แฟนสาวของ 'มิก แจ็กเกอร์' พูดถึงวัยที่ห่างกัน 44 ปีระหว่างเขาและเธอ

(มิก แจ็กเกอร์ และเมลานี แฮมริก – Photo by Julien de Rosa / AFP)

ความจริงแล้ว เมลานี แฮมริก-นักออกแบบท่าเต้นและอดีตนักบัลเลต์ อายุน้อยกว่ามิก แจ็กเกอร์ถึง 44 ปี แต่เธอไม่มีปัญหาอะไรในการใช้ชีวิตคู่กับเขา และเพื่อหลีกเลี่ยงคำวิพากษ์วิจารณ์เรื่องวัยที่แตกต่างกัน เธอจึงออกมาพูดดักคอ

ในการให้สัมภาษณ์กับหนังสือพิมพ์อังกฤษ Sunday Times เมลานี แฮมริกบอกว่า “ฉันไม่เคยคิดถึงความแตกต่างเรื่องวัย” เธอพูดดักคอสาธารณชนที่ชอบแสดงความคิดเห็น ด้วยการตั้งคำถามกับตัวเอง “ถามว่าฉันมีความสุขไหม ฉันมีความสุข แล้วคนรอบข้างฉันมีความสุขไหม พวกเขาก็มีความสุขดี ฉันทำให้ใครเดือดร้อนไหม ก็ไม่ ดังนั้นใครอื่นไม่ควรมาใส่ใจเรื่องนี้”

เมลานี แฮมริกเชื่อว่าการใส่ใจในสิ่งที่คนอื่นคิดเกี่ยวกับเธอนั้นไม่เป็นผลดีต่อสุขภาพ “ทุกคนล้วนมีความคิดเห็นของตัวเอง” เธอกล่าว “ถ้าคุณมัวแต่สนใจว่าใครจะคิดเรื่องของคุณอย่างไร ไม่ว่าคุณจะอยู่จุดไหนในชีวิต คุณจะมีปัญหา และคุณจะต้องวิเคราะห์มัน”

มิก แจ็กเกอร์ และเมลานี แฮมริกมีสัมพันธ์รักกันมานานสิบปีแล้ว ทั้งสองพบและรู้จักกันที่คอนเสิร์ตเดอะ โรลลิง สโตนส์ในกรุงโตเกียวเมื่อต้นปี 2014 แฮมริกซึ่งขณะนั้นอายุ 27 ปี ยังคงเป็นนักบัลเลต์ในสังกัดของ American Ballet Theatre เธอไม่ค่อยประทับใจในตัวร็อกสตาร์คนนี้สักเท่าไรเมื่อตอนพบเขาครั้งแรก เพราะสำหรับเธอแล้วมีเพียงนักเต้นบัลเลต์เท่านั้นที่เปรียบเสมือน “เทพเจ้า” ให้ต้องศึกษาและทุ่มเทความสนใจ

ในฤดูร้อนของปีเดียวกันนั้น มิก แจ็กเกอร์และเมลานี แฮมริกเริ่มคบหากัน กระทั่งปี 2016 เธอก็ให้กำเนิดลูกชายชื่อ เดอเวโรซ์ เป็นทายาทคนที่ 8 ของแจ็กเกอร์ ทั้งหมดจากภรรยา 5 คน ลูกสาวคนโตของเขา-คาริส แจ็กเกอร์ ปัจจุบันอายุ 53 ปี

มิก แจ็กเกอร์ นักร้องวงเดอะ โรลลิง สโตนส์ วัย 81 ปี ไม่เพียงแต่มีชื่อเสียงด้านดนตรีเท่านั้น หากยังมีชื่อในเรื่องบนเตียงอีกด้วย รายชื่อแฟนเก่าของเขายาวเป็นหางว่าว สัมพันธ์รักของเขามีทั้งระยะสั้นและระยะยาว ภรรยาที่ให้กำเนิดลูกสาวคนแรกคือ มาร์ชา ฮันต์ ลูกสาวคนที่สองเขามีกับเบียงกา แจ็กเกอร์ ทายาทอีก 4 คนกับเจอร์รี ฮอลล์ และลูกชายนอกสมรสอีกคนกับลูเซียนา จิมิเนซ โมราด

ชีวิตของร็อกสตาร์เริ่มสงบลงเมื่อเขาได้พบกับเมลานี แฮมริก อดีตนักบัลเลต์ที่เพิ่งออกจากคณะเมื่อปี 2019 เมื่อปีที่แล้วเมลานีได้ตีพิมพ์หนังสือเล่มแรกของเธอชื่อ ‘First Position’ เป็นนวนิยายที่เธอเขียนเกี่ยวกับความรักและการงานในชีวิตของนักบัลเลต์มืออาชีพ

อินสตาแกรมของเธอมักมีภาพรองเท้าบัลเลต์ให้เห็น เธอชอบแชร์ภาพเกี่ยวกับอาชีพและชีวิตประจำวันของเธอให้ฟอลโลเวอร์กว่า 56,000 คนได้ดู นอกจากนี้เธอยังเป็นนางแบบปกนิตยสารและนำเสนอความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับเธออีกด้วย.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

80 ปี 'มิก แจ็กเกอร์' ร็อกไอคอนที่มีท่าเต้นเป็นเอกลักษณ์

ใบหน้ายิ้มที่มีชื่อเสียงของมิก แจ็กเกอร์ ทุกวันนี้มีร่องลึก ริมฝีปากของเขาดูไม่อวบอิ่มและโดดเด่นเหมือนเมื่อก่อน ที่เชื่อกันว่าปากของเขา