'ดูมันดิ' เตรียมส่ง 'DMD Gen4' พร้อมลุยในรายการเรียลลิตี้

กลับมาอีกครั้งกับการเรียลลิตี้ตามติดศิลปินน้องใหม่ ที่เตรียมแจ้งเกิดในวงการบันเทิงไทย โดย ค่าย Domundi (ดูมันดิ) ซึ่งมีชื่อเสียงในการปลุกปั้นคนดังที่เต็มไปด้วยคุณภาพสู่วงการบันเทิงมาแล้วถึง 3 รุ่น อย่าง DMD Gen 1, DMD Gen 2 และ DMD Gen 3 
 
ล่าสุดพร้อมแล้วกับการปั้นศิลปินน้องใหม่ DMD Gen 4 ที่จะให้ได้ตามติดใกล้ชิดทุกมุมมอง และรู้จักศิลปินน้องใหม่ทั้ง 7 คน อย่าง อู่อู๋-ธนภูมิ เศรษฐสิทธิกุล, เจเจ-รัชพล พรพินิต, คิม-พงศธร สิทธิพันธุ์, โอม-ธนกฤติ เจียมจรรยา, แพทจิ จิรชาติ-บุษปวนิช, ป๋อ-ศุภการ จิรโชติกุล และ เซฟ-วรพงศ์ วาเลาะ ไปพร้อมกันผ่านรายการ “DMD Friendships The Reality IT TAKES TWO” โดย “อ๊อฟชั่น-กิตติพัฒน์ จำปา” หัวเรือใหญ่ค่าย “ดูมันดิ” พร้อมเดินหน้าพัฒนาศักยภาพและความสามารถของศิลปินน้องใหม่ รวมถึงเปิดประสบการณ์ในการทำงานวงการบันเทิงที่หลากหลายอย่างเต็มที่
 
สำหรับรายการ “DMD Friendships The Reality IT TAKES TWO” ทั้ง 7 หนุ่มจะต้องเจอกับภารกิจที่เต็มไปด้วยความท้าทายใหม่ ๆ พร้อมการเรียนรู้ ให้ได้สร้างสัมพันธ์และมิตรภาพ โดยการที่ได้มาใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันทำให้ได้รู้จักกันมากขึ้น เพื่อค้นหาพาร์ทเนอร์ที่เคมีเหมาะสมกัน ไม่เพียงความสนุก ความสุขที่จะมีเซอร์ไพร์สให้ได้ติดตามกันในทุก ๆ EP แฟน ๆ ยังจะได้ตามติดตั้งแต่ก้าวแรกของทั้ง 7 หนุ่ม ไปพร้อมกันผ่านรายการเรียลลิตี้ที่มีครบทุกอารมณ์ 
 
โดยทั้ง 7 หนุ่มน้องใหม่ ขออ้อนฝากให้ติดตามผลงานว่า “พวกเราตื่นเต้นมาก ๆ สำหรับรายการ DMD Friendships The Reality IT TAKES TWO เราได้เรียนรู้อะไรหลายอย่างจากการได้อยู่ร่วมกัน เป็นประสบการณ์ที่มีค่ามาก ๆ ในทุก ๆ EP จะมีเรื่องให้ได้ลุ้น และอยากให้เอาใจช่วยพวกเราจะทำภารกิจสำเร็จหรือไม่ ฝากติดตามรายการเรียลลิตี้แรกของพวกเราด้วยนะครับ”
 
นอกจากการได้สร้างความสัมพันธ์ร่วมกันและรู้จักตัวตนของ DMD Gen 4 ทั้ง 7 คนแล้ว รายการเรียลลิตี้ “DMD Friendships The Reality IT TAKES TWO” ยังเป็นเสมือนเวทีในการพัฒนาศักยภาพและเพิ่มเติมทักษะในด้านต่าง ๆ ที่สามารถนำมาปรับใช้ในการทำงานวงการบันเทิงได้เป็นอย่างดี เดิมพันครั้งนี้เต็มไปด้วยความท้าทายมากมาย 
 
พาร์ทเนอร์ที่ใช่จะต้องเปิดใจให้เรียนรู้กันเอง ตามติดทุกภารกิจของทั้ง 7 ศิลปินน้องใหม่จากค่ายดูมันดิได้ ผ่านรายการ เรียลลิตี้ “DMD Friendships The Reality IT TAKES TWO” โดยสามารถติดตามชมได้ทั้ง 6 EP เริ่มออกอากาศ EP แรก ในวันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคม 2567 ทางช่อง ONE 31 เวลา 22.15 น. และรับชมย้อนหลังแบบ Uncut เวลา 23.15 น. ได้ทาง Youtube Mandee Channel 
โอม-ธนกฤติ เจียมจรรยา
อู่อู๋-ธนภูมิ เศรษฐสิทธิกุล
แพทจิ จิรชาติ-บุษปวนิช
ป๋อ-ศุภการ จิรโชติกุล
เจเจ-รัชพล พรพินิต
เซฟ-วรพงศ์ วาเลาะ
คิม-พงศธร สิทธิพันธุ์

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อย่าลดทอนคุณค่าเพศคนอื่น! 'เอิร์ธ' เผยสิ่งที่ต้องเจอมาตลอด

ซีรีส์ "FOUREVER YOU เพราะรักนำทาง" ใกล้จะออนแอร์ทางค่ายจึงมีการปล่อยเทรลเลอร์ แต่กลับยังมีคอมเมนต์ยึดติดกับเพศสภาพของ เอิร์ธ-กัษมนณัฏฐ์ นามวิโรจน์ มีการบอกว่าชอบนะแต่พอมาเล่นซีรีส์วายแล้วจินตนาการไม่ออกว่าแสดงเป็นผู้ชาย

'BeOnCloud' แถลงพร้อมปรับปรุง หลังแฟนคลับโวยบัตรแพงแต่ไม่คุ้ม!

กลายเป็นประเด็นเมื่อวันก่อน สำหรับแฟนๆของนักแสดงจากค่าย BeOnCloud ที่มีการโชว์ผังบัตร 4MINUTES FANCON : TRUTH BEHIND THE TIME ที่ในคลิปยังขายไม่หมด พร้อมกับกล่าวว่า สงสารนักแสดงในค่ายที่ตั้งใจทำงาน ยอมทำทุกอย่างเพื่อให้บัตรขายได้....แต่ไม่ใช่ทุกคนจะซื้อได้ ทั้งนี้ก็มีแฟนๆท่านอื่นๆเข้ามาแสดงความคิดเห็นว่าเพราะค่ายมีการจัดงานถี่มากและบัตรมีราคาแพงมาก

จากมังงะ สู่ซีรีส์วาย 'Although I Love You, And You ?'

เมื่อการพบรักแบบไม่คาดคิดของหนุ่มเจ้าของร้านอาหารเล็ก ๆ ที่กำลังเริ่มต้นเดินหน้ากับชีวิตใหม่ หลังจากเพิ่งช้ำรักมาหมาด ๆ ได้มาพบกับลูกค้าหนุ่มออฟฟิศที่มาใช้บริการที่ร้านแทบทุกวัน จนความรู้สึกบางอย่างได้ก่อกำเนิดขึ้น

'STAR HUNTER' ผุดบิ๊กโปรเจกต์ ชวนมาหวีด 7 หนุ่มใน 'UNSEEN SEVEN BOYS'

ทำดี ทำถึง กับ “UNSEEN SEVEN BOYS” บิ๊กโปรเจกต์ ฉลอง 10 ปี การเป็นผู้นำซีรีส์วายเจ้าแรกของเมืองไทย และ 6 ปี แห่ง STAR HUNTER ENTERTAINMENT บริษัทเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ครบวงจร ในประเทศไทย 2 ผู้บริหาร โอ๋-ยชญ กรณ์หิรัญ ประธานกรรมการ และ เฟิร์ส-ชนันตร์ ลาภอนันต์รุ่ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ชวนมาหวีด 7 หนุ่ม

'YWPB Official' จัดพิธีบวงสรวงซีรีส์ นำทีมโดยคู่จิ้นชื่อดัง 'หยิ่น-วอร์'

เรียกว่าเป็นซีรีส์ที่แฟนคลับติดตามมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่เริ่มเปิดโปรเจกต์ ล่าสุดทางต้นสังกัด "YWPB Official" ถือฤกษ์ดี จัดพิธีไหว้บวงสรวงขอพรซีรีส์ "JACK & JOKER U STEAL MY HEART ทำไมต้องเป็นเธอทุกที" ณ บริเวณลานพระพิฆเนศ ด้านหน้าศูนย์การค้ายูเนี่ยนมอลล์

'ซี-นุนิว' ประกบคู่กันอีกครั้ง นำทีมบวงสรวง'ข้ามฟ้าเคียงเธอ'

สร้างความฮือฮากับการเปิดภาพฟิตติ้งซีรีส์ "ข้ามฟ้าเคียงเธอ The Next Prince Series" ที่นำแสดงโดย "ซี-พฤกษ์ พานิช" และ "นุนิว-ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์" ติดเทรนด์ X สุดปัง ได้รับความนิยมในไทย โดยติดอันดับ 1 และอันดับ 2 แบบข้ามวัน และมีการพูดถึงกว่า 2 ล้านโพสต์ ไปเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา