ครบรอบ 33 ปีคลื่น 'กรีนเวฟ' ชวนตอบแทนสิ่งดีๆ คืนสังคม

เรียกว่าอบอุ่นชื่นมื่นเป็นที่สุดกับวัน ครบรอบ 33 ปี กรีนเวฟ ปีนี้ ที่ชวนคนฟังเป็นผู้ให้ร่วมกัน มอบเงินและสิ่งของ เพื่อเป็นประโยชน์ตอบแทนคืนสังคมกับหลากหลายกิจกรรมแชร์ริตี้ โดยตั้งแต่เช้า  ดีเจอั๋น -ภูวนาท คุนผลิน , ดีเจอ้อย-นภาพร ไตรวิทย์วารีกุล , ดีเจเป้-วิศวะ กิจตันขจร ร่วมกันเป่าเค้กวันเกิดในสตูดิโอกรีนเวฟอย่างอบอุ่น  พร้อมกับเปิดกิจกรรม น้ำใจหลังน้ำลด  ที่ร่วมกับ สำนักงานบรรเทาทุกข์และประชานามัยพิทักษ์ สภากาชาดไทย และ มูลนิธิกระจกเงา  

ชวนชาวกรีนเวฟให้กดรีดีมคะแนน  ATIME POINT จำนวน 100 พอยท์ ให้เปลี่ยนเป็นเงินบริจาค 100 บาท เพื่อนำไปจัดหาอุปกรณ์ทำความสะอาดฟื้นฟูบ้านให้พี่น้องภาคเหนือ  โดยพลังของชาวกรีนเวฟก็แข็งแกร่งจริงๆ สามารถเปลี่ยนพอยท์เป็นเงินบริจาคได้ถึง 100,000 บาท ภายใน 3 นาทีเท่านั้น และในช่วงบ่าย ดีเจเป้ วิศวะ และ ดีเจโบ-ธนากร ชินกูล  ยังเป็นตัวแทนเชิญชวนพี่น้องชาวแกรมมี่ร่วมกันนำเครื่องนอน เครื่องใช้ไฟฟ้าพื้นฐาน เครื่องครัวตั้งต้น หม้อหุงข้าว พัดลม หม้อ กระทะ อุปกรณ์ประกอบอาหาร สิ่งของจำเป็นในชีวิตประจำวันมาส่งต่อร่วมกันให้พี่น้องภาคเหนือเพิ่มเติมอีกด้วย

นอกจากนี้ ยังได้เชิญพาร์ทเนอร์ใจดีของกิจกรรมแชร์ริตี้ในเดือนสิงหาคมที่ผ่านมากับ  WE SHARE WHEELCHAIR ที่ร่วมกับ เพจหมาจ๋า และ ยืดเปล่า  จำหน่ายเสื้อยืดลายพิเศษ  เพื่อนำรายได้ทั้งหมดสนับสนุนการทำวีลแชร์ให้น้องหมา แมวพิการทั่วประเทศ  โดยได้จำนวนเงินทั้งหมด 300,000 บาท เรียกว่าวันเกิดกรีนเวฟปีนี้ ได้ชวนคนฟังที่น่ารักร่วมกันทำดีตอบแทนสังคมไปด้วยกัน แฮปปี้กันถ้วนหน้าจริงๆ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ไอซ์ ศรัณยู' เจอ 'ไอซ์ พาริส' จัดเพลงคัฟเวอร์เพราะเกินต้าน

เรียกว่าสนุกสนานประทับใจกันถ้วนหน้าสำหรับ Cover Night Live: ICE 2 MEET YOU ฟรีคอนเสิร์ตเพลงคัฟเวอร์ของคลื่น กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม ที่ชวน T-POP 2 GEN ทั้ง ไอซ์-ศรัณยู วินัยพานิช และ ไอซ์-พาริส อินทรโกมาลย์สุต มาเจอแฟนๆ กันแบบใกล้ชิด จัดเพลงเพราะแบบชุดใหญ่ชนิดหาฟังจากที่ไหนไม่ได้กันที่ เอ็มเธียเตอร์ เมื่อคืนก่อน

'โดนัท มนัสนันท์' นำทีมแชร์เสียงประชากรหญิง

เพราะเชื่อมั่นในพลังของผู้หญิง และหวังอยากเห็นโลกแห่งความเสมอภาค โดนัท – มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล นักแสดงและผู้กำกับ ในฐานะพรีเซนเตอร์ของโครงการ Her Awards UNFPA , Thailand 2024 ประชากรหญิงผู้สร้างแรงบันดาลใจ จึงขอเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมส่งเสียงของประชากรหญิง ในงาน Her Awards UNFPA , Thailand 2024 สัญจร ภาคกลาง กรุงเทพมหานคร “เสียงจากประชากรหญิง สู่พลังการพัฒนาประชากรไทย Voice of her” ณ ห้องประชุมและแสดงดนตรี ชั้น 2 อาคารจุฬาภรณ์พิศาลศิลป์ คณะมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์

'เบิร์ด ธงไชย- ปุ๊ อัญชลี' บุกกรีนเวฟเสิร์ฟความพิเศษ

ประทับใจทั้งคุณผู้ฟังและดีเจเลยก็ว่าได้ สำหรับการเข้าคลื่นวิทยุครั้งล่าสุดของ เบิร์ด - ธงไชย แมคอินไตย์ ที่ควง ปุ๊ - อัญชลี จงคดีกิจ มาพูดคุยแบบเอ็กคูลซีฟกับคลื่นวิทยุบ้าน ATIME อย่าง กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม เป็นคลื่นแรกและคลื่นเดียว ที่ได้มีโอกาสต้อนรับพี่เบิร์ดในครั้งนี้กับ GREEN WAVE EXCLUSIVE TALK : BIRD THONGCHAI x POOH ANCHALEE สัมภาษณ์พิเศษกับ ปรากฎการณ์แห่งการรอคอยและการโคจรมาพบกันอีกครั้งในรอบหลายปีของทั้งคู่

'พี่อ้อย-พี่ฉอด' จัดออนทัวร์ บุกไป 10 สถาบันการศึกษา

เปิดเทอมใหม่ การ On Tour ครั้งใหม่ ของ พี่ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา CEO บริษัท CHANGE2561 และ พี่อ้อย-นภาพร ไตรวิทย์วารีกุล ก็กลับมาอีกครั้ง พี่ๆ พร้อมไปรับฟังปัญหาชีวิต การเรียน และความรัก ของน้องๆ วัยเรียน ปรึกษาได้ทุกเรื่องเครียดรอบตัว เพื่อปรับเปลี่ยนมุมมองความรัก พัฒนาความสัมพันธ์ในทุกมิติ

เหล่าคนดังตบเท้าร่วมบิ๊กโปรเจกต์ RS MultiX ฉลองเดือนไพรด์ โบกธงสีรุ้ง!

มีเดีย แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป โบกสะบัดธงสีรุ้งอย่างเต็มภาคภูมิ จัดงานแถลงข่าวสุดยิ่งใหญ่ PRIDE NATION SAMUI INTERNATIONAL FESTIVAL โปรเจกต์ระดับอินเตอร์เนชั่นแนล ภายใต้คอนเซปต์ Let's Join PRIDEradise สร้างยูนิตี้ (Unity) เปลี่ยนเกาะสมุยให้เป็นเกาะสวรรค์ สำหรับชาว LGBTQIAN+ แบบไร้เพศสภาพ

'โรส-ซาร่าห์' โซโล่เพลงเพราะ ยิ่งฟังยิ่งหลงรัก

ขึ้นชื่อว่าฟรีคอนเสิร์ตแรกของปีจาก กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม จะเบาได้ที่ไหน งานนี้เลยเสิร์ฟความเพราะแบบชุดใหญ่ จัดให้แบบจุกๆ ชนิดหาฟังจากที่ไหนไม่ได้ กับคอนเสิร์ต Cover Night Live : The Guitar Harmony ของ 2 นักร้องสุดเท่ห์ โรส-ศิรินทิพย์ หาญประดิษฐ์ และ ซาร่าห์ ซาโรลา (ซาร่าห์ ศญพร) ไปเมื่อคืนก่อนที่ โรงละครอักษรา คิง พาวเวอร์