ททท. ดึง 'กองทัพ พีค - ต้าห์อู๋ - วันเดอร์เฟรม - PROXIE' ฉลองสัมพันธ์การทูต ไทย-จีน

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัดกิจกรรม “Sound of Friendship Concert” ณ SCBX NEXT TECH ชั้น 4 สยามพารากอน ร่วมเปิดงาน โดย จิระวดี คุณทรัพย์ รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว ททท. และ ภัทรอนงค์ ณ เชียงใหม่ รองผู้ว่าการด้านตลาดเอเชียและแปซิฟิกใต้ ปิดท้ายกิจกรรมโครงการ “Nihao Month” เชื่อมสู่การเฉลิมฉลองการสถาปนาความสัมพันธ์ทางการทูต ไทย-จีน 50 ปี ซึ่งจะครบรอบในวันที่ 1 กรกฎาคม 2568
 
โดย จิระวดี  คุณทรัพย์ รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว ททท. กล่าวว่า "การจัดกิจกรรม Sound of Friendship Concert ในครั้งนี้ เป็นส่วนหนึ่งของโครงการ Nihao Month ที่ ททท. จัดขึ้น เพื่อกระตุ้นและส่งเสริมให้เกิดการเดินทางของนักท่องเที่ยวจากสาธารณรัฐประชาชนจีน ตลอดจนเพิ่มการใช้จ่ายทางการท่องเที่ยว โดยเฉพาะในช่วง Golden Week ที่เป็นช่วงวันหยุดยาวของสาธารณรัฐประชาชนจีน และจะมีนักท่องเที่ยวจีนเดินทางเข้าไทยมากกว่าปกติ ผ่านกิจกรรมหลากหลายรูปแบบอย่างต่อเนื่องตลอดเดือนกันยายนจนถึงเดือนตุลาคม เชื่อมโยงไปสู่ของการเฉลิมฉลองความสัมพันธ์ทางการทูตไทย-จีน 50 ปี ที่จะมาถึงในปี 2568 นี้ ซึ่งคาดว่าจะสร้างการรับรู้กว่า 500 ล้านคน-ครั้ง"
 
สำหรับกิจกรรม Sound of Friendship Concert ถือเป็นหนึ่งในกิจกรรมโครงการ Nihao Month ใช้ดนตรีและวัฒนธรรมเป็นสื่อกลางในการเชื่อมความสัมพันธ์บ้านพี่เมืองน้อง ไทย-จีน โดยร่วมส่งความสุขผ่านการแสดงวัฒนธรรม (ดนตรีผสมผสานไทย-จีน) และการแสดงมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินไทยที่มีฐานแฟนคลับชาวจีนเป็นจำนวนมาก ซึ่งในวันที่ 5 ตุลาคม ที่ผ่านมานี้มีสองพระเอกหนุ่ม กองทัพ พีค และ ต้าห์อู๋ พิทยา มามอบความสุขให้แฟนๆและวันที่ 12 ตุลาคม 2567 พบกับศิลปินสุดฮอต วันเดอร์เฟรม และ PROXIE ตั้งแต่เวลา 15.00 -18.00 น. ณ SCBX NEXT TECH ชั้น 4 สยามพารากอน
 
สัมพันธ์ทางการทูต 0 ททท. จัดกิจกรรม “Sound of Friendship Concert” ฉลองความสัมพันธ์ทางการทูต ไทย-จีน 50 ปี ซึ่งจะครบรอบในวันที่ 1 กรกฎาคม 2568 ดึงเหล่าศิลปินดาราที่มีแฟนๆชาวจีนชื่นชอบ อาทิ กองทัพ พีค, ต้าห์อู๋ พิทยา, วันเดอร์เฟรม และ PROXIE มามอบความสุขเชื่อมความสัมพันธ์สองประเทศ ณ SCBX NEXT TECH ชั้น 4 สยามพารากอน 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'พระราชินี' ทรงนำไอซ์ฮอกกี้ทีมชาติไทยเสมอทีมจีน นัดแข่งกระชับมิตร

สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี ทรงนำทัพนักกีฬาไอซ์ฮอกกี้ราชอาณาจักรไทย ลงสนามพบกับนักกีฬาทีมสาธารณรัฐประชาชนจีน

'ไทย-จีน'จัดฮอกกี้น้ำแข็งกระชับมิตร เฉลิมพระชนมพรรษา6รอบ ครบ75ปีสถาปนาจีน

เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2567 เวลา 14.00 น. ได้มีการแถลงข่าว การแข่งขันฮอกกี้น้ำแข็งกระชับมิตรระหว่างสาธารณรัฐ ประชาชนจีนและราชอาณาจักรไทย ณ ห้องปัทมชาติ ชั้น 23 โรงแรมอโนมาแกรนด์ ถนนราชดำริ โดยมีคุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล กรรมการคณะกรรมการโอลิมปิกสากล ,ท่านหาน จื้อเฉียง เอกอัครราชทูตสาธารณรัฐประชาชนจีนประจำประเทศไทย ,ท่านรัฐมนตรีสรวงศ์ เทียนทอง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการ ท่องเที่ยวและกีฬา ,หม่อมหลวงกฤษฎา เกษมสันต์ นายกสมาคมกีฬาฮอกกี้น้ำแข็งแห่งประเทศไทย ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย ,ดร.สมศักดิ์ ลีสวัสดิ์ตระกูล ประธานคณะกรรมการอำนวยการศูนย์ตรวจสอบสารต้องห้าม ในนักกีฬาแห่งชาติ ร่วมแถลงข่าว โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อประชาสัมพันธ์การแข่งขันฮอกกี้น้ำแข็งหญิงกระชับมิตรระหว่างสาธารณรัฐ ประชาชนจีนและราชอาณาจักรไทย ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 6 ตุลาคม 2567 เวลา 18.00 น. ณ สนามฮอกกี้น้ำแข็ง Thailand International Ice Hockey Arena เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร

อึ้ง! 'พิชัย' ตอบกระทู้ปัญหาTemu วกตำหนิ 'แบงก์ชาติ' ไม่ลดดอกเบี้ย

'นันทนา' จี้ถาม 'รมว.พณ.' จัดการแอปTemu 'พิชัย' อ้างสินค้าจีนแทรกแค่ปลายเหตุ แต่ต้นเหตุเกิดจากโควิด งงวกตำหนิ 'แบงก์ชาติ' ไม่ลดดอกเบี้ย

'พิชัย' ปลื้ม  Live Commerce โกยเงิน 1,510 ล้านบาทเข้าประเทศ

“พิชัย” ปลื้ม “5  วัน โกยเงินกว่า 1,510 ล้านบาท” เข้าประเทศ ผ่านงาน International Live Commerce Expo 2024 พร้อมขยายโครงการ Live Commerce อย่างต่อเนื่องหนุนสินค้าไทยตีตลาดโลก