'ใบเตย' เคลียร์ประเด็นเกี่ยวข้อง 'แม่ตั๊ก' ลั่นงดรับงานไลฟ์ขายของ

เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่ไปร่วมไลฟ์สดขายของกับ แม่ตั๊ก-กรกนกสุ วรรณบุตร สำหรับ ใบเตยอาร์สยาม หรือ สุธีวัน ทวีสิน ล่าสุดได้ไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันเพื่อ แสดงความบริสุทธิ์ใจว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีที่แม่ตั๊กฉ้อโกงประชาชน

“วันนี้มาลงบันทึกประจำวันกับเคสที่เกิดขึ้นล่าสุดนะคะ  มาแสดงความบริสุทธิ์ใจและไขข้อสงสัยที่มีภาพเราได้ร่วมไลฟ์สดกับเจ๊ตั๊ก วันนี้เราก็ได้ทราบเรื่องแล้วว่าเกิดอะไรขึ้น ใบเตยอยากแก้ไขข้อผิดพลาดหลายๆ อย่างจากสิ่งที่เกิดขึ้น พอทราบเรื่องก็ได้ปรึกษากับทนาย และคิดว่าสิ่งที่เราควรทำอันดับแรกเลยก็คือต้องออกมาลงบันทึกประจำวัน เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจว่าเราไม่มีความเกี่ยวข้องใดๆ ในเบื้องต้นกับเคสนี้ค่ะใบเตยค่อนข้างซีเรียส เพราะเราก็กลัวว่าจะมีการเกี่ยวโยงอะไร ที่กระทบหลักๆ คือชื่อเสียง ที่ผ่านๆ มาเราก็มีในเรื่องส่วนนี้มาอยู่แล้ว และพอวันนี้มามีเรื่องนี้อีก ซี่งสุดท้ายเราบริสุทธิ์ใจมากๆ คือเราเป็นผู้ได้รับการว่าจ้าง เราก็เลยรีบมาเคลียร์และแสดงความบริสุทธิ์ใจให้กับผู้ที่ได้เห็นในสื่อต่างๆ ค่ะ

เรื่องการจ้างงานใบเตยแค่ไปร่วมงานในการรับงานจ้าง มีแค่ 2 ครั้งที่ไปไลฟ์กับเขาค่ะ และไม่เกี่ยวกับห้างร้านใดๆ ของเจ๊ตั๊ก คือเป็นการจ้างไลฟ์ในส่วนของโปรดักในเครือของเขาค่ะ ครั้งแรกเมื่อปี 2021 กับครั้งที่ 2 ตอนที่ใบเตยเพิ่งออกมาค่ะ เมื่อปีที่แล้วเดือนพฤศจิกายน  เราก็ทำสัญญารับงาน ไปทำงานเสร็จ 1 ชม. เราก็ได้รับค่าจ้างตามปกติเหมือนการรับจ้างของทุกๆ คน ตอนไปไลฟ์ก็ไม่ได้มีไดอาชะล็อกอะไรให้พูดนะคะ ก็ทั่วไปตามที่เห็นในไลฟ์เลย ในส่วนของใบเตยจะเป็นสินค้าเกี่ยวกับโปรตีนในครั้งแรกค่ะ ส่วนครั้งที่สองจะเป็นครีมกันแดด แต่ที่เห็นปรากฎภาพต่างๆ ไม่เกี่ยวกับเราเพราะทางทีมงานของเขาจะมีเอาพวกเครื่องรางเข้ามา หลังจากนี้ก็คุยกันแล้วค่ะว่าจะไม่ไปไลฟ์ขายของอะไรแบบนี้แล้ว จะมีแต่จากช่องทางเรา รับแต่คอนเสิร์ต งานจ้างศิลปินนักแสดงเท่านั้นค่ะ “

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รองโฆษกกรมราชทัณฑ์ เผยอาการ 'แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์' นอนคุกคืนแรก

"แม่ตั๊ก" แม่ค้าขายทองออนไลน์ชื่อดังบน TikTok และนายกานต์พล เรืองอร่าม หรือ"ป๋าเบียร์" 2 ผู้ต้องหาในความผิดฐานร่วมกันฉ้อโกงประชาชน และ พ.ร.บ.คอมพ์ฯ กรณีขายทองออนไลน์ โดยทั้งคู่ได้ยื่นคำร้องพร้อมหลักทรัพย์ขอปล่อยชั่วคราว ต่อมาศาลพิเคราะห์

'จ๊ะ อาร์สยาม' ยันก่อนรับงาน 'แม่ตั๊ก' ตรวจสอบอย่างละเอียดแล้ว

เป็นหนึ่งในคนดังที่เคยร่วมไลฟ์กับ แม่ตั๊ก กรกนก และ ป๋าเบียร์ กานต์พล สำหรับ จ๊ะ-นงผณี มหาดไทย ล่าสุดเจ้าตัวได้หอบหลักฐานเดินทางมาพร้อมกับทนายความ เพื่อร่วมรายการโหนกระแส และหลังจากจบรายการก็ได้ให้สัมภาษณ์นอกรอบกับสื่อฯ ว่า ก่อนรับงานทุกครั้งได้มีการตรวจสอบทุกอย่างแล้ว พร้อมยืนยันความบริสุทธิ์เพราะมีเอกสารยืนยันในการรับงานและรับเงิน ส่วนการไปให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ก็ยินดีให้ความร่วมมือเต็มที่

คอตกเข้าคุก! ศาลไม่ให้ประกัน 'แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์' พฤติการณ์ร้ายแรง หวั่นหลบหนี

ภายหลังศาลอนุญาตฝากขัง น.ส.กรกนก สุวรรณบุตร หรือ แม่ตั๊ก และ นายกานต์ เรื่องอร่าม หรือ เบียร์ แฟนหนุ่ม ผู้ต้องหาทั้งสองเเล้ว ผํ้ต้องหาทั้งสองยื่นคำร้องพร้อมหลักทรัพย์ขอปล่อยชั่วคราว

เหล่าคนดังเคลื่อนไหว! หลังถูกโยงคดี 'แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์'

นาทีนี้ผู้ต้องหาในคดีฉ้อโกงประชาชนที่กำลังเป็นกระแสคงไม่พ้น "แม่ตั๊ก กรกนก-ป๋าเบียร์ กานต์พล" 2 สามี-ภรรยา ที่ถูกดำเนินคดีเหตุจากประเด็นการไลฟ์สดขายทองคำแต่ผลตรวจทองคำบางรายการต่ำกว่ามาตรฐาน มีทองคำอยู่เพียง 71.38% เท่านั้น แถมยังมีรายชื่อเหล่าดารา-คนดังที่เคยร่วมรีวิวสินค้าของทั้งคู่ออกมายาวเป็นหางว่าว

ตร.ค้านประกันตัว 'แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์' ฝากขังพรุ่งนี้ ชง ป.ป.ง. สืบทรัพย์

ตำรวจ กก.1 บก.ปคบ. ได้คุมตัว น.ส.กรกนก สุวรรณบุตร แม่ตั๊ก และ นายกานต์ เรื่องอร่าม ป๋าเบียร์  มาสอบปากคำ โดยมี พล.ต.ต.วิทยา ศรีประเสริฐภาพ ผบก.ปคบ. พ.ต.อ.ไกรวิศท์ แสนทวีสุข ผกก.1.บก.ปคบ. เป็นผู้สอบปากคำด้วยตนเอง