'เมเจอร์ฯ' นำ 'ธี่หยด2' เข้าฉายใน IMAX

วิศรุต พูลวรลักษณ์ ผู้อำนวยการฝ่ายกลยุทธ์องค์กร, นรุตม์ เจียรสนอง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย สุรเชษฐ์ อัศวเรืองอนันต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท M Studio ผนึกกำลังกับ เทรซีแอนน์ มาลีนนท์ ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการกลุ่ม บมจ.บีอีซีเวิลด์ บริษัท บีอีซี เวิลด์ จำกัด (มหาชน) และ ณฤทธิ์ ยุวบูรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มายน์แอทเวิร์คส์ จำกัด

ประกาศความพร้อมนำหนังไทย ธี่หยด 2 ขึ้นสู่จอยักษ์ในโรงภาพยนตร์ IMAX อีกครั้ง 10 ตุลาคม 2567 นี้เป็นต้นไป ณ โรงภาพยนตร์ IMAX ทุกสาขาทั่วประเทศ โดยมี จูเนียร์-กาจบัณฑิต ใจดี รับบท ยศ และ เดนิส-เจลีลชา คัปปุน รับบท หยาด นักแสดงนำธี่หยด มาร่วมงานด้วย

โดย วิศรุต พูลวรลักษณ์ กล่าวว่า เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป, M Studio และ ช่อง 3 พร้อมนำภาพยนตร์ ธี่หยด 2 เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ IMAX อีกครั้ง หลังจากภาพยนตร์ ธี่หยด ได้สร้างประวัติการณ์หนังไทยให้กับโรงภาพยนตร์ IMAX และ โรงภาพยนตร์ทุกระบบฉายทั่วประเทศ ที่สำคัญทำให้เกิดกระแสการดูหนัง ธี่หยด ในโรง IMAX จนเป็น Word of Mouth พูดถึงความน่ากลัวสมจริง ที่ให้ความสะพรึงกลัว ตื่นเต้น เร้าใจได้อารมณ์การดูหนังที่แตกต่างจากการดูหนังในโรงภาพยนตร์ทั่วไป เพราะได้ภาพและเสียงเหมือนเข้าไปอยู่ในเหตุการณ์จริง

การกลับมาของ ธี่หยด 2 ในปีนี้ ยังมั่นใจว่าจะกลับมาสร้างประวัติการณ์การคนดูหนังวันแรกได้อย่างล้นหลาม เพราะ ธี่หยด 2 จะให้ภาพที่เหมือนคนดูเข้าไปไล่ล่าผีชุดดำกับพี่ยักษ์ ซึ่งเป็นตัวละครเอกในเรื่อง ด้วยเทคนิคการนำเสนอภาพยนตร์ด้วยสัดส่วนภาพ IMAX เต็มจอแบบสมบูรณ์ ดูได้เต็มตาตลอดทั้งเรื่อง พร้อมการมิกซ์เสียงอย่างหลอนกระหึ่มเต็มหู ในรูปแบบ IMAX ใหม่ล่าสุด 12 Channels ให้เสียงกระหึ่มรอบทิศทางยิ่งกว่าเดิม ธี่หยด 2  จึงเป็นหนังไทยเรื่องแรกและเรื่องเดียวที่จัดเต็มครบอรรถรส ทั้งภาพและเสียงบนจอยักษ์ IMAX ตลอดจนเป็นการยกระดับวงการภาพยนตร์ไทยไปอีกขั้น ทำให้อุตสาหกรรมภาพยนตร์ไทยมีการเติบโตแบบมีคุณภาพมากยิ่งขึ้น

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เมเจอร์' จัดเต็มตลอดเดือนกันยายน เอาใจสาย K-Pop

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป พร้อมมอบความสุขความบันเทิงด้วย Alternative content เติมเต็มความบันเทิงที่หลากหลายตลอดทั้งเดือนกันยายนนี้ ด้วยคอนเซ็ปท์ “การเป็นมากกว่าโรงภาพยนตร์” กับภาพยนตร์คอนเสิร์ตที่ให้ความรู้สึกเสมือนอยู่ในคอนเสิร์ตจริง ๆ ความพิเศษที่ตั้งใจมอบให้เหล่าแฟนคลับได้ฟินทะลุจอกับภาพยนตร์คอนเสิร์ต 4 คอนเทนต์ที่เตรียมเข้าฉาย

'ของแขก' ดังไกลถึงฝั่งอาหรับ

เป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์สยองขวัญของไทย ที่ผลงานเข้าตาผู้จัดงานต่างชาติ สำหรับภาพยนตร์เรื่อง ของแขก โดยผู้กำกับมากฝีมือ เกรียงไกร มณวิจิตร จากค่าย M39 และ MONWICHIT ที่ล่าสุด ได้รับคัดเลือกให้เข้าฉายในงาน เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติไคโร (CIFF) 2024 ที่เป็นหนึ่งใน 15 เทศกาลที่ได้รับสถานะประเภท "A" จาก FIAPF สหพันธ์นานาชาติของสมาคมผู้ผลิตภาพยนตร์ เป็นเทศกาล ระดับนานาชาติที่เก่าแก่ที่สุดและใหญ่ที่สุดในโลกในฝั่งของอาหรับ แอฟริกา และตะวันออกกลาง ซึ่งงานจะถูกจัดขึ้นในวันที่ 13 จนถึง 22 พฤศจิกายนนี้

เปิดโผรางวัลคนทำหนัง 'สุพรรณหงส์' ครั้งที่ 32 ประจำปี 2566

สมาพันธ์สมาคมภาพยนตร์แห่งชาติ ร่วมกับ กระทรวงวัฒนธรรม (วธ.) จัดงานแถลงข่าว งานประกาศรางวัลภาพยนตร์แห่งชาติ สุพรรณหงส์ ครั้งที่ 32 ประจำปี 2566 จัดขึ้นที่ เอสเอฟ เวิลด์ ซีเนม่า โดยในปีนี้มาในคอนเซ็ปต์ แสงแห่งกันและกัน ซึ่งไอเดียมาจาก แสงแห่งศรัทธา ที่ผู้สร้างหนังและผู้ชมภาพยนตร์ต่างร่วมกันรักษา และสอดส่องดูแล เปรียบได้ดั่ง ความร่วมมือร่วมใจในกันและกัน เพื่อก้าวไปสู่ ยุคทอง ครั้งใหม่ของหนังไทยต่อไป

'สีดา พัวพิมล' กลับมาเล่นหนังในรอบ 20 ปี

โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมาอย่างยาวนาน สำหรับนักแสดงรุ่นใหญ่ สีดา พัวพิมล ล่าสุดคัมแบ็กสู่วงการหนังในรอบ 20 ปี กับหนังเรื่อง วิมานหนาม พร้อมประชันฝีมือทางการแสดงกับ อิงฟ้า วราหะ และ เจฟ ซาเตอร์ งานนี้ แม่สีดา เตรียมเผยความร้ายในบท แม่แสง ซึ่งเป็นการแสดงที่ท้าทายตัวเองขั้นสุด เพราะต้องเข้าฉากที่แสดงอารมณ์สุดดุเดือด รวมถึงต้องฝ่าอุปสรรค ทั้งเรื่องโลเคชันที่ยากลำบาก และฝนฟ้าอากาศที่ไม่ค่อยเป็นใจ แต่แม่สีดา ก็พร้อมเล่นทุกบท สู้ทุกหยดแบบสุดใจ

ช่อง3 - M Studio ส่ง Official Teaser 'ธี่หยด 2' ภาคต่อท้าทายความสยอง!

เป็นที่พูดถึงไปทั่วทั้งออนไลน์และออฟไลน์ เมื่อ ช่อง 3 และ M Studio ปล่อย Official Teaser ภาพยนตร์ "ธี่หยด 2" ออกมา โดยเผยเนื้อเรื่องที่เต็มไปด้วยความหลอนและแอ็คชั่นมากขึ้นกว่าเดิม

‘รมว.ปุ๋ง ’ ปลื้ม Soft Power หนังไทยสุดปังในเทศกาล New York Asian Film Festival เปิดแผนส่งออกเฟสติวัลหนังนานาชาติ

5 ส.ค.2567 - นางสาวสุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม (วธ.) เปิดเผยว่า ตามที่รัฐบาลตั้งเป้าผลักดันอุตสาหกรรม Soft Power ทั้ง 11 สาขา โดยนำความคิดสร้างสรรค์