'แอนดรูว์-บีม-มะปราง' ชวนชมถ่ายทอดสดการแข่งรถสุดยิ่งใหญ่!

บริษัท โมโน​ สตรีมมิ่ง จำกัด ผู้ให้บริการ​ MONOMAX (โมโนแม็กซ์) ร่วมกับ 3BB​ GIGATV ช่อง​ 3BB Sports One ถ่ายทอดสด “พีที สงขลา กรังด์ปรีซ์” การจัดการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบสุดยิ่งใหญ่แห่งปีรายการแข่งขัน PT Maxnitron Racing Series 2024 (พีที แม็กซ์นิตรอน เรซซิ่ง ซีรีส์) สัมผัสประสบการณ์กีฬาความเร็วแบบเต็มขั้น ซึ่งการแข่งขันในปีนี้ได้มีการจัดการแข่งขันไปแล้วทั้งสิ้น 5 สนาม

โดยในสนามสุดท้ายท้ายเป็นการจัดการแข่งขันแบบสตรีทเซอร์กิต ณ​ สนาม PT SONGKHLA GRANDPRIX (พีที สงขลา กรังด์ปรีซ์) สตาร์ทความเร็วเต็มสูบพร้อมกันทั่วโลกทางช่อง​ 3BB Sports One วันที่ 19-20 ตุลาคม 2567 ณ หาดชลาทัศน์ จังหวัดสงขลา

หทัยทิพย์ หมัดจุ้ย ผู้อำนวยการธุรกิจดูหนังออนไลน์ บริษัท โมโน สตรีมมิ่ง จำกัด ผู้ให้บริการ MONOMAX กล่าวถึงการได้รับลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดครั้งนี้ “ขอขอบคุณ PTRS ที่ไว้วาง ใจทาง MONO เป็นผู้ได้รับลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสดการแข่งขัน PT Maxnitron Racing Series 2024 ซึ่งเรามีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญ ในการถ่ายทอดสดกีฬา จากผลงานที่ผ่านมามีเสียงจากผู้ชมที่ชื่นชอบในการนำเสนอของเรา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องภาพการถ่ายทอดสดในหลากหลายมุมทำให้ผู้ที่รับชมอยู่ที่บ้านรู้สึกเหมือนได้รับชมที่ขอบสนามจริงๆ ไปด้วย
ความพร้อมการถ่ายทอดสด PT Maxnitron Racing Series 2024 ครั้งนี้ MONO ได้จัดเตรียมบุคลากรมืออาชีพและเครื่องมือถ่ายทอดสดที่ทันสมัย คิดว่าผู้ชมจะได้รับชมเหมือนอยู่ที่สนามจริงอย่างแน่นอนค่ะ”

ดาราที่ผันตัวเป็นนักแข่งรถมืออาชีพอย่าง แอนดรูว์-กรเศก โคนินทร์ ให้สัมภาษณ์ถึงความรู้สึกในการแข่งขันรุ่นใหญ่ Siam GT ว่า “ดีใจที่จะได้กลับไปแข่งที่สงขลาอีกครั้งครับ ปกติแข่งในสนามปิดกำลังใจจะน้อยกว่าสนามเปิด การที่มีคนมาเชียร์เราเรียกชื่อขอถ่ายรูปกับเรา ทำให้นักแข่งทุกคนฮึกเหิมมากครับ สำหรับกองเชียร์สงขลา 19-20 ตุลาคมนี้ เรามีนัดกันนะครับ”

บีม-ศรัณยู ประชากิต อีกหนึ่งดาราผู้หลงในความเร็วให้สัมภาษณ์เพิ่มเติมถึงการเตรียมตัวในการแข่งขันว่า “ต้องเตรียมพลังไปเยอะๆ ดีใจที่จะได้ไปเจอเพื่อนๆ และกองเชียร์ชาวสงขลา รู้สึกมีความสุขที่จะได้ไปเจอกับทุกคน เป็นสายใจที่อบอุ่นเหมือนได้ไปเติมพลังบวกซึ่งกันและกันครับ”

มะปราง-อลิษา ขุนแขวง ดาราสาวที่ชื่นชอบการแข่งรถจนก้าวเข้าสู่การแข่งขันมอเตอร์สปอตแบบจริงจังเล่าที่มาถึงการเข้าสู่วงการนี้ว่า “สำหรับมะปรางชื่นชอบรถตั้งแต่เด็กค่ะ พอโตมามีโอกาสได้ลงมือทำในสิ่งที่ตัวเองชอบ โดยเริ่มเข้าสู่การแข่งขันรถเมื่อ 2-3 ปีที่ผ่านมาค่ะ สำหรับปีนี้เป็นปีที่ 2 ที่จะได้เข้าร่วมการแข่งขันอีกครั้ง ปีที่แล้วจัดที่จังหวัดสงขลาสนุกมากค่ะ กองเชียร์มากันหนาแน่น สร้างความตื่นเต้นให้กับพวกเรามาก ปีนี้สัญญาว่าเจอกันอีกครั้งแน่นอนค่ะ”

ติดตามชมถ่ายทอดสดการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบได้ในวันเสาร์ที่ 19 และ วันอาทิตย์ ที่ 20 ตุลาคม 2567 ทางแอปพลิเคชัน MONOMAX เวลา 08.00-18.00 น., ช่อง 3BB Sport One (401) และสำหรับผู้ชมที่ใช้งานผ่านกล่อง AIS Play ได้ที่ช่อง 301 เวลา 13.00-18.00 น. และสามารถดูย้อนหลังได้ทาง MONOMAX

แอนดรูว์-กรเศก โคนินทร์
บีม-ศรัณยู ประชากิต
มะปราง-อลิษา ขุนแขวง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เอกนิษฐ์ ปัญญา'ตื่นเต้น เล่น'คิงส์ คัพ'ครั้งแรก หวังแฟนบอลชาวใต้แน่นสนาม

เอกนิษฐ์ ปัญญา ยอมรับว่าเขารู้สึกตื่นเต้น กับการมีชื่อติดทีมชาติไทย ลุยศึก คิงส์ คัพ ครั้งแรก และหวังที่จะเห็นแฟนบอลภาคใต้มาเชียร์กันเต็มสนาม

'ฟิลิปปินส์'เปิดชื่อ23แข้ง ลุย'คิงส์คัพ'ที่สงขลา มี5นักเตะไทยลีกติดทัพ

สหพันธ์ฟุตบอลฟิลิปปินส์ จัดการประกาศรายชื่อ 23 นักฟุตบอลทีมชาติฟิลิปปินส์ ชุดใหญ่ สำหรับการเดินทางมาทำการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 50 ที่จังหวัด สงขลา ระหว่างวันที่ 11-14 ตุลาคม

ตร.ล่ามือสังหารเด็กม.3 ทิ้งศพบ่อดินร้าง

สงขลาสุดสลด พบศพนักเรียนชายม.3 ถูกฆาตรกรรมคาชุดนักเรียนทิ้งศพในบ่อดินร้างหลังหายไป 5 วัน พร้อมรถจักรยานยนต์และโทรศัพท์มือถือตำรวจเร่งหาเบาะแสผู้ก่อเหตุ

น้ำมันเถื่อนทะลักกลางเมืองสะเดา-ด่านนอก เปิดขายเย้ยกฎหมายเหมือนเดิม

ที่ใจกลางเมือง อ.สะเดา และที่บ้านไทยจังโหลน หรือ ด่านนอก หลังจากที่เคยนำเสนอข่าวไปแล้วหลายครั้ง ว่าในพื้นที่นี้มีนายทุน ลักล