'LOMOSONIC' ร่วมร้องเพลงกับน้องศิลปินผู้พิการทางสายตา

จบไปแล้วกับงานที่เต็มไปด้วยรอยยิ้มอย่าง ‘เห็นด้วยหู รู้ด้วยใจ ครั้งที่ 3’ ณ ลานกิจกรรมชั้น G MBK Center ซึ่งงานนี้ LOMOSONIC วงร็อกสุดเดือดภายใต้สังกัด genie records ในเครือ GMM MUSIC ได้ใช้ดีกรีความเดือดแปรเปลี่ยนเป็นกำลังใจ มอบโอกาสให้แก่น้องๆ ศิลปินผู้พิการทางสายตาได้ยืนร่วมแสดงเคียงข้างวง เพื่อแสดงศักยภาพทางดนตรีของกลุ่มผู้เปราะบาง

บรรยากาศในงานคึกคักไปด้วยเสียงเพลงและเสียงกรี๊ดดังกระหึ่มของคนที่ตั้งใจมาดูการแสดง และคนที่สัญจรไปมา ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นกำลังใจให้กับน้องศิลปินคนตาบอดที่มาร่วมแสดง สร้างความประทับใจให้กับน้องๆ ได้ทำตามความฝันของตัวเองต่อไป

งานนี้ LOMOSONIC ได้ขนเพลงฮิตของวงอย่าง ส่งเธอได้เท่านี้, ความรู้สึกของวันนี้, ถึงเวลา, และขอ มาให้ทุกคนร่วมร้องเพลงไปด้วยกัน โดยไฮไลท์ในโชว์นี้จะอยู่ในช่วงของเพลง ‘ถึงเวลา’ ที่ได้น้องมาร์แบม - รุ้งมณี พรนวม ศิลปินสาวน้อยผู้พิการทางสายตา อายุ 19 ปี มาร่วมร้องเพลงนี้ไปกับพี่บอย ซึ่งพี่บอยก็เรียกเสียงเชียร์จากแฟนๆ ที่มารอดู ส่งเสียงให้กับน้อง เป็นกำลังใจให้น้องมาร์แบมและศิลปินกลุ่มเปราะบางคนอื่นๆ ได้ทำในสิ่งที่ตัวเองรักต่อไป

น้องมาร์แบมแสดงความรู้สึกเกี่ยวกับงานครั้งนี้ว่า “หนูขอบคุณพี่ๆ LOMOSONIC มากๆ ค่ะที่ให้โอกาสหนูขึ้นไปร้องเพลงกับพี่ๆ และแฟนคลับของวงพี่ๆ หนูตื่นเต้น ชื่นชอบและติดตามผลงานของวงมาตลอดค่ะ ขอบคุณจริงๆ ค่ะ”

ศิลปินผู้พิการทางสายตาที่มาร่วมแสดงในโชว์นี้ เป็นนักเรียนจากโรงเรียนสอนคนตาบอดกรุงเทพที่มีความฝันในการร้องเพลง เล่นดนตรี และอยากเป็นศิลปิน แต่อาจจะไม่มีเวทีให้โชว์ความสามารถมากนัก จึงทำให้เกิดโครงการ "เห็นด้วยหู รู้ด้วยใจ" ที่กลุ่มกวาง จากสถาบันพระปกเกล้า ร่วมกับ คณะดนตรี มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ (ABAC) ก่อตั้งขึ้นมา เพื่อเปิดพื้นที่ให้กับกลุ่มผู้เปราะบาง ได้มีโอกาสแสดงความสามารถและได้สร้างความทรงจำดีๆ กับศิลปินที่เป็นไอดอลของเขาอย่างเช่นวันนี้ ที่ทุกหัวใจถูกเชื่อมถึงกัน แม้ว่าจะมองไม่เห็นด้วยสายตา แต่สามารถรับรู้ได้ด้วยหัวใจ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'Tilly Birds' ปล่อยเพลงสากล 'Retro-39' พาเดินทางสู่อดีตยุค 90s & 2000s

สร้างสรรค์ผลงานเพลงสากลออกมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับ “Tilly Birds” วง Alternative Rock จากค่าย GeneLab ในเครือ GMM MUSIC หลังจากที่ได้ปล่อย "White Pills" ซิงเกิลแรกจากอัลบั้มสากลออกมาไม่นาน 3 หนุ่ม เติร์ด-อนุโรจน์ เกตุเลขา (ร้องนำ), บิลลี่-ณัฐดนัย ชูชาติ (กีตาร์) และ ไมโล-ธุวานนท์ ตันติวัฒนวรกุล (กลอง) ก็ได้ปล่อยซิงเกิลที่ 2 ออกมาในชื่อ ‘Retro-39’ เพลง Synth-Pop ผสม Indie Rock ซาวด์สดใส

'มีน ไททศมิตร' ได้รับเลือกให้เป็น Official Artist ของ 'PRS'

เป็นอีกหนึ่งมือกีตาร์วงไทยที่กำลังมาแรงที่สุดในตอนนี้เลยก็ว่าได้สำหรับ ‘มีน-ปัณณสิทธิ์ สุขโหตุ’ หรือ ‘มีน ไททศมิตร’ หลังจากโชว์ความเก่งและความเท่ใน ‘กูฟังเพลงไท’ คอนเสิร์ตใหญ่ของ “ไททศมิตร” (TaitosmitH) วงดนตรีร็อกเนื้อหาเพื่อชีวิตแห่งค่าย GeneLab ในเครือ GMM MUSIC

ฮอตเกินต้าน! 'หมีพูห์' เข้าตา 'MILK X' แมกกาซีนดังฮ่องกงดึงถ่ายแฟชั่นเอเชีย

ออร่าจับตั้งแต่ยังไม่เดบิวต์ สำหรับ “MEEPOOH” หรือ “หมีพูห์-วิน สกุลแสงประภา” ที่ตอนนี้เตรียมตัวเป็นศิลปินหน้าใหม่จากค่าย WhiteFox ในสังกัด GMM MUSIC ซึ่งก่อนหน้านี้ ได้กระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากผลงาน Pre-Debut โปรเจกต์ WhiteFox Playlist ที่ปล่อยออกมาให้ได้ชมกันไปไม่นาน

พลังชาวร็อกไม่มีแผ่ว 12 ชั่วโมงเต็ม ครั้งแรกของเทศกาลร็อกสายฟ้าฟาด

จบแบบไม่อยากให้จบ กลับบ้านไปแบบไม่อยากกลับ สำหรับเทศกาลดนตรีร็อกใหญ่ที่สุดในภาคตะวันตก Chang Music Connection Presents Thunder Festival ปรากฏ​การณ์เทศกาลดนตรีร็อกสายฟ้าฟาด บนพื้นที่สุดเท่ SINKAN SAND PLANT จ.กาญจนบุรี

'BLKGEM' (แบล็คเจ็ม) ในเครือ GMM MUSIC เปิดตัวแบรนด์แฟชั่นสายสตรีท

หลังจากเปิดตัวไปเมื่อต้นปีที่ผ่าน “BLKGEM” (แบล็คเจ็ม) สถาบันพัฒนาศิลปินที่เกิดขึ้นจากความร่วมมือกันระหว่าง GMM MUSIC และ HARLEM SHAKE ที่มุ่งพัฒนาบุคลากรในวงการบันเทิงแบบครบทุกมิติทั้งร้อง ทั้งเต้นตลอดจนการ Performance แบบมืออาชีพ

ศิลปิน 'จีเอ็มเอ็มมิวสิค - จีเอ็มเอ็มทีวี - CHANGE2561' ร่วมบรรจุถุงยังชีพพระราชทาน

จากเหตุการณ์อุทกภัยที่เกิดขึ้น สร้างความเสียหายครอบคลุมพื้นที่ในภาคเหนือ, ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และพื้นที่ในหลายจังหวัด ส่งผลกระทบและสร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชนที่อยู่อาศัยในพื้นที่