTV คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย ซึ่งได้ยกก๊วนแก๊งนักแสดงวัยรุ่นกระแสฮอตทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ มาร่วมเคลียร์ปม เคลียร์ใจ ในวีรกรรมสุดแสบที่เกิดขึ้นมากมาย

'มิกซ์' คว้าเกียรตินิยมอันดับ 2 สัตวแพทย์ จุฬาฯ

ขอแสดงความยินดีและปรบมือรัวๆ ให้กับ 2 บัณฑิตใหม่ป้ายแดง มิกซ์-สหภาพ วงศ์ราษฎร์ และ เจมี่-จุฑาพิชญ์ อินทร์จันทร์ นักแสดงสุดฮอตสังกัด GMMTV ที่หลังจากได้ตั้งใจและทุ่มเททำงานควบคู่ไปกับการเรียน จนล่าสุดคว้าปริญญาจากรั้ว จุ ฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ประจำปีการศึกษา 2566 มาได้สำเร็จ ซึ่งสร้างความภาคภูมิใจและดีใจให้กับทั้ง 2 คนเป็นอย่างมาก

ฮอตเกินต้าน! 'หมีพูห์' เข้าตา 'MILK X' แมกกาซีนดังฮ่องกงดึงถ่ายแฟชั่นเอเชีย

ออร่าจับตั้งแต่ยังไม่เดบิวต์ สำหรับ “MEEPOOH” หรือ “หมีพูห์-วิน สกุลแสงประภา” ที่ตอนนี้เตรียมตัวเป็นศิลปินหน้าใหม่จากค่าย WhiteFox ในสังกัด GMM MUSIC ซึ่งก่อนหน้านี้ ได้กระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากผลงาน Pre-Debut โปรเจกต์ WhiteFox Playlist ที่ปล่อยออกมาให้ได้ชมกันไปไม่นาน

ศิลปินดังถ่ายทอดเพลง 'ตามรอยความดี' ในปีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ

เบิร์ด ธงไชย พร้อมด้วยศิลปินคุณภาพ ใหม่ เจริญปุระ, รัดเกล้า อามระดิษ, พลพล พลกองเส็ง, นิว นภัสสร, จิ๋ว ปิยนุช, ไมค์ ภิรมย์พร, ต่าย อรทัย, ไผ่ พงศธร, เปาวลี พรพิมล, อิสร์ อิสรพงศ์, เต๋า ภูศิลป์, ข้าวทิพย์ ธิดาดิน, แป้งร่ำ ศิวนารี, กัปตัน ภูธเนศ, แอ๊ค โชคชัย, ผิงผิง สรวีย์, วิน วศิน, คริส พีรวัส, หลุยส์ ธณวิน, เอมี่ ทสร, อ้าย สรัลชนา และ ไข่ตุ๋น ญาณรินทร์ ร่วมถ่ายทอดบทเพลง “ตามรอยความดี” ผลิตโดย บริษัท จีเอ็มเอ็ม มิวสิค จํากัด (มหาชน)

โค้ชคนที่ 5 มาแล้ว! 'โบกี้ไลอ้อน' โผล่ในรายการ 'The Voice Thailand 2024'

The Voice Thailand 2024 สัปดาห์นี้ สร้างเซอร์ไพรส์ใหญ่กลางรายการอีกครั้ง กับการกลับมาของนักร้องสาวสวยเสียงดี “โบกี้ไลอ้อน” รุ่นพี่จากเวที The Voice Thailand ซีซั่น 4