เปิดศึกคู่หู! 'สกาย-นานิ' ยกก๊วนเคลียร์ปมเดือด

 พร้อมเปิดศึกสายเพื่อนให้คนดูได้ลุ้นกันทุกตอน สำหรับผลงานซีรีส์เรื่องใหม่ล่าสุดของสองหนุ่มหล่อมาดคูล  สกาย-วงศ์รวี นทีธร  และ นานิ-หิรัญกฤษฎิ์ ช่างคำ กับซีรีส์เรื่อง High School Frenemy มิตรภาพ คราบศัตรู จาก GMMTV คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย  ซึ่งได้ยกก๊วนแก๊งนักแสดงวัยรุ่นกระแสฮอตทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ มาร่วมเคลียร์ปม เคลียร์ใจ ในวีรกรรมสุดแสบที่เกิดขึ้นมากมาย

นำทีมโดย มารีญา พูลเลิศลาภ, เฟย-ภัทร เอกแสงกุล, เค-เลิศสิทธิชัย, มาร์ค- ภาคิน คุณาอนุวิทย์, มาร์ค-จิรันธนิน ตรัยรัตนยนต์, เอส-ศุภ สง่าวรวงศ์, เอเจ-ชยพล จุฑามาศ, เจเจ-ชยกร จุฑามาศ, พร้อม-ทีปกร ขวัญบุญ, บอนนี่-ภัสรสรณ์ โบสุวรรณ, วิว- เบญญาภา จีนประสม, จูน-วรรณวิมล เจนอัศวเมธี, เอิร์น-ปรียาภัทย์ หล่อสุวรรณศิริ, นันทวุฒิ บุญรับทรัพย์, สรวงสุดา ลาวัณย์ประเสริฐ, ชลัฏ ณ สงขลา, เลโอ โซสเซย์, ชนกวนัน รักชีพ และ ปิติศักดิ์ เยาวนานนท์  อีกหนึ่งผลงานคุณภาพของผู้กำกับมากฝีมือ ฝน-ขนิษฐา ขวัญอยู่ 

เมื่อโรงเรียนเริ่มขาดทุน ปภาดา (สรวงสุดา ลาวัณย์ประเสริฐ) ผู้บริหารของโรงเรียนสยามวิชญ์ ตัดสินใจยุบวิทยาเขตอุดรพิทักษ์เข้ากับวิทยาเขตหลักอย่างเทพบูรพา ทำให้ปีการศึกษาใหม่นี้ นักเรียนทั้ง 2 วิทยาเขตที่ไม่ชอบกันและกัน ต้องมาใช้ชีวิตในรั้วโรงเรียนเดียวกัน

เซนต์ (สกาย วงศ์รวี) เด็กโข่งหัวหน้าห้อง ม.5/2 ผู้ไม่ค่อยสนใจใครและไม่สนใจการเรียน ในอดีตเคยเป็นหัวหน้าแก๊งนักเลงสมัยอยู่ ม.ต้น ต้องมาเจอกับ ชิน (นานิ หิรัญกฤษฎิ์) เด็กหนุ่มหัวขบถเจ้าอารมณ์ ไม่ค่อยยอมใคร ซึ่งในอดีตทั้งชินและเซนต์ต่างเคยเป็นเพื่อนสนิทกันแต่เกิดเรื่องบางอย่างบาดหมางกันอย่างรุนแรง และการที่ทั้งเซนต์และชินไม่ถูกกันทำให้เกิดศึกใหญ่ในโรงเรียน จนเดือดร้อน ครูแจน (มารีญา พูลเลิศลาภ) ครูสาวที่มาประจำชั้นห้อง ม.5/2 และ ครูซุง (เฟย ภัทร) ที่ต้องมาร่วมมือกับครูแจนเพื่อหยุดยั้งไม่ให้นักเรียนในห้องตัวเองตีกันและพยายามช่วยเหลือให้เซนต์และชินคืนดีกันให้ได้

ปัญหาเด็กทะเลาะกันครั้งใหญ่ แต่ศึกใหญ่ที่สุดกลับเป็นศึกระหว่างอดีตเพื่อนรักที่ตายแทนกันได้อย่าง เซนต์ และ ชิน ที่ตอนนี้กลายมาเป็นศัตรูกัน และในเทอมใหม่นี้ก็คือโอกาสที่ทั้งคู่จะได้ฟื้นคืนความสัมพันธ์ หรือไม่ก็แตกหักกันไปข้าง ความสัมพันธ์ระหว่าง 2 โรงเรียน และ เซนต์ กับ ชิน จะลงเอยกันแบบไหน ติดตามกันได้ใน High School Frenemy มิตรภาพ คราบศัตรู  ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และรับชมย้อนหลังทาง VIU เวลา 22.30 น. เริ่มตอนแรกวันจันทร์ที่ 14 ตุลาคมนี้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ภูวินทร์' คว้าเกียรตินิยม อันดับ 2 วิศวกรรมศาสตร์ จุฬาฯ

บัณฑิตใหม่ป้ายแดง ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน นักแสดงหนุ่มหล่อมากความสามารถจาก GMMTV หลังจากได้ตั้งใจและทุ่มเททำงานควบคู่ไปกับการเรียน จนล่าสุดคว้าปริญญาจากรั้ว จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ประจำปีการศึกษา 2566 มาได้สำเร็จ ซึ่งสร้างความภาคภูมิใจและดีใจให้กับเจ้าตัว ครอบครัว รวมถึงคนรอบข้างเป็นอย่างมาก

'มิกซ์' คว้าเกียรตินิยมอันดับ 2 สัตวแพทย์ จุฬาฯ

ขอแสดงความยินดีและปรบมือรัวๆ ให้กับ 2 บัณฑิตใหม่ป้ายแดง มิกซ์-สหภาพ วงศ์ราษฎร์ และ เจมี่-จุฑาพิชญ์ อินทร์จันทร์ นักแสดงสุดฮอตสังกัด GMMTV ที่หลังจากได้ตั้งใจและทุ่มเททำงานควบคู่ไปกับการเรียน จนล่าสุดคว้าปริญญาจากรั้ว จุ ฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ประจำปีการศึกษา 2566 มาได้สำเร็จ ซึ่งสร้างความภาคภูมิใจและดีใจให้กับทั้ง 2 คนเป็นอย่างมาก

ศิลปิน 'จีเอ็มเอ็มมิวสิค - จีเอ็มเอ็มทีวี - CHANGE2561' ร่วมบรรจุถุงยังชีพพระราชทาน

จากเหตุการณ์อุทกภัยที่เกิดขึ้น สร้างความเสียหายครอบคลุมพื้นที่ในภาคเหนือ, ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และพื้นที่ในหลายจังหวัด ส่งผลกระทบและสร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชนที่อยู่อาศัยในพื้นที่

'พลพล-ลุลา' นำทีม 'กัน นภัทร, ซี-คีน, อั๋น-อชิ' พาซอฟต์พาวเวอร์ไทยไปย่างกุ้ง!

พลพล พลกองเส็ง พร้อมด้วย ลุลา กันยารัตน์ ศิลปินจีเอ็มเอ็ม มิวสิค นำทีม กัน นภัทร ศิลปินช่องวัน31, ซี เดชชาติ, คีน สุวิจักขณ์, อั๋น ณภัทร และ อชิ พีระกานต์ นักแสดงสังกัดจีเอ็มเอ็มทีวี เดินทางพาซอฟต์พาวเวอร์ไทยไปสร้างความบันเทิงให้แฟนคลับชาวเมียนมา รวมถึงชาวไทยที่อาศัยอยู่ในย่างกุ้ง

ซีรีส์ 'We Are คือเรารักกัน' คว้ารางวัลแห่งปี

หลังสร้างปรากฎการณ์ความฟินครั้งใหญ่ ให้แฟนๆ ทั่วโลกใจฟูสนั่นโซเชียล ทุบสถิติขึ้นเทรนด์ X อันดับ 1 Worldwide ยาวนานต่อเนื่องถึง 8 EP. สำหรับซีรีส์ We Are คือเรารักกัน จาก GMMTV คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย ในเครือบริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน)