อีพีแรก 'ไฟน้ำค้าง' แซ่บพริกยกสวน 'มุกดา' สวมบทพริตตี้เซ็กซี่ ทำ 'ยูโร' ตะลึง

ชวนให้ฟินกันเต็มที่ตั้งแต่เปิดตัว EP แรกกันไปเลย สำหรับละคร “ไฟน้ำค้าง” ทางช่อง 7HD ผลิตโดยค่าย มีเดีย สตูดิโอ ที่เนรมิตฉากการพบกันครั้งแรกของคู่พระนาง ยูโร ยศวรรธน์ และ มุกดา นรินทร์รักษ์ ให้เกิดขึ้นในงานเปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้ารุ่น ใหม่สุดหรู ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก

โดยเป็นฉากที่ พลับพลา (มุกดา นรินทร์รักษ์) ซึ่งมารับจ้างเป็นพริตตี้ ขึ้นโชว์เต้นงานเปิดตัวรถยนต์ ไฟฟ้ารุ่นใหม่ล่าสุด วาดลวดลายสุดเซ็กซี่ จนทำให้ภีม (ยูโร ยศวรรธน์) ที่อยู่ในงาน ถึงกับตกตะลึงกับภาพที่เห็น แม้ลึก ๆ ในใจภีมจะชื่นชอบพลับพลาไม่น้อย แต่เขาต้องห้ามใจตัวเอง เพราะไม่ชอบผู้หญิงที่ใช้ความสวยแลกเงิน

เบื้องหลังฉากนี้ ด้วยเป็นฉากเปิดตัวที่พระเอกและนางเอกของเราได้เจอกันครั้งแรกและต้องเกิดอาการตกหลุมรักกันแบบ ทันทีทันใด ดังนั้น แชมป์-อินทนนท์ รัตนากาญจน์ ผู้กำกับ จึงตั้งใจดีไซน์ฉากนี้ให้ออกมาดูสวยงามและโรแมนติกสุด ๆ เริ่มตั้งแต่ ฉากการเต้นโชว์ของพลับพลา ที่บทหนักตกอยู่กับ มุกดา ที่งานนี้ต้องสวมบทพริตตี้โชว์เต้น ซึ่งมุกดาตั้งใจซ้อมเต้นตามจังหวะที่คุณครูสอนให้ ด้วยความสามารถเฉพาะตัวซ้อมไม่กี่ครั้ง มุกดาก็ทำโชว์ออกมาได้อย่างสวยงามสมเป็นมืออาชีพ แถมลีลาหว่านเสน่ห์ของมุกดาก็รับรองได้เลยว่า ไม่ใช่แค่พระเอกของเราจะตกหลุมรัก แต่คนดูของเราก็เช่นกัน ต่อไปก็มาถึงฉากที่ทุกคนรอคอย นั่นคือจังหวะที่พระนางจะได้สบตากันครั้งแรก งานนี้ผู้กำกับซักซ้อมจุดบล็อกกิ้งของยูโรและมุกดาให้เป๊ะที่สุด เพื่อจะได้จับจังหวะการเคลื่อนไหวให้สมูทไปกับกล้อง ที่มีการใช้เทคนิคภาพสโลว์โมชั่นมาเพิ่ม เพื่อให้ภาพการพบกันครั้งแรก ที่ทั้งคู่ตกหลุมรักกันนั้นออกมาโรแมนติกสุด ๆ ซึ่งทั้งยูโร และมุกดาก็สอบผ่านแบบไม่ต้องสงสัย การันตีได้เลยว่าแฟน ๆ ที่เปิดจอรอชม ฟินสมใจแน่นอน

มาเริ่มต้นสตาร์ทความหวาน และความสนุก ในละคร “ไฟน้ำค้าง” ตอนแรก ได้ใน วันอังคารที่ 8 ตุลาคมนี้ และติดตามชมความสนุกทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 20.40 น. ทางช่อง 7HD กด 35 ดูสดบนเว็บ www.ch7.com ดูย้อนหลังบนแอป iQIYI และเว็บ iQ.com ที่เดียวเท่านั้น!

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ช่อง 7HD' ส่ง 'ละอองดาว' คืนจอ ร่วมระลึกถึง 'อ๋อม อรรคพันธ์'

ด้วยรักและอาลัย ช่อง 7HD เชิญชวนแฟนละคร ร่วมส่งความคิดถึง อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์ พระเอกมากฝีมือ ที่สร้างผลงานมอบความสุขให้กับผู้ชมมาอย่างมากมาย และหนึ่งในผลงานที่เคยฝากความประทับใจให้กับแฟนละครมาแล้ว เรื่อง ละอองดาว จะกลับมาตราตรึงหัวใจผู้ชมอีกครั้ง

'ช่อง 7HD' เอาใจแฟนๆ ส่งละครใหม่ 'รักซ่อนรส' ลงจอ

ช่อง 7HD จัดผังเด็ด วางละครเรื่องใหม่เอี่ยม ฟอร์มดี ลงช่วงเวลาใหม่ 18.00 น. ทุกจันทร์-พฤหัสบดี ประเดิมด้วยละคร โรแมนติก ดราม่า "รักซ่อนรส" จากค่าย กันตนา มูฟวี่ ทาวน์ (2002) อ๊อฟ-ชนะพล สัตยา ควงนางเอกน้องใหม่ มิ้นชิ-เสฏฐนันท์ ทองสมบุญ นางเอกน้องใหม่จากโครงการ 7HD NEW STARS

'บูม กิตตน์ก้อง' เผยบท 'ปฐพี' ใน 'มรกตสีรุ้ง' สนุกเติมเต็มจินตนาการวัยเด็ก

ออกอากาศไปเพียงไม่กี่ตอน ละคร มรกตสีรุ้ง นำแสดงโดย บูม-กิตตน์ก้อง ขำกฤษ และ เกรซ-พัชร์สิตา อธิอนันตศักดิ์ ผลงานจากค่ายโกลด์ ซี.พี.จี.เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ก็โดนใจแฟนละครแอ็กชั่นไปเรียบร้อย เพราะนอกจากเรื่องเปิดฉากมาสนุกแล้ว ยังมีบู๊ โชว์พลังวิเศษครบครันอีกด้วย

'พิ้งค์พลอย' ชวนชม 'สิงห์สั่งป่า' คืนจอ เปิดฉากบู๊คู่ 'หลุยส์' อีกครั้ง

พิ้งค์พลอย-ปภาวดี ชาญสมอน ชวนแฟนละคร สนุกไปด้วยกัน กับละคร แอ็กชั่นดราม่า "สิงห์สั่งป่า" รีรัน หลังข่าวภาคค่ำ ทุกวันเสาร์ อาทิตย์ พบกันตอนแรก วันเสาร์ที่ 31 สิงหาคมนี้ หน้าจอช่อง 7HD

ช่อง 7HD ส่ง 'เงาบุญ' ละครดราม่าลึกลับคืนจอ

แฟนละครดราม่าลึกลับห้ามพลาด ช่อง 7HD เตรียมส่งละคร “เงาบุญ” ดัดแปลงจากเค้าโครงเรื่อง เปรต ละครที่ชี้ให้เห็นถึงผลตามคำโบราณที่ว่า “ทำดีได้ดี ทำชั่วได้ชั่ว” นำแสดงโดย อ๋อม อรรคพันธ์, พิม พิมประภา, แชป วรากร, มิ้นท์ พรทิวา และ พลอย รัญดภา กลับคืนจอ ในช่วงละครรีรันบ่าย

'นางชฎา' คืนจอ หลอนพร้อมกันอีกครั้ง

แฟนละครดราม่าสยองขวัญ ปักหมุดรอชม นางชฎา รีรัน จากบทประพันธ์ของ ภาคินัย นำแสดงโดย ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ และ กันต์ กันตถาวร ร่วมด้วยนักแสดงอีกคับคั่ง