'กั้ง กรณ์' คว้าปริญญาโท ควบตำแหน่งนิสิตดีเด่น

ขอแสดงความยินดีกับ 2 บัณฑิตหนุ่มสุดหล่อจากช่องone31 อย่าง   กั้ง-กรณ์ ศิริสรณ์  นักแสดงหนุ่มและผู้บริหารค่าย one music   และ กาน-กิดากาน รัชกิจประการ  ที่แม้จะมีทั้งงานบริหาร และงานแสดงควบคู่กันไป แต่ทั้งคู่ก็มุ่งมั่นตั้งใจเรียน จนสามารถคว้าปริญญาจากรั้ว จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ประจำปีการศึกษา 2566 มาได้สำเร็จ ทำเอาสองหนุ่มเป็นปลื้มยิ้มแก้มปริ

โดย กั้ง กรณ์ สำเร็จการศึกษาปริญญาโท คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี นอกจากนี้ยังได้รับการโหวตจากอาจารย์ให้เป็นนิสิตดีเด่นอีกด้วย ซึ่งหนุ่มกั้งเผยว่า “นับว่าเป็นอีกหนึ่งก้าวที่ได้ทำหน้าที่ผู้บริหารค่ายเพลง one music และเรียนไปด้วยครับ ส่วนแพลนเรียนต่อปริญญาเอกขอให้เป็นเรื่องของอนาคตครับ ตอนนี้ขอโฟกัสเรื่องงานบริหารค่ายเพลง และงานแสดงที่รับไว้ในปีนี้ก่อนครับ”

ส่วนหนุ่ม กาน กิดากาน  ก็สำเร็จการศึกษาปริญญาตรี คณะวิทยาศาสตร์ สาขาเคมีประยุกต์ พร้อมคว้าเกียรตินิยม อันดับ 1  มาได้สำเร็จ โดยงานนี้มีครอบครัวของทั้ง 2 หนุ่มมาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างอบอุ่นพร้อมหน้า

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เบนซ์ พริกไทย' เปิดคอนเสิร์ตการกุศล ร่วมใจช่วยน้ำท่วม

เบนซ์ พริกไทย หรือ ดริณทร์รัฎ มีนะวาณิชย์ พร้อมเหล่าศิลปินใจบุญ ร่วมสร้างสรรค์คอนเสิร์ตการกุศล ร่วมใจ ช่วยน้ำท่วม เชียงใหม่-เชียงราย ณ ร้านวอร์มอัพ คาเฟ่ เชียงใหม่ เพื่อระดมทุนช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในพื้นที่เชียงใหม่และเชียงราย ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างท่วมท้นจากแฟนเพลงและผู้มีจิตศรัทธา

'เวย์-นานา' สานฝันเด็ก เปิดประเดิมลีกแรกส่งท้ายปี 2024

เวย์-ปริญญา และ นานา-ไรบีนา อินทชัย 2 โต้โผที่จัดการแข่งขันบาสเกตบอล YBL Thailand (วายบีแอล ไทยแลนด์) ได้ฤกษ์เปิดลีกนัดแรกกับ 8 ทีมสุดเดือด ที่เล่นกันอย่างชิงไหวชิงพริบถือเป็นรุ่นเล็กแต่ฝีมือไม่เล็ก ซึ่งการแบ่งทีมแข่งขันจะแบ่งสองฝั่งได้แก่ฝั่ง Bangkok West และฝั่ง Bangkok East โดยแต่ละฝั่งจะมี 4 ทีม การแข่งในแต่ละสัปดาห์แต่ละทีมจะพบกับทีมในฝั่งเดียวกันและฝั่งตรงข้ามเพื่อเก็บคะแนนสะสม

'บิวกิ้น' รับรางวัล Rising Star Award ที่เกาหลี

บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล นักแสดงหนุ่มสุดฮอต จากภาพยนตร์ หลานม่า ค่าย GDH ได้รับรางวัล Rising Star Award จากงานประกาศรางวัล Marie Claire ASIA STAR AWARDS 2024 ที่จัดโดยนิตยสาร Marie Claire ร่วมกับ เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติปูซาน ครั้งที่ 29 (Busan International Film Festival 2024 : BIFF 2024) โดยรางวัลนี้มอบให้แก่นักแสดงดาวรุ่งผลงานโดดเด่น ซึ่งงานนี้ยังมี ดาฮยอน จาก You Are the Apple of My Eye เวอร์ชันเกาหลีได้รับรางวัลนี้ด้วยเช่นกัน

'ภูวินทร์' คว้าเกียรตินิยม อันดับ 2 วิศวกรรมศาสตร์ จุฬาฯ

บัณฑิตใหม่ป้ายแดง ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน นักแสดงหนุ่มหล่อมากความสามารถจาก GMMTV หลังจากได้ตั้งใจและทุ่มเททำงานควบคู่ไปกับการเรียน จนล่าสุดคว้าปริญญาจากรั้ว จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ประจำปีการศึกษา 2566 มาได้สำเร็จ ซึ่งสร้างความภาคภูมิใจและดีใจให้กับเจ้าตัว ครอบครัว รวมถึงคนรอบข้างเป็นอย่างมาก

ทำความรู้จัก 'ภีม ณัฐภัทร' พระเอกใหม่แห่ง 'กล้าทะเล'

เรียกได้ว่ากำลังเป็นที่จับตามองสำหรับพระเอกน้องใหม่หล่อเข้มผู้มีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร ภีม-ณัฐภัทร ประภานนท์ ที่สร้างความประทับใจให้กับผู้ชมในบท กะเอ้ หนุ่มมอแกนคนซื่อที่มีจิตวิญญาณรักความอิสระ มีความมุ่งมั่นและรักเดียวใจเดียว ที่มาประกบคู่นางเอกสาวสวยสดใส เจน-กุลจิราณัฐ อินทรศิลป์ ในละคร กล้าทะเล ที่กำลังออกอากาศทางไทยพีบีเอส

'มิกซ์' คว้าเกียรตินิยมอันดับ 2 สัตวแพทย์ จุฬาฯ

ขอแสดงความยินดีและปรบมือรัวๆ ให้กับ 2 บัณฑิตใหม่ป้ายแดง มิกซ์-สหภาพ วงศ์ราษฎร์ และ เจมี่-จุฑาพิชญ์ อินทร์จันทร์ นักแสดงสุดฮอตสังกัด GMMTV ที่หลังจากได้ตั้งใจและทุ่มเททำงานควบคู่ไปกับการเรียน จนล่าสุดคว้าปริญญาจากรั้ว จุ ฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ประจำปีการศึกษา 2566 มาได้สำเร็จ ซึ่งสร้างความภาคภูมิใจและดีใจให้กับทั้ง 2 คนเป็นอย่างมาก