'แทน-คัตโตะ' ดัน 'แต้ว ณฐพร' ขึ้นแท่นศิลปินนักร้องหน้าใหม่

สองหนุ่มดูโออารมณ์ดี Lipta (ลิปตา) แทน-คัตโตะ แท็กทีมนั่งแท่นฐานะโปรดิวเซอร์ สร้างสรรค์ผลงานเพลงให้กับศิลปินหน้าใหม่คนล่าสุด แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ ขึ้นประดับวงการเพลงในซิงเกิลแรกของชีวิตกับบทบาทความท้าทายใหม่ศิลปินนักร้องเดี่ยวนามว่า TAEW กับซิงเกิลแรกที่มีชื่อว่า BABYBOO 

โดยมีแนวเพลงที่มีกลิ่นอายของความเป็น modern 80’ disco (Funk Disco Pop) ดนตรีที่มีจังหวะสนุกสนาน เนื้อเพลงมีความน่ารักสดใสเข้าใจง่ายและฟังติดหู เป็นแนวเพลงที่สะท้อนตัวตนของศิลปินออกมาได้ดีที่สุด และสำหรับในส่วนเบื้องหลังการทำงานเพลงที่กว่าจะเดินทางมาถึงเวลานี้ ทั้งสองโปรดิวเซอร์ แทน และ คัตโตะ ได้ทุ่มเททำงานอย่างเต็มที่เพื่อให้ก้าวแรกของศิลปินน้องใหม่ TAEW สำเร็จออกมาอย่างสมบูรณ์ที่สุด

คัตโตะ เผยว่า ”เมื่อช่อง 3 ทาบทามเข้าไปคุยว่าแต้วจะทำงานเพลง เราก็ได้เจอกับแต้วและทีมงานเลยทันที ทุกคนดูมีความตั้งใจกันอย่างเต็มที่รวมถึงพวกเราด้วยและหลังจากที่ได้พูดคุยถึงสิ่งที่อยากทำก็ยิ่งรู้สึกสนุกและรับรู้เลยว่ามันเป็นไปในทิศทางเดียวกัน แต้วเองก็มีศักยภาพ น้องเคยทำงานเพลงกับพี่แทนมาแล้วครั้งหนึ่ง พอมารู้ว่าครั้งนี้จะทำโปรเจกต์เดี่ยวผมนี่นึกภาพความสนุกลอยออกมาหลายภาพเลย ส่วนจุดเด่น ๆ ที่จะเห็นได้ชัดจากซิงเกิลแรกตัวนี้คือจะเป็นแนวเพลงป๊อบยุคใหม่ที่ค่อนข้างมีสีสัน มีการขยับตัวเต้น และมีความสนุก ซึ่งมาจากพื้นฐานของความเป็นตัวตนของ TAEW เลยครับ” 

ส่วนทางด้าน แทน ยังได้เล่าความประทับใจเพิ่มเติมว่า “สำหรับการทำงานครั้งนี้ ในเรื่องอุปสรรค บอกได้เลยว่าตลอดระยะเวลาที่ร่วมงานกันของพวกเราแทบไม่มีเลยครับ ค่อนข้างลื่นไหลเลยทีเดียว จะมีอยู่บ้างก็แค่มันเป็นการทำงานในระหว่างช่วงที่มีสถานการณ์ COVID เท่านั้นครับ ส่วนน้องแต้วยิ่งไม่ต้องห่วง น้องเป็นผู้หญิงเก่งมีความสามารถแน่นจริง ๆ ครับ สามารถเป็นศิลปินนักร้องอีกคนหนึ่งในวงการเพลงได้อย่างสบาย หลายคนอาจไม่เคยรู้ว่าน้องร้องเพลงดี เพราะคนทั่วไปอาจจะคุ้นชินกับภาพลักษณ์ความเป็นนักแสดง อันนี้ก็คงต้องใช้เวลาปรับกันซักหน่อยครับ ขอฝากผลงานเพลงชุดนี้ของ TAEW ด้วยนะครับ” 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แต้ว ณฐพร' น้ำตาไหล! 'ไฮโซณัย' ขอแต่งงานแล้ว

หลังจากคบหากันมานานกว่า 4 ปี นางเอกสาว แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ กับแฟนไฮโซ ณัย-ประณัย พรประภา ก็มันจะเจอคำถามว่าเมื่อไหร่จะมีข่าวดีสักที แต่ล่าสุดก็ไม่ต้องรอนาน เมื่อ ไฮโซพก-ประธานวงศ์ พรประภา ได้โพสต์สตอรี่สุดหวานของน้องชายกับนางเอกสาว

'มาริโอ้-แต้ว' สาดดราม่าสนั่นโซเชียล 'ในวันที่ฝนพร่างพราย' ติดเทรนด์ X

ออนแอร์วันแรกก็เล่นกับอารมณ์คนดูหนักมากจริง ๆ สำหรับละครเรื่อง “ในวันที่ฝนพร่างพราย” ทางช่อง 3 จากค่ายโซนิกซ์ บูม 2013 จำกัด ที่ถ่ายทอดละครแนวชีวิตจริง ของสังคมปัจจุบัน ที่งานนี้ได้ใจคนดูไปเต็ม ๆ จนทำแฮชแท็ก #ในวันที่ฝนพร่างพรายep1 ติดเทรนด์ X อันดับ 2

สมการรอคอย 'โอ้-แต้ว' โคจรเคมีในรอบ 12 ปี

เตรียมรับแรงกระแทกครั้งใหม่ กับการโคจรพบกันอีกครั้งในรอบ 12 ปี ของ มาริโอ้ เมาเร่อ และ แต้ว ณฐพร จากละครแนวโรแมนติกดราม่าสะท้อนสังคมที่สอดแทรกไปด้วยความฟีลกู้ดในความรักสไตล์คนเดินดินกินข้าวแกง จากปัญหาที่เกิดขึ้นด้วยความหวังดีจนเกิดเป็นความรัก ของเรื่อง ในวันที่ฝนพร่างพราย ทางช่อง 3 จากค่ายโซนิกซ์ บูม 2013

'fellow fellow' จับมือ 'FREEHAND' ให้แง่คิดเจ้าของดวงใจที่แตกสลาย

หลังจากสร้างปรากฏการณ์ความฮิตผ่านเพลง “ดาวหางฮัลเลย์” ที่ปล่อยพร้อมกับเพลงสุดเจ็บ “ฉันคือความทรงจำดีๆของเธอรึเปล่า” ก่อนตามด้วยเพลงฟีลกู้ด “ไม่เปลี่ยนเลย (Best Luck)” ล่าสุด 2 หนุ่ม fellow fellow (เฟลโล่ว เฟลโล่ว) อย่าง ข้าว-ปณิธิ เลิศอุดมธนา (ร้องนำ) และ ที-พิษณุ หทัยพัธลักษณ์ (ร้อง, กีตาร์) สังกัดค่าย Kicks Records (คิกส์ เรคคอร์ดส) ของ 2 หนุ่ม แทน-คัตโตะ Lipta

'เก๋ไก๋ สไลเดอร์' ครบเครื่อง ปล่อยทีเซอร์ MV 'ขอจองพี่ไว้ก่อน' กระแสปัง!

เรื่องเสียงร้องไม่เป็นรองใครอยู่แล้ว สำหรับยูทูปเบอร์คนเก่ง อย่าง เก๋ไก๋ สไลเดอร์ หรือ “เก๋ไก๋-ณัฐธิชา นามวงษ์” นางเอกสาวป้ายแดงที่พ่วงตำแหน่งศิลปินคนใหม่ของช่อง 3

'ลิปตา' แทคทีม 'กันชาร์ลี' ส่งซิงเกิล 'เทพสร้าง' ได้ 'ต้าเหนิง' เป็นนางเอก MV

ปล่อยเพลงมาให้ทำชาเลนจ์กันอย่างต่อเนื่อง สำหรับ 2 หนุ่ม LIPTA (ลิปตา) คัตโตะ-อารมณ์ โพธิ์หาญรัตนกุล และ แทน-ธารณ ลิปตพัลลภ ที่เรียกได้ว่าขึ้นแท่นเจ้าพ่อเพลงชาเลนจ์ไปแล้วเรียบร้อย อย่างปีนี้ ส่งเพลงเร็วมีท่าเต้นอย่าง “แต่งครับ” ฮิตติดไวรัลในโลกโซเชียล และเพลงช้า ซึ้ง แบบที่ไม่ได้ทำมานานแล้ว “ดีที่สุดที่เคยมีมา”