'โย ยศวดี' จัดแข่งกอล์ฟการกุศล รายได้ส่วนหนึ่งช่วยน้ำท่วม

โย-ยศวดี หัสดีวิจิตร อดีตนางแบบสาวชื่อดัง  หลังจากห่างหายจากวงการบันเทิงหันไปเล่นกีฬากอล์ฟจนหลงรักและทำเป็นอาชีพ  ล่าสุดได้ประกาศจัดแข่งขันกอล์ฟการกุศลครั้งแรก Under Par Thailand Golf Tournament 2024 ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 11 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้ ณ   Alpine Golf Club จ.ปทุมธานี   งานนี้เจ้าตัวย้ำเตรียมขนทัพดารา นักร้อง โปรกอล์ฟชื่อดัง มาร่วมแข่งขันกับผู้ร่วมสมัครเข้างาน โดยรายได้ส่วนหนึ่งช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม

โย ยศวดี ได้เผยว่า ตนหันไปเล่นกอล์ฟมา 2 ปี หลงรักกีฬาอาชีพนี้ จนได้โอกาสในการทำงานออกาไนซ์อาคาเดมี่กอล์ฟทีมีชื่อเสียงในประเทศและมีผู้เข้าเรียนเป็นจำนวนมาก  และผันตัวเองมาเป็นผู้จัดทัวร์นาเมนต์ครั้งแรก ยอมรับไม่ใช่เรื่องง่ายในการเตรียมการ เพราะต้องดูแลนักกอล์ฟกว่า 100 ชีวิต แม้จะเหนื่อยมาก แต่ก็อยากทำ เพราะถือเป็นงานใหม่ที่ท้าทาย และอีกเหตุผลหนึ่ง คือ ตนได้เดินทางไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่เชียงรายเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา เห็นถึงปัญหาความช่วยเหลือหลังน้ำท่วมเยอะมาก  จึงตัดสินใจว่างานการกุศลกอล์ฟครั้งแรกที่ทำ ขอช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมก่อนเป็นอันดับแรก

“ในครั้งนี้ เป็นกอล์ฟทัวร์นาเมนต์ที่ไม่เหมือนใครค่ะ แนว Party hole สนุกสนานไปกับเสียงดนตรีระหว่างการเล่นและชม Mini concert  ศิลปิน ส้ม มารี ในช่วงหัวค่ำ  เป็นทัวร์นาเมนต์แรกของโยที่อยากให้ทุกคนได้จดจำงานของเรา งานครั้งนี้ของโยได้รับแรงสนับสนุนจากเพื่อนๆ ดารานักร้องโปรกอล์ฟชื่อดัง ที่ยินดีมาร่วมสนุกสนานในงานการกุศลครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็น แพนเค้ก เขมนิจ,บอล ภารดร,โจอี้ บอย,ทอย ปฐมพงศ์,กระแต ศุภักษร,พี่แท่ง ศักดิ์สิทธิ์,หนุ่ม คงกะพัน,ลูกหมี รัศมี,โปรนิม นิมิตา,โปรออม ศศิกานต์,คุณเมย์ ดุษณี,คุณงาม ภัทรินทร์,คุณแหนม รณเดช ฯลฯ  เปิดรับสมัครจำนวนจำกัด สำหรับใครที่อยากติดตามข้อมูลงานสามารถติดตามได้ที่ IG: yoyossavadee ของโยเองค่ะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'โย-แมทธิว' เตรียมบินญี่ป่น ร่วมพิชิตเส้นชัยงานวิ่งระดับโลก

โย-ยศวดี หัสดีวิจิตร พร้อมด้วย แมทธิว ดีน เตรียมวิ่งในนามทีม CW-X ใน KYOTO MARATHON หนึ่งในสนามที่นักวิ่งทั่วโลกอยากไปสัมผัสสักครั้ง เพราะตลอดระยะทาง 42.195 กิโลเมตร จะได้ชมความสวยงามของ 7 มรดกโลกที่ได้รับการยกย่องโดย UNESCO กับคอนเซ็ปต์ DO YOU KYOTO? Marathon ต้นแบบของกิจกรรมงานวิ่งมาราธอนเพื่อสิ่งแวดล้อมที่ยั่งยืน ซึ่งจะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2567 ณ เมืองเกียวโต ประเทศญี่ปุ่น

'โย ยศวดี' ปลื้ม! สายเฮลตี้แห่เสียเหงื่อ 'Fit with Yo'

จบไปแล้วกับกิจกรรมวันแรก Fit with Yo X Real gym โดยเทรนเนอร์เซเลปคนสวยหุ่นแซบอย่าง โย-ยศวดี หัสดีวิจิตร โดยเจ้าตัวเผยว่าสุดปลื้ม ได้รับการตอบรับที่ดีจากเหล่าผู้รักสุขภาพมาร่วมออกกำลังกายจนทำให้หายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้ง

'โย ยศวดี' ชวนปั้นหุ่นแซบ! จัดกิจกรรม 'Fit With YO'

นางแบบสาวชื่อดังผันตัวเป็นเทรนเนอร์ อย่าง โย-ยศวดี หัสดีวิจิตร ขอโชว์เทคนิคจากประสบการณ์ตรงชวนผู้คนที่ต้องการมีสุขภาพดีและอยากเปลี่ยนแปลงให้หุ่นดีรับปีใหม่ มาร่วมกิจกรรมปั้นหุ่นฟิตกล้ามร่วมเทรนกับเธอแบบใกล้ชิด ในกิจกรรมเด็ด Fit With YO โดยกิจกรรมปั้นหุ่นแซบเซี้ยะจะมีขึ้นวันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายนนี้ สมัครด่วนรับจำนวนจำกัด!