'ร็อคกี้ สมบัติเจริญ' ขอบคุณ 'แอนทองฯ' ให้โอกาสคืนจอ หลังโดนโกงจนติดหนี้

หวนคืนจอแก้วอีกครั้ง สำหรับดีเจเสียงหวาน "ร็อคกี้-สุรบดินทร์ สมบัติเจริญ" ทายาทนักร้องดังในตำนาน ที่ถูกผู้จัด "แอน ทองประสม" จีบมารับเชิญรับบทนักจัดรายการวิทยุ ในละครวินเทจกระแสแรง "หนึ่งในร้อย" ทางช่อง3กด33

นั่งจ้อจัดรายการประกบคู่พระเอกสายละมุน "หนุ่มต่อ ธนภพ" เคสตรงตามคาแรคเตอร์ตามวิชาชีพ ถือเป็นการกลับมารับงานเบื้องหน้า รับเล่นละครในรอบหลายปี ทำเอา "ร็อคกี้" ออกอาการปลื้มปริ่มสุดๆที่พี่ๆในวงการยังนึกถึง

"ต้องขอบคุณพี่แอน ขอบคุณทีมงานมากๆเลยครับ ที่ติดต่อผมมา ผมซาบซึ้งจากใจแบบที่สุดเลย ขอบคุณที่ยังนึกถึงกัน เพราะผมไม่ได้ทำงานเบื้องหน้ามานานมากๆครับ ส่วนใหญ่จะไปทำงานตรงอื่นๆพอได้มาร่วมงานโปรดักชั่นอลังการแบบนี้ ถ่ายทำโลเคชั่นสถานที่โบราณวินเทจๆขอบคุณจากใจจริงๆจะถ่ายทอดออกมาให้ดีที่สุดเลยครับ กลับมาครั้งนี้ประกบพระเอกรุ่นใหม่สุดฮอต ก็ตื่นเต้นมากเพราะกับน้องต่อเป็นคนรุ่นใหม่ ไม่เคยเจอกันมาก่อน ตื่นเต้นมาก่อนถ่ายว่าจะเป็นยังไงหนอ พอมาถึงหน้างานก็ช่วยกันดูแล ช่วยกันทำ น้องต่อก็ดูแลเรามากๆ ก็มีอาการประหม่าเหมือนกันเพราะกลัวว่าจะทำได้ไม่ดี

คนส่งกำลังใจและส่งงานให้หลังจากมีข่าวดราม่าโดนโกง จนต้องแบกหนี้ ก็ขอบคุณกำลังใจจากพี่ๆในวงการทุกคน กำลังใจจากพี่ๆในวงการทั้งที่รู้จักและไม่รู้จัก มันก็มาทุกทิศทุกทางเลย จะบอกว่าเรื่องปัญหาการเงินมันก็ดีขึ้นมาได้ด้วยหัวใจของเรานี้แหละครับ จากกำลังใจ บ้างคนเค้าก็มาบอกว่าสู้ๆมีคนที่มีปัญหาหนักกว่าเราเยอะ มันทำให้เรารู้สึกขนาดเค้ามีปัญหาเค้ายังเป็นห่วงเราเลย ถ้ามานั่งจมกับปัญหามันคงไม่มีอะไรดีขึ้น มันก็เลยทำให้เรามีแรงลุกขึ้นมา มาทำอาชีพที่เรารัก รับผิดชอบกับงาน รับผิดชอบกับสิ่งที่เราได้รับมา อย่างมาถ่ายละครเราก็ได้งาน ประหยัดรายจ่าย มากินข้าวในกอง มีอาหารติดมือกลับบ้านด้วย เป็นความสุขที่อิ่มเอมใจมากๆครับ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'กิ๊ก สุวัจนี' หวนคืน 'ช่อง3' ในรอบ14ปี ดันลูกสาว 'น้องธาช่า' รับบทตัวละครลับ!

ตัวแม่ตัวมัมไวรัลร้อยมีมสำหรับนางร้ายในตำนาน "กิ๊ก-สุวัจนี ไชยมุสิก" เจ้าของท่าซิกเนเจอร์ปากคว่ำ กลับบ้านเก่าวิกน้อยสีแบบยิ่งใหญ่ หลังเคยฝากผลงานละครดังในอดีต "ไทรโศก" ผ่านมานานกว่า14ปี ยังเป็นมีมให้คนแซวคนแชร์ตลอดกาล

เหล่าคนดังร่วมต่อชีวิตให้ผู้อื่น เชิญชวนคนไทยบริจาคอวัยวะ

เหล่าดาราและศิลปินดังนำทีมโดย แอน ทองประสม, พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์, คริส-ศิริน หอวัง ฯลฯ ที่ได้แสดงความจำนงบริจาคอวัยวะ ได้มาร่วมพูดคุยในงาน "World Organ Donation Day 2024"

'โลกหมุนรอบเธอ' เปิดตัว 'เทศน์ ไมรอน' ทำโซเชียลสนั่น! ติดเทรนด์ X อันดับ 1

กระแสแรงต่อเนื่องสำหรับละคร Coming of age “โลกหมุนรอบเธอ” ของผู้จัดคนเก่ง “แอน ทองประสม” บริษัท ทอง สตูดิโอ จำกัด ที่เดินเรื่องสะท้อนชีวิตของวัยรุ่นได้โดนใจ เรียกว่าเรียล! สุด ๆ

เปิดเบื้องหลังซีน 'เจมส์จิ-ไอซ์' สอน 'โบว์ เมลดา' ว่ายน้ำกลางทะเลสาบสุดทุลักทุเล!

ใช้ชีวิตเป็นนักเรียนโรงเรียนนานาชาติ ต้องเก่งทุกอย่างสำหรับสาว โบว์-เมลดา สุศรี ว่าแล้วสาวโบว์ก็ต้องเรียนรู้เพิ่มเติมอีกในละครเรื่อง "โลกหมุนรอบเธอ" ของผู้จัดคนเก่ง แอน ทองประสม บริษัท ทอง สตูดิโอ จำกัด กำกับการแสดงโดย อำไพพร จิตต์ไม่งง

'แอน-เต้ย' มาส่งกำลังใจให้ทีมชาติไทย สู้ศึกพาราลิมปิกเกมส์ 2024

ชื่นอกชื่นใจและสร้างขวัญกำลังใจให้กับนักวิ่งพาราทีมชาติไทยสุดๆ เมื่อ 2 ซูเปอร์สตาร์สายวิ่ง “แอน ทองประสม” และ “เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์” ได้ร่วมกิจกรรม “ส่งตัวมาท้า ส่งใจไปเชียร์” เป็นตัวแทนคนบันเทิงส่งกำลังใจให้กับทัพนักกีฬาพาราไทยแบบประชิดตัว ณ สนามกีฬาแห่งชาติ เมื่อวันก่อน

'จูเนียร์' ฉลองวันเกิดใกล้ชิดแฟนๆ 'ฟลุ๊คจ์ พงศภัทร์' หอบเค้กเซอร์ไพรส์

มาแรงไม่หยุดเลยจริง ๆ สำหรับนักแสดงหนุ่ม "จูเนียร์-กาจบัณฑิต ใจดี" ล่าสุดได้ฉลองวันเกิดอายุครบ 28 ปีร่วมกับแฟนคลับในงาน "Dating Party With Shining Star …Junior Kajbhunditt" ซึ่งจัดขึ้นโดยแฟนคลับคนรักจูเนียร์ ทั้งชาวไทยและอินเตอร์แฟนกว่า 500 ชีวิต มาร่วมงานและอวยพรวันเกิดให้แบบใกล้ชิด