น้องชายถูกฝรั่งทำร้าย 'มิ้นต์ ชาลิดา' หวั่นเรื่องเงียบ

น้องชายแท้ๆ ของนางเอกสาวชื่อดัง มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง ถูกฝรั่งทำร้าย ด้วยการเตะเข้าที่ใบหน้า งานนี้หวั่นเรื่องเงียบและอีกจะฝ่ายบินออกนอกประเทศไปซะก่อน สาวมิ้นต์จึงได้โพสต์ภาพจากกล้องวงจรปิดเหตุการณ์ที่น้องชายโดนทำร้าย พร้อมขอความช่วยเหลือจากผู้รู้ว่าควรไปแจ้งความที่หน่วยงานไหน

"เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นกับน้องชายแท้ๆ ของมิ้นต์ เมื่อวันที่ 25 กันยายน เวลาประมาณตี 2 ทางพนักงานของร้านได้โทรมาขอความช่วยเหลือจากน้องชายของมิ้นต์ว่า มีชาวต่างชาติเข้ามาบุกรุกและทำร้ายร่างกายพนักงาน น้องชายมิ้นต์เลยรีบขับรถไปที่ร้าน เพื่อไกล่เกลี่ยปัญหา แต่ชาวต่างชาติผู้ก่อเหตุกลับมาทำร้ายร่างกายน้องชายของมิ้นต์ ด้วยการเตะเข้าที่หน้า ครอบครัวมิ้นต์ต้องการให้ผู้ก่อเหตุมารับผิดชอบในสิ่งที่เค้าทำ

ใครพอจะมีความรู้ทางด้านกฎหมายหรือทราบว่าเราต้องแจ้งหน่วยงานไหน ให้ดำเนินการให้เร็วที่สุด ก่อนที่เค้าจะออกนอกประเทศในวันที่ 3 ตุลาคม 2024 นี้ *ตอนนี้ทางครอบครัวได้เข้าแจ้งความกับทางสถานีตำรวจห้วยขวางแล้ว"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เชียร์' เผยสถานะหัวใจ มีคนคุยแล้วเป็นผู้หญิง

ตั้งแต่กลับมาครองตัวเป็นโสด ก็ถูกจับตามองตลอดว่าเมื่อไหร่ เชียร์-ฑิฆัมพร จะมีรักครั้งใหม่ซะที แถมช่วงนี้ยังลุกขึ้นมาตัดผมสั้นทำเอาสาวน้อยใหญ่หวั่นไหวไปตามๆ กัน ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาอัปเดตสถานะหัวใจที่ทำเอาเซอร์ไพรส์ โดยบอกว่าตอนนี้มีคนคุยแล้วเป็นผู้หญิง ยืนยันตนเองไม่ใช่ทอม แต่เลือกคบคนเพราะความสบายใจ

'นนกุล-มิ้นต์' เตรียมเปิดสนามรบในที่ทำงาน

ช่อง 3 เตรียมเปิดสนามรบในที่ทำงาน พบกับเรื่องราวของเหล่ามนุษย์ออฟฟิศกับการสู้ชีวิตในที่ทำงาน กับละคร ร้อยเล่ม เกมส์ออฟฟิศ ที่ประเดิมลงจอช่อง 3 เรื่องแรกของ บีอีซี สตูดิโอ (BEC STUDIO) บริหารโดย ตู่-ปิยวดี มาลีนนท์ กำกับการแสดงโดย นพโรจน์ โชติมั่นคงสิทธิ์ นำแสดงโดย มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง และ นนกุล-ชานน สันตินธรกุล

รวมดราม่าคนบันเทิง ที่เกิดขึ้นในรอบปี 2566

ไม่มีวันได้หยุดพักเลย สำหรับประเด็นดราม่าต่างๆ ในวงการบันเทิงไทย ซึ่งในรอบปี 2566 ที่ผ่านมา ล้วนมีแต่เรื่องราวที่ทำเอาคนในโลกโซเซียลอยู่เฉยไม่ได้ ต้องออกมาวิพากษ์วิจารณ์กันสนั่น ซึ่งในแต่ละเดือนก็มีจะเรื่องราวความฉาว ความฮอต ความราม่า แบบไม่มีใครยอมใคร

สุดช็อก! 'ฟลุค เกริกพล' เล่านาทีประสบเหตุลิฟต์ตก

นักแสดงรุ่นใหญ่ ฟลุค-เกริกพล มัสยวาณิช ได้โพสต์คลิปผ่านเฟสบุ๊กส่วนตัว เล่านาทีชีวิตของตัวเอง ขณะกำลังประสบเหตุลิฟต์ตก และติดค้างอยู่ข้างในคนเดียวเกือบชั่วโมง เพื่อรอให้คนมาช่วย โดยเจ้าตัวได้เล่าว่า

'ติ๊นา ศุภนาฎ' ขอพื้นที่ชี้แจง อัปเดตอาการคู่กรณีอีกครั้ง

ย้อนไปเมื่อช่วงวันสงกรานต์ที่ผ่านมา จากกรณีที่นักแสดงสาวหล่อ ติ๊นา-ศุภนาฎ จิตตลีลา ได้ขับรถชนหนุ่มรายหนึ่งจนได้รับบาดเจ็บ พร้อมกับมีกระแสข่าวว่าเจ้าตัวชนแล้วหนี ไม่รับผิดชอบ ทำให้ติ๊นาต้องออกมาชี้แจงว่ายังคงให้การช่วยเหลือคู่กรณีอย่างเต็มที่ และล่าสุดหลังจากผ่านไปเดือนกว่าๆ ติ๊นาก็ได้ออกมาอัปเดตอาการของคนป่วยอีกครั้งผ่านอินสตาแกรม

'เพชรจ้า' เล่าเหตุการณ์ระทึกที่ต่างแดน

ขาเหยียบเมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ ได้ไม่ถึง 30 นาที เพชรจ้า-วิเชียร กุศลมโนมัย ก็เจอเหตุการณ์ระทึก โดนโจรวิ่งเข้ามาหวังทำร้ายและขโมยทรัพย์สิน แต่โชคดีที่ไหวตัวทน ซึ่งเจ้าตัวได้แชร์เรื่องราวผ่านอินสตาแกรมว่า