เปิดกอง Pilot ซีรีส์ 'ไหนเฮียบอกไม่ชอบเด็ก'

 Mflow Entertainment ได้ฤกษ์เปิดกองถ่าย Pilot ซีรีส์ ไหนเฮียบอกไม่ชอบเด็ก  จากนิยายสุดฮอต เจ้าของนามปากกา นางสาวผอบ  ยอกอ่านกว่า 2.9 ล้านวิว  นำแสดงโดย โบ๊ท ยงยุทธ รับบท เฮียศร  ,  โอ๊ต ภาสกร  รับบท จวิ้น   ,ยุ่น ภูษณุ  รับบทเฮียไท  ,ปันปัน ปัณณ์ รับบท เฮียแชมป์ นอกจากนี้ยังมี มิเชล เบอร์แมน รับบท เพนนี  และปอย เฌอลีน  รับบท จูน

แม้ว่าในวันนี้อากาศจะไม่เป็นใจ มีฝนตกลงมาตลอด แต่บรรยากาศในการทำงานก็เป็นไปอย่างสนุกสนาน และแม้ว่ามิเชลจะไม่ได้มาร่วมถ่ายทำด้วยเพราะติดภาระกิจเข้ากองประกอดมีสแกรนด์ขอนแก่น  แต่ก็ส่งกำลังใจมาให้เพื่อนๆ   

ซีรีส์  ไหนเฮียบอกไม่ชอบเด็ก  เป็นเรื่องของจวิ้น เจ้าเด็กจอมกวนที่ดันไปมีเรื่องไม่ถูกชะตากับเฮียศร เพื่อนของพี่ชายเพื่อนสนิทของจวิ้น  แต่ในความไม่ถูกชะตากัน จวิ้นดันไปแอบเห็นเฮียศรกำลังช่วยตัวเอง  และไม่ใช่แค่เห็นแต่เฮียศรยังชวนจวิ้นทำด้วยกันไปด้วย   รอติดตาม Pilot ไหนเฮียบอกไม่ชอบเด็ก ได้เร็วๆ นี้ทาง Youtube ของ MFlow Entertainment

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ค็อกเทล' ปล่อยเพลงใหม่ ดึง 'ตูน-ปั๊บ' ร่วมแจม

หลังจากที่ วงค็อกเทล ปล่อยสตูดิโออัลบั้มชุดสุดท้าย 'Yours Ever' บน Streaming ให้ทุกคนได้ฟังและร้องตามกันไปก่อนหน้านี้แล้ว และผ่านพ้นไปหมาดๆกับนิทรรศการ COCKTAIL, YOURS EVER, LIFETIME EXHIBITION

'สัปเหร่อ' กวาด 7 รางวัลสุพรรณหงส์ ครั้งที่ 32

ถือเป็นงานประกาศรางวัลทรงคุณค่าของวงการภาพยนตร์ไทยที่จัดต่อเนื่องยาวนานถึง 32 ปี สำหรับงานประกาศรางวัล “สุพรรณหงส์ครั้งที่ 32 ประจำปี 2566” จัดขึ้นโดย สมาพันธ์สมาคมภาพยนตร์แห่งชาติ ร่วมกับ กระทรวงวัฒนธรรม (วธ.) และ บริษัท ทรูโฟร์ยู สเตชั่น จำกัด (ทรูโฟร์ยู ช่อง 24) ปีนี้มาในคอนเซ็ปต์ “แสงแห่งกันและกัน” จัดขึ้นในวันที่ 29 กันยายน 2567 ณ โรงภาพยนตร์สยามภาวลัย รอยัล แกรนด์เธียเตอร์ ชั้น 6 พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน

'ปาย สิตางค์' โดนบูลลี่ตั้งแต่เข้าวงการ เผยเคยคิดออกจากวงการบันเทิง

เปิดใจนักแสดงสาวสุดแซ่บ "ปาย-สิตางค์ ปุณณภพ" ในรายการ WOODY INTERVIEW เผยจุดเริ่มต้นก้าวเข้าวงการด้วยเหตุบังเอิญ เคยถูกบูลลี่ตั้งแต่วันแรกที่เข้าวงการ ทำให้ไม่มีความมั่นใจคิดว่าตัวเองไม่เหมาะสมที่จะอยู่ตรงนี้ จนคิดออกจากวงการบันเทิงไปทำอาชีพอื่น

'น้ำชา' คัมแบคซิงเกิลใหม่ ได้ 'นัท นิสามณี' มาร่วมงาน

หลังจากกลับมาทำเพลงอีกครั้ง โดยร่วมงานกับสังกัดวอร์นเนอร์ มิวสิก ประเทศไทย (Warner Music Thailand) ปล่อยซิงเกิล "Cha Boo!", “กลับมาให้กอด (I’m Sorry)” และ "Mascara” ให้ได้ฟังไปแล้ว ซึ่ง Namcha (น้ำชา-ชีรณัฐ ยูสานนท์) จัดเต็มสมเป็นหนึ่งในนักร้องระดับหัวแถวของบ้านเรา ทั้งอารมณ์และพลังเสียง เนื้อหา-ดนตรีทันยุคทันสมัย มุมมองเข้ากับประสบการณ์ชีวิตที่เพิ่มขึ้น

'บิ๊ก กฤษฎา' สวมบทมิจฉาชีพ ถูก 'จิ๋ม ปนัดดา' ซ้อนแผนเอาคืน

พักความเขย่าขวัญชวนผวาสักแปบ สำหรับละครสั้น “โซน 7 เขตพิศวง” ที่นอกจากจะเคลมว่าดีในเรื่องความลี้ลับ ก็ยังมีแนวอื่นที่สลับสับเปลี่ยนชวนให้ผู้ชมได้ลุ้น คาดเดากันไม่ถูกอีกด้วย

น้องชายถูกฝรั่งทำร้าย 'มิ้นต์ ชาลิดา' หวั่นเรื่องเงียบ

น้องชายแท้ๆ ของนางเอกสาวชื่อดัง มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง ถูกฝรั่งทำร้าย ด้วยการเตะเข้าที่ใบหน้า งานนี้หวั่นเรื่องเงียบและอีกจะฝ่ายบินออกนอกประเทศไปซะก่อน สาวมิ้นต์จึงได้โพสต์ภาพจากกล้องวงจรปิดเหตุการณ์ที่น้องชายโดนทำร้าย พร้อมขอความช่วยเหลือจากผู้รู้ว่าควรไปแจ้งความที่หน่วยงานไหน