'ช่องone31' เปิดตัว 'one TRAINEE' เตรียมส่งศิลปินฝึกหัด 11 คนเป็นไอดอล

จากการค้นหา และคัดเลือกศิลปินวัยรุ่นชายในช่วงต้นปีที่ผ่านมาของ ช่องone31 ภายใต้ชื่อโปรเจกต์ one TRAINEE โปรเจกต์แรกจากช่องone31 ที่เฟ้นหาและคัดเลือกศิลปินวัยรุ่น Generation ใหม่เพื่อพัฒนาศิลปินไปสู่ตลาด Idol Marketing

ล่าสุดได้คัดเลือกผู้สมัครจากจำนวนกว่าพันคน ที่มาฝึกฝนในระยะสั้น จนเหลือผู้ผ่านการคัดเลือกเข้ามาเป็นศิลปินฝึกหัดแล้วทั้งสิ้น 11 คน 11 สไตล์ ได้แก่ นอร์ท ปริชญ์ดิศรณ์, ทีม สุธีมนต์, ซัน ปัณณธร, มาร์ค ธนณัฏฐ์, คาณ กาณฑ์, พาย ลัทธนันท์, โชค โชคดี, ตูน ชัยนิติ, เภียว โมกขะสมิต, โฟโต้ ปฐวี, เก้า โปรดเกล้า

ซึ่งศิลปินจาก one TRAINEE จะได้รับการฝึกอย่างรอบด้าน ทั้งการร้อง การเต้น และการแสดง ควบคู่ไปกับการพัฒนาประสบการณ์ในการทำงานวงการบันเทิง รวมถึงการคัดเลือกเพื่อร่วมแสดงละคร ซีรีส์ของช่องone31 พร้อมโอกาสในการทำงานในวงการบันเทิงอีกหลากหลายด้าน โดยศิลปินจาก one TRAINEE จะมีการเปิดตัวอีกครั้งอย่างเป็นทางการเร็วๆ นี้

นอร์ท ปริชญ์ดิศรณ์ หนุ่มน้อยนักกีฬาไอซ์ฮอกกี้ เจ้าของฉายา “ตาแป๋ว” เป็นที่รู้จักจากผู้คนในโลกโซเชียลมีเดียจากไวรัลใน TikTok ด้วยลีลาการเล่นกีฬาไอซ์ฮอกกี้และความน่ารัก ขี้เล่น จึงทำให้ใครหลายๆ คนติดตามและตกหลุมรักหนุ่มน้อยคนนี้

ทีม สุธีมนต์ อีกหนึ่งหนุ่มนักกีฬาไอซ์ฮอกกี้ที่ถูกพูดถึง ด้วยคาแรกเตอร์นิ่งๆ แต่มีความมุ่งมั่น ตั้งใจในทุกกิจกรรมที่ทำ จึงทำให้หลายๆ คนตกหลุมรักในความมีเสน่ห์ของทีม

ซัน ปัณณธร เด็กหนุ่มวัย 16 หน้าตี๋ที่มีจุดเด่นคือลักยิ้ม บวกกับความขี้อ้อนจึงทำให้ใครที่ได้มาทำความรู้จักกับหนุ่มน้อยคนนี้มีหลงเสน่ห์ได้อย่างง่ายดาย

มาร์ค ธนณัฏฐ์ หนุ่มน้อยที่มีความรักในการเต้นและได้แสดงศักยภาพออกมาอย่างโดดเด่น นอกจากนี้ด้วยความน่ารักและมีเสน่ห์จึงทำให้มาร์คกลายเป็นอีกหนึ่งศิลปินฝึกหัดที่พร้อมทำให้แฟนๆ ทุกคนตกหลุมรัก

คาณ กาณฑ์ ตี๋น้อยอินเตอร์ที่มีความน่ารักและเป็นธรรมชาติ และแม้จะมีข้อจำกัดในด้านภาษาไทย แต่คาณยังตั้งใจอย่างเต็มที่ ที่จะฝึกฝนและพร้อมมอบความสุขและรอยยิ้มให้กับแฟนๆ ทุกคน

พาย ลัทธนันท์ พี่ใหญ่นิสัยอบอุ่นของ one TRAINEE ที่มอบรอยยิ้มให้กับผู้ติดตามมากมายนับแสนคนผ่านคอนเทนต์ TikTok แต่นอกจากลีลาความน่ารักในโซเชียลมีเดียแล้ว หนุ่มคนนี้ยังมีความสนใจในเรื่องธรรมชาติเพราะมีงานอดิเรกคือการตัดบอนไซ

โชค โชคดี เด็กหนุ่มหน้าคม มาดกวนที่มาพร้อมนิสัยความขี้เล่นเป็นกันเอง และมีคลิปไวรัลที่ทำให้หลายๆ คนชื่นชอบความน่ารักของหนุ่มคนนี้ นอกจากนี้เขายังมีความสนใจในด้านการเล่นกีฬาฟุตบอล

ตูน ชัยนิติ หนุ่มวัย 16 ปีที่มาพร้อมกับความสูงถึง 185 เซนติเมตร จึงทำให้ตูนเป็นหนุ่มน้อยมาดเท่ห์ที่ทำให้หลายคนตกหลุมรักในความหล่อ ครบเครื่องของตูน นอกจากนี้ยังมีดีกรีเป็นนักกีฬาบาสเกตบอลของโรงเรียนสวนกุหลาบอีกด้วย

เภียว โมกขะสมิต หนุ่มเชียงใหม่ตัวแสบที่เคยเป็นรู้จักในโลกโซเชียลมีเดีย จากความน่ารักในคลิปทำสีผม จึงกลายเป็นภาพจำของเภียว แต่นอกจากความน่ารักแล้วหนุ่มคนนี้ยังมาพร้อมกับเสน่ห์และความตั้งใจในการพัฒนาตัวเองอย่างเต็มที่

โฟโต้ ปฐวี หนุ่มน้อยตาคม ที่มาพร้อมเอกลักษณ์รอยยิ้มสะกดใจ และยังมีความขี้เล่นปนความกวนที่จะทำให้หลายคนต่างอมยิ้มทุกครั้งที่ได้เจอหน้าหนุ่มคนนี้

เก้า โปรดเกล้า หนุ่มแว่นยิ้มหวานที่มีเสน่ห์จากรอยยิ้มสุดอบอุ่น ภายใต้แว่นตาของหนุ่มน้อยคนนี้ยังแฝงไปด้วยความรักและความสนใจในด้านดนตรี เพราะเก้ามีความรักในการเล่นกีต้าร์ไฟฟ้า และมีความสามารถในด้านการร้องเพลง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'คุณบอย' เปิดโผคอนเทนต์ 'ช่องวัน31' ปี 2025

ช่องone31 ภายใต้กลุ่ม เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) จัดงาน ปรากฏการณ์ one สนั่นจอ ภายใต้คอนเซ็ปต์ The Limitless one Above & Beyond เพื่อเปิดโผคอนเทนต์ ปี 2025 ซึ่งตรงกับ ครบรอบ10ปี ช่องone31 โดยงานจัดขึ้น ณ เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ งานนี้ บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ ได้กล่าวถึงความสำเร็จในปี 2024 พร้อมกันนี้ยังได้โชว์คอนเทนต์เด็ดที่จะใช้เป็นอาวุธในการขับเคลื่อนความสำเร็จที่เหนือกว่าในปี 2025

'ช่องวัน31' ร่อนจดหมายแถลง ปม 'ป้อง ณวัฒน์' กับ The Icon Group

นาทีนี้ประเด็นของดารากับ บริษัท The Icon Group กำลังเป็นที่จับตาของประชาชน และก่อนหน้านี้นักแสดงหนุ่ม ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ ก็ถูกโยงไปเอี่ยวด้วยกับประเด็นดังกล่าว ทำให้ทางช่องวัน31 ต้นสังกัดของพระเอกหนุ่มต้องออกแถลงการณ์ว่า ป้อง ณวัฒน์ ได้เคยทำสัญญาเป็นเพียงพรีเซ็นเตอร์ของผลิตภัณฑ์ (ในประเทศไทยเท่านั้น)

'กั้ง กรณ์' คว้าปริญญาโท ควบตำแหน่งนิสิตดีเด่น

ขอแสดงความยินดีกับ 2 บัณฑิตหนุ่มสุดหล่อจากช่องone31 อย่าง กั้ง-กรณ์ ศิริสรณ์ นักแสดงหนุ่มและผู้บริหารค่าย one music และ กาน-กิดากาน รัชกิจประการ ที่แม้จะมีทั้งงานบริหาร และงานแสดงควบคู่กันไป แต่ทั้งคู่ก็มุ่งมั่นตั้งใจเรียน จนสามารถคว้าปริญญาจากรั้ว จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ประจำปีการศึกษา 2566 มาได้สำเร็จ ทำเอาสองหนุ่มเป็นปลื้มยิ้มแก้มปริ

สามีลาออกจากนักการทูต 'นาตาลี' ย้ายกลับไทยถาวร พร้อมคัมแบ็ควงการเพลง

นาตาลี เดวิส เปิดใจครั้งแรก หลังตามสามีนักการทูตไปใช้ชีวิตที่อเมริกานาน 3 ปี ตอนนี้กลับมาเมืองไทยถาวร พร้อมควงลูก น้องเบน-น้องเนลลี่ เปิดตัวครั้งแรก ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ช่องOne31

'คุยแซ่บShow' เสือปืนไว คว้า 'พุฒิ-เอส' เสริมทัพพิธีกร

เดินทางเข้าสู่ปีที่ 8 แล้วสำหรับรายการแซ่บยามบ่ายอย่างรายการคุยแซ่บShow ทางช่องOne31 ผลิตโดย บริษัท ออเร้นจ์มาม่า ของผู้จัดคนเก่ง ส้ม- ณัชพร สายบัว ล่าสุดได้เพิ่มดีกรีความแซ่บด้วยการเสริมทัพพิธีกร 2 หนุ่ม 2 สไตล์ โดยคว้า ดีเจพุฒ พุฒิชัย ที่กลับมารับหน้าที่พิธีกรรายการทีวีในรอบ 10 ปี และ เอส กันตพงศ์ กับครั้งแรกของการนั่งแท่นพิธีกรรายการวาไรตี้ทอล์คโชว์แบบเต็มตัว ซึ่งได้มีการถ่ายทำทีเซอร์เปิดตัวใหม่เป็นที่เรียบร้อย โดย ส้ม ณัชพร เผยว่า

'ตุ๊ก ชนกวนันท์' เปิดใจ หย่า 12 ปี ยังโสด ยอมรับปิดตัวเอง

เปิดชีวิตคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวสุดสตรอง “ตุ๊ก ชนกวนันท์” ชีวิตหลังหย่า 12 ปี ตอนนี้ยังโสด ยอมรับปิดตัวเอง ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ช่องOne31 ที่มี เบนซ์ พรชิตา และ ตั๊กแตน ชลดา เป็นพิธีกรดำเนินรายการ