'จ๊ะ อาร์สยาม' ยันก่อนรับงาน 'แม่ตั๊ก' ตรวจสอบอย่างละเอียดแล้ว

เป็นหนึ่งในคนดังที่เคยร่วมไลฟ์กับ แม่ตั๊ก กรกนก และ ป๋าเบียร์ กานต์พล สำหรับ จ๊ะ-นงผณี มหาดไทย ล่าสุดเจ้าตัวได้หอบหลักฐานเดินทางมาพร้อมกับทนายความ เพื่อร่วมรายการโหนกระแส และหลังจากจบรายการก็ได้ให้สัมภาษณ์นอกรอบกับสื่อฯ ว่า ก่อนรับงานทุกครั้งได้มีการตรวจสอบทุกอย่างแล้ว พร้อมยืนยันความบริสุทธิ์เพราะมีเอกสารยืนยันในการรับงานและรับเงิน ส่วนการไปให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ก็ยินดีให้ความร่วมมือเต็มที่

“ก่อนที่จ๊ะจะรับงาน เราตรวจสอบทุกอย่าง ทั้งเป็นเลข อย. เลขบริษัท หรืออย่างร้านทองเราก็ตรวจสอบ ใบจดแจ้งทุกอย่างเราตรวจสอบหมดแล้ว ก่อนที่เราจะรับงานเราก็มีฝ่ายกฎหมายของเราอยู่แล้ว เพราะเราก็เซฟตัวเอง จ๊ะมองว่าโลกทุกวันนี้มองหน้ากันไม่รู้ใจกันจริงๆ  เราก็ไม่รู้ว่าหลังบ้านคุณทำอะไร  แต่ในสิ่งที่คุณสร้างมาเราเห็นก็เชื่อแบบนั้น แล้วในสิ่งที่เขาทำถูกต้องมาในพวกเอกสารอะไรแบบนี้เราก็มองว่าเขาครบถูกต้อง  ณ วันนี้นะ

วันที่แม่ตั๊กกับป๋าเบียร์ไปออกโหนกระแสวันแรก เราไม่รู้หรอกว่ามันจะเป็นคดีหรือเปล่าแต่เราเตรียมตัวไว้ก่อน คือหนึ่งเราปรึกษาทนายก่อน สองคือเราโทรหาฝ่ายบัญชีให้คัดเอกสารทั้งหมดที่เราได้ค่าจ้างมาจากบริษัทของแม่ตั๊กกับป๋าเบียร์ แล้วก็เมื่อประมาณ 3 วันที่แล้ว มีหลายๆ คนบอกว่าจ๊ะนิ่งไปเลย จ๊ะไม่ได้นิ่งนะคะ ถ้าใครติดตามจะรู้ว่าจ๊ะมีคอนเสิร์ตทุกวัน ทำงานทุกวัน เมื่อ 3 วันที่แล้วทางโหนกระแสพูดว่าศิลปินดาราจะต้องไปให้ปากคำ เราก็ติดต่อสอบสวนกลางเลย บอกเราพร้อมนะคะ เขาก็บอกว่าตอนนี้ยังไม่ได้เรียก เดี๋ยวเรียกแล้วค่อยมา

รู้จักกับแม่ตั๊กได้ยังไง เขามาจ้างค่ะ เคยไลฟ์ทอง 1 ครั้งในวันที่เปิดร้าน ความสนิทใช้คำว่าสนิทได้ จ๊ะไปไลฟ์และเล่นคอนเสิร์ตงานแม่ตั้กก็เจอกันเป็นสิบครั้ง แต่ไม่เคยไปกินข้าวด้วยกันหรืออะไรที่มันนอกเวลางาน จ๊ะย้ำนะคะหลายคนมองว่าพอเขาหมดประโยชน์ก็ถีบหัวส่ง จ๊ะไม่อยากให้ใช้คำนี้กับจ๊ะนะ วันนี้จ๊ะมาชี้แจง มันต้องชัดเจน พอเราเป็นคนของประชาชนเราต้องชัดเจน แล้วจ๊ะก็ไม้ได้มีความจำเป็นอะไรที่ต้องมาเหยียบย่ำแม่ตั๊ก หรือว่ามาทำอะไรที่ซ้ำเติมแต่ว่าเราต้องเลือกความถูกต้อง

จ๊ะต้องขอโทษแฟนคลับทุกคน ถ้าจ๊ะเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ทุกคนเชื่อมั่นแล้วซื้อของของเขา ตัวจ๊ะเองก็ทำเต็มที่ ดูใบประกอบการ ดูใบอนุญาตในการเปิดร้านขายทอง แล้วเขาก็มีบริษัทที่ส่งให้จ๊ะชัดเจน เราไม่ได้เชื่อที่เขาส่งให้นะคะ เรามีการไปคัดมาด้วยก่อนทีเราจะรับงาน ทองเราถามเขาเขาก็บอกว่า 99.99 นั่นคือไอ้ไข่ที่เป็นจี้นะคะ แต่สร้อยเขาบอกชัดเจนอยู่แล้วว่า 18k เพราะฉะนั้นจ๊ะว่าจ๊ะก็เต็มที่ในส่วนของจ๊ะ แต่ถ้าผิดพลาดไปจ๊ะต้องขอโทษด้วยแล้วจ๊ะจะนำไปปรับปรุงอีก

(มีคนบอกมาจ๊ะได้ไป 10 ล้าน) จ๊ะไม่กังวลอยู่แล้ว อะไรก็หนีความจริงไปไม่ได้ ถ้าเราจริงพอชัดเจนพอก็แค่ออกมาตอบ ถ้าบอกว่าจ๊ะได้มา 10 ล้านก็เอาหลักมาเลย ไม่ว่าจะเป็นรูปหรือเส้นทางการเงิน เพราะจ๊ะมั่นใจว่าไม่ได้แน่นอนร้อยเปอร์เซน จะฟ้องชานเน็ตมั้ย ไม่ฟ้องค่ะ เขาจะคิดเห็นยังไงจ๊ะต้องยอมรับ เราไปเปลี่ยนความคิดใครไม่ได้ก็เปลี่ยนที่ตัวเราเองก็แค่นั้นแล้วก็สิ่งที่เราผิดพลาดไปก็ไปแก้ไขปรับปรุงก็แค่นั้น จ๊ะว่าความผิดพลาดทุกคนมันเกิดขึ้นได้ เราก็ระวังขนาดนี้มันยังมีผิดพลาด

 กับสอบสวนกลางจริงๆ จ๊ะร่วมมือตั้งแต่แรกล่ะ ตั้งแต่ 3 วันที่แล้วที่โทรไปล่ะ เมื่อกี้ที่ไปออกโหนกระแสก็ได้นัดกับท่านล่ะ ท่านบอกว่าเดี๋ยวจะนัดคิวมาค่ะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คอตกเข้าคุก! ศาลไม่ให้ประกัน 'แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์' พฤติการณ์ร้ายแรง หวั่นหลบหนี

ภายหลังศาลอนุญาตฝากขัง น.ส.กรกนก สุวรรณบุตร หรือ แม่ตั๊ก และ นายกานต์ เรื่องอร่าม หรือ เบียร์ แฟนหนุ่ม ผู้ต้องหาทั้งสองเเล้ว ผํ้ต้องหาทั้งสองยื่นคำร้องพร้อมหลักทรัพย์ขอปล่อยชั่วคราว

เหล่าคนดังเคลื่อนไหว! หลังถูกโยงคดี 'แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์'

นาทีนี้ผู้ต้องหาในคดีฉ้อโกงประชาชนที่กำลังเป็นกระแสคงไม่พ้น "แม่ตั๊ก กรกนก-ป๋าเบียร์ กานต์พล" 2 สามี-ภรรยา ที่ถูกดำเนินคดีเหตุจากประเด็นการไลฟ์สดขายทองคำแต่ผลตรวจทองคำบางรายการต่ำกว่ามาตรฐาน มีทองคำอยู่เพียง 71.38% เท่านั้น แถมยังมีรายชื่อเหล่าดารา-คนดังที่เคยร่วมรีวิวสินค้าของทั้งคู่ออกมายาวเป็นหางว่าว

ตร.ค้านประกันตัว 'แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์' ฝากขังพรุ่งนี้ ชง ป.ป.ง. สืบทรัพย์

ตำรวจ กก.1 บก.ปคบ. ได้คุมตัว น.ส.กรกนก สุวรรณบุตร แม่ตั๊ก และ นายกานต์ เรื่องอร่าม ป๋าเบียร์  มาสอบปากคำ โดยมี พล.ต.ต.วิทยา ศรีประเสริฐภาพ ผบก.ปคบ. พ.ต.อ.ไกรวิศท์ แสนทวีสุข ผกก.1.บก.ปคบ. เป็นผู้สอบปากคำด้วยตนเอง