'เดี่ยว สุริยนต์' ร่วมงานวิ่ง ระดมทุนหนุนการศึกษาเด็กไทย

ในฐานะนักแสดงไม่ว่าจะรับบทดีหรือร้าย เดี่ยว-สุริยนต์ อรุณวัฒนกูล ก็พาผู้ชมอินทุกบทบาท ในฐานะพิธีกรงานอีเว้นท์ก็ต้องมีชื่อของเขาในท็อปลิสต์ ในอนาคตอาจเห็นผู้ชายคนนี้ในบทบาทนักกีฬาก็เป็นได้ เพราะ เดี่ยว สุริยนต์ ยอมรับว่าความสุขในทุกๆ วัน เกิดจากความสนุกที่ได้ออกกำลังกาย

ล่าสุดหนุ่มเดี่ยวมาร่วมงาน 2024 UOB Heartbeat Run ในฐานะกองเชียร์เป็นฝ่ายให้กำลังใจนักวิ่ง ซึ่งเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ที่เก็บเกี่ยวระหว่างทาง เพื่อก้าวสู่เส้นทางนักวิ่งเต็มตัว

"ครั้งนี้มาในฐานะกองเชียร์ มาเป็นกำลังใจให้นักวิ่งทุกคน มาเติมเต็มประสบการณ์งานวิ่งให้กับตัวผมด้วย ส่วนครั้งหน้าถ้ามีโอกาสจะมาร่วมวิ่งไปกับทุกๆ คน นักวิ่งทุกคนเต็มที่มากไม่ว่าจะเป็น ผู้บริหาร พนักงานของธนาคารที่พาครอบครัวมาร่วมด้วย มากันจากทั่วประเทศ ลูกค้าและพันธมิตรทางธุรกิจมาร่วมกันหลายพันคน ยอดระดมทุนกว่า 5.1 ล้านบาท ขอเป็นอีกหนึ่งเสียงสนับสนุนให้ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย สานต่อกิจกรรม UOB Heartbeat Run ทุกๆ ปีอย่างต่อเนื่องต่อไปนะครับ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'มาริโอ้-แต้ว' นำทีมบวงสรวง 'ในวันที่ฝนพร่างพราย' ละครโรแมนติกดราม่าสะท้อนสังคม

ได้ฤกษ์ดี ฤกษ์ปัง เวลา 17.09 น. "ชุดาภา จันทเขตต์" ผู้จัด-ผู้กำกับ จับมือ "ก้อง-ปิยะ เศวตพิกุล" ผู้จัดคู่ใจจากค่ายโซนิกซ์ บูม 2013 นำทีม "มาริโอ้ เมาเร่อ" และ "แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์" คู่พระนางที่โคจรมาพบกันในรอบ 12 ปี

'ริว-พาย-ฟลุ๊คจ์-น้ำฟ้า' นำทีมบวงสรวง 'อุบัติรักเกาะสวรรค์'

ผู้จัดฯ สามพี่น้อง “กอล์ฟ กัญจน์-แก้ว บุญจิรา-กู๊ด เฉิดบุญ” แห่งบ้าน “ภักดีวิจิตร” ถือฤกษ์งามยามดี จัดพิธีบวงสรวงละคร “อุบัติรักเกาะสวรรค์” จากบทประพันธ์ของ เบญจมาศ ดาลหิรัญรัตน์ บทโทรทัศน์ ฟีนิกส์ ละครแนวโรแมนติก คอมเมดี้ ที่มีแฟนตาซีตื่นตา ผสมผสานงานแอ็กชั่น ภายใต้การผลิตของ ค่ายอาหลอง กรุ๊ป

'แอน-กลัฟ' เซอร์ไพรส์วงการหนังเปิดตัว 'บัวผัน ฟันยับ' แรงติดเทรนด์อันดับ 1!

สร้างความยิ่งใหญ่ตั้งแต่ต้นปี เมื่อ 2 บริษัทยักษ์ใหญ่แห่งวงการบันเทิงไทย บีอีซี เวิลด์ หรือ ไทยทีวีสี ช่อง 3 จับมือกับ ผู้ผลิตภาพยนตร์รายใหญ่ เอ็ม พิคเจอร์ส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ เปิดตัวโปรเจกต์ “Big Movies Big Project 2022” พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์ “บัวผัน ฟันยับ” ณ สยามภาวลัย รอยัล แกรนด์ เธียเตอร์ ชั้น 6 พารากอน ซีนีเพล็กซ์