'หนามเตย' ประทับใจ 'นุ๊ก ธนดล' รับบทเป็นคนเสียสติได้อินสุดๆ

“หนามเตย” ไทดอลมิวสิค นับวันยิ่งเห็นฝีมือการแต่งเพลงให้กับนักร้องหลายท่าน ซี่งเมื่อเร็วๆนี้ที่ผ่าน ได้มีส่วนร่วม แต่งเนื้อท่อนแร็ป เพลง “ผู้สาวซิ่นมัดหมี่” และได้ร้องคู่กับ “ต่าย อรทัย” และล่าสุดได้ปล่อยผลงานซิงเกิลใหม่ของตัวเองออกมาให้แฟนเพลง ได้รับชมกัน “บ้าบ่พอปัว” เป็นบทเพลงที่แต่งมาจากเรื่องจริงจากปายปากกา คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง ลูกหนาม หรือ “หนามเตย นั่นเอง นอกจากนี้ยังรับหน้าที่เป็น PRODUCER อีกด้วย

หนามเตย กล่าวว่า "หนามรู้สึกประทับใจและขอบคุณพี่นุ๊กที่ได้มาเล่นเป็นพระเอก MV และรับบทเป็นคนเสียสติ อินเนอร์สุดๆ ตีบทบาทได้ขาดมากเลยค่ะ ทำให้ MV เพลง บ้าบ่พอปัว ออกมาได้สมบูรณ์แบบจริงๆ ในส่วนของดนตรี หนามเตย เรียบเรียงเองทุกขั้นตอน และอัดเสียงเครื่องดนตรีเอง ไม่ว่าจะเป็นพิณ กีตาร์โปร่ง กีตาร์คอร์ดและโซโล่เองอีกด้วย โดยมีพี่ดอลล่าร์ (ภาคิณอามาตรมนตรี) เป็นผู้ให้คำปรึกษาและแนะนำและยังเป็นผู้ทำมาสเตอร์เพลงนี้ หนามเตยได้เพิ่มความโศกเศร้าของเพลงโดยการใช้ซออีสาน ในการบรรเลงโดยมีน้องบารมี ที่มีดีกรีถึงแชมป์ซอดีเด่น กรม.พละมข.2565 เป็นผู้ดีไซน์เมโลดี้และถ่ายทอดผ่านเสียงซอ ได้อาจารย์หนุ่ม อภินิหาร มือกลองมากความสามารถ มาตีกลองทำให้เพลงมีความกระหึ่มหนักแน่นมากขึ้น ได้พี่หนุ่ยมือเบสมากความสามารถ มาคิดไลน์เบสและอัดเบสให้ทำให้เพลงมีลูกเล่นมากขึ้น เพลงนี้ หนามเตย ทุ่มสุดตัวเลยค่ะ"

ส่วน MV นุ๊ก ธนดล ท้าทายการแสดงสุดๆโดยเจ้าตัว บอกกับทีมงานว่า MV เพลง บ้าบ่พอปัว เป็นครั้งแรก ที่รับบทเป็นคนเสียสติ โดยเนื้อหาของเรื่องประมาณว่า นุ๊ค ชายหนุ่มเสียสติ ออกตามหาผู้หญิงคนหนึ่ง จากรูปถ่ายที่อยู่ในบ้าน จนถูกทำร้ายร่างกายมา แต่เนื่องจากการถูกทำร้าย ทำให้มีความจำเก่าๆ ค่อยๆกลับมา นุ๊ก ธนดล จะตามหาคนรักได้หรือไม่ จะเป็นอย่างไร ติดตามรับชมได้แล้ววันนี้ ทางช่อง YouTube : GRAMMY GOLD OFFICIAL

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศิลปินดังถ่ายทอดเพลง 'ตามรอยความดี' ในปีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ

เบิร์ด ธงไชย พร้อมด้วยศิลปินคุณภาพ ใหม่ เจริญปุระ, รัดเกล้า อามระดิษ, พลพล พลกองเส็ง, นิว นภัสสร, จิ๋ว ปิยนุช, ไมค์ ภิรมย์พร, ต่าย อรทัย, ไผ่ พงศธร, เปาวลี พรพิมล, อิสร์ อิสรพงศ์, เต๋า ภูศิลป์, ข้าวทิพย์ ธิดาดิน, แป้งร่ำ ศิวนารี, กัปตัน ภูธเนศ, แอ๊ค โชคชัย, ผิงผิง สรวีย์, วิน วศิน, คริส พีรวัส, หลุยส์ ธณวิน, เอมี่ ทสร, อ้าย สรัลชนา และ ไข่ตุ๋น ญาณรินทร์ ร่วมถ่ายทอดบทเพลง “ตามรอยความดี” ผลิตโดย บริษัท จีเอ็มเอ็ม มิวสิค จํากัด (มหาชน)

'PALMY มิตร Universe Concert' คอนเสิร์ตแห่งปี จาก 'ปาล์มมี่' ถึงมิตรรัก

แม้คอนเสิร์ตจะจบไปแล้ว แต่ยังไม่มีใครกลับจากอิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เพราะ “Krungthai-AXA Life presents PALMY มิตร Universe Concert” เมื่อวันที่ 7,8,11 และ 12 กันยายน ที่ผ่านมา ทำถึง และทำเกิน! จนหลายคนยกให้เป็นคอนเสิร์ตที่สุดแห่งปี ทั้งสนุกที่สุด แปลกใหม่ที่สุด และคุ้มค่าที่สุด

'ต่าย อรทัย' ปล่อย 'ผู้สาวซิ่นมัดหมี่' ได้ 'หนามเตย' ร่วมแต่งท่อนแร็ป

เพิ่งปล่อยโปรเจกต์เพลง "ผู้หญิงหัวใจอีสาน" ไปไม่นาน ล่าสุดสาวดอกหญ้า "ต่าย อรทัย" ก็เตรียมปล่อยเพลงใหม่ ตอกย้ำจุดยืนผู้หญิงหัวใจอีสานอีกขั้นกับเพลง "ผู้สาวซิ่นมัดหมี่" เพลงที่กล่าวถึงคนรุ่นใหม่ที่ไม่เคยอายกับการแต่งกายโดยใช้ผ้าท้องถิ่น

'ไทดอลมิวสิค' ดึง 'เบิร์ดเดย์ ศรทอง' ร่วมค่าย

ค่ายเพลง ไทดอลมิวสิค สังกัด GMM MUSIC ถือฤกษ์ดีชวนพระเอกลิเก เจ้าของฉายา พระเอกมหาเสน่ห์ เบิร์ดเดย์ ศรทอง จรดปากกาเซ็นสัญญาเข้าเป็นศิลปินในค่าย ตอบรับกระแสมาแรงของลิเก หวังสร้างศิลปินลูกทุ่งเลือดใหม่สร้างสีสันให้กับวงการเพลง ด้านแฟนคลับแห่มาให้กำลังใจน้องเบิร์ดเดย์อย่างล้นหลาม พร้อมขนพวงมาลัยมาให้กำลังใจจนล้นคอกัน เลยทีเดียว

'หนามเตย-แทนไท-อายจิงจิง' ร้องเพลงเชียร์นักกีฬาไทยคว้าชัย SEA V League

เป็นความภาคภูมิใจ สำหรับศิลปินไทดอลมิวสิค นำโดย หนามเตย แทนไท อายจิงจิง ได้มีโอกาสร้องเพลงประกอบละครนักตบบ้านโคกปัง เนื้อหาของเพลง เป็นเรื่องของการเชียร์ และให้กำลังใจ แต่งคำร้อง และทำนอง และเรียบเรียง โดย “หนามเตย” หรือใช้นามปากกา “ลูกหนาม”

'นุ๊ก ธนดล' ซื้อบ้านหลังใหญ่ ตั้งเป้า 3 ปีปลดหนี้ให้หมด

ประสบความสำเร็จไปอีกขั้น สำหรับ นักร้องหนุ่ม นุ๊ก-ธนดล ศิริแวว ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเผยถึง 2 เรื่องที่น่ายินดีที่เกิดขึ้นในช่วงนี้ของตัวเอง โดยเฉพาะการซื้อบ้านหลังแรก หลังใหญ่ ในกรุงเทพ ที่เจ้าตัวตั้งเป้าขอ 3 ปี จะส่งบ้านหลังนี้ให้หมด