'มีน ไททศมิตร' ได้รับเลือกให้เป็น Official Artist ของ 'PRS'

เป็นอีกหนึ่งมือกีตาร์วงไทยที่กำลังมาแรงที่สุดในตอนนี้เลยก็ว่าได้สำหรับ ‘มีน-ปัณณสิทธิ์ สุขโหตุ’ หรือ ‘มีน ไททศมิตร’ หลังจากโชว์ความเก่งและความเท่ใน ‘กูฟังเพลงไท’ คอนเสิร์ตใหญ่ของ “ไททศมิตร” (TaitosmitH) วงดนตรีร็อกเนื้อหาเพื่อชีวิตแห่งค่าย GeneLab ในเครือ GMM MUSIC

ทำเอาแฟนเพลงทั้งชายและหญิงเทใจให้แบบสุดๆ จนสร้างกระแสไวรัลเกิดเป็นแฮชแทค "มือกีตาร์หล่อบอกต่อด้วย" ซึ่งกระแสความฮอตไม่หยุดอยู่เพียงแค่นั้น ล่าสุด ‘มีน ไททศมิตร’ ได้รับเลือกจาก ‘PRS’ แบรนด์กีตาร์ชื่อดังจากอเมริกาที่ถูกใช้โดยศิลปินระดับโลกมากมายให้เป็นหนึ่งใน 4 ‘Official Artist’ ของ ‘PRS Pulse Artist’ หรือโปรแกรม "ผู้ที่สร้างผลงานโดดเด่นในประเทศ" อย่างเป็นทางการ
เจ้าตัวได้เผยความรู้สึกเกี่ยวกับการได้รับเลือกในครั้งนี้ว่า… “ผมรู้สึกตื่นเต้นและเป็นเกียรติที่ได้รับเลือกให้เป็น Official Artist PRS มากครับ ขอขอบคุณ PRS ที่เลือกผม ต่อจากนี้เราจะมีโปรเจกต์ร่วมกัน ฝากติดตามกันด้วยนะครับ”

นอกจากความสำเร็จในฐานะ Official PRS Artist แล้ว ฝีมือการเล่นกีตาร์ของเขายังถูกการันตีด้วยรางวัล The Guitar Man Of The Year 2023 จากนิตยสาร The Guitar Mag ซึ่งมอบให้แก่มือกีตาร์ที่มีไลน์การเล่นกีตาร์โดดเด่นที่สุดในรอบปี แสดงให้เห็นถึงความสามารถในการสร้างสรรค์และพัฒนาฝีมือของเขาอย่างต่อเนื่อง ทำให้ ‘มีน ไททศมิตร’ เป็นหนึ่งในนักดนตรีที่รังสรรค์เสียงดนตรีที่เต็มไปด้วยเอกลักษณ์ในวงการดนตรีไทยในอนาคตอย่างแน่นอน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ค็อกเทล' ปล่อยเพลงใหม่ ดึง 'ตูน-ปั๊บ' ร่วมแจม

หลังจากที่ วงค็อกเทล ปล่อยสตูดิโออัลบั้มชุดสุดท้าย 'Yours Ever' บน Streaming ให้ทุกคนได้ฟังและร้องตามกันไปก่อนหน้านี้แล้ว และผ่านพ้นไปหมาดๆกับนิทรรศการ COCKTAIL, YOURS EVER, LIFETIME EXHIBITION

ฮอตเกินต้าน! 'หมีพูห์' เข้าตา 'MILK X' แมกกาซีนดังฮ่องกงดึงถ่ายแฟชั่นเอเชีย

ออร่าจับตั้งแต่ยังไม่เดบิวต์ สำหรับ “MEEPOOH” หรือ “หมีพูห์-วิน สกุลแสงประภา” ที่ตอนนี้เตรียมตัวเป็นศิลปินหน้าใหม่จากค่าย WhiteFox ในสังกัด GMM MUSIC ซึ่งก่อนหน้านี้ ได้กระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากผลงาน Pre-Debut โปรเจกต์ WhiteFox Playlist ที่ปล่อยออกมาให้ได้ชมกันไปไม่นาน

'กิต Three Man Down' ป่วยโรค VKH ค่ายแจ้งพักการแสดงในสถานบันเทิง

GeneLab ต้นสังกัดของศิลปินวง Three Man Down ได้แจ้งข่าวว่านักร้องหนุ่ม กิต-กฤตย์ จีรพัฒนานุวงศ์ ป่วยด้วยโรค Vogt–Koyanagi–Harada disease (VKH) ทำให้จำเป็นที่จะต้องหยุดพักการแสดงในสถานบันเทิง

'BLKGEM' (แบล็คเจ็ม) ในเครือ GMM MUSIC เปิดตัวแบรนด์แฟชั่นสายสตรีท

หลังจากเปิดตัวไปเมื่อต้นปีที่ผ่าน “BLKGEM” (แบล็คเจ็ม) สถาบันพัฒนาศิลปินที่เกิดขึ้นจากความร่วมมือกันระหว่าง GMM MUSIC และ HARLEM SHAKE ที่มุ่งพัฒนาบุคลากรในวงการบันเทิงแบบครบทุกมิติทั้งร้อง ทั้งเต้นตลอดจนการ Performance แบบมืออาชีพ

ศิลปิน 'จีเอ็มเอ็มมิวสิค - จีเอ็มเอ็มทีวี - CHANGE2561' ร่วมบรรจุถุงยังชีพพระราชทาน

จากเหตุการณ์อุทกภัยที่เกิดขึ้น สร้างความเสียหายครอบคลุมพื้นที่ในภาคเหนือ, ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และพื้นที่ในหลายจังหวัด ส่งผลกระทบและสร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชนที่อยู่อาศัยในพื้นที่

เปิดนิทรรศการรวมศิลปะและเสียงเพลง ที่แฟน 'COCKTAIL' ไม่ควรพลาด!

เปิดตัวให้เข้าชมกันเป็นที่เรียบร้อยสำหรับนิทรรศการเชิงประสบการณ์ "COCKTAIL, YOURS EVER, LIFETIME EXHIBITION" ที่ ริเวอร์ ซิตี้ แบงค็อก, GMM Music, ค่ายเพลง GeneLab, วง COCKTAIL และ Eyedropper Fill ร่วมกันรังสรรค์ขึ้น