'หญิง รฐา' ติดโควิด-19 มาจากกองละคร

ทางกองละครแจ้งว่ามีนักแสดงที่ร่วมถ่ายทำติดโควิด-19 ทำให้ หญิง-รฐา โพธิ์งาม รีบกักตัวและสังเกตอาการ ซึ่งเมื่อตัวเองเริ่มเจ็บคอและปวดศีรษะ จึงเดินทางไปตรวจ PCR แบบ Drive Thru จนพบว่าติดเชื้อโควิด

โดยหญิงได้โพสต์แจ้งผ่านทางอินสตาแกรมไว้ว่า “วันที่ 11 มกราคม หญิงเดินทางไปถ่ายละครตามปกติ วันที่ 12 มกราคม ทางกองละครแจ้งว่ามีนักแสดงที่ถ่ายทำในวันที่ 11 ติดเชื้อโควิด-19 หญิงได้ทำการกักตัวอยู่ที่บ้านตั้งแต่วันที่ 12 มกราคมเป็นต้นมา จนวันที่ 14 มกราคม มีอาการเจ็บคอ ปวดศีรษะ จึงเดินทางไปตรวจ PCR แบบ Drive Thru วันที่ 15 มกราคม ผลออกมาว่าหญิงติดเชื้อโควิด-19และตอนนี้หญิงได้เข้าพักรักษาตัวที่ Hospitel เป็นที่เรียบร้อยค่ะ ต้องขออภัยงานที่ต้องเลื่อนออกไปในช่วง 10 วันนี้ด้วยนะคะ  ดูแลสุขภาพกันนะคะทุกคน”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘หมอมนูญ’ เผยข้อมูลระบาดวิทยา พบ ‘โควิด-ไข้หวัดใหญ่’ ยังแพร่เชื้อต่อเนื่อง

การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 และไข้หวัดใหญ่ยังมีต่อเนื่อง ไวรัสไข้หวัดใหญ่กำลังพุ่งสูงขึ้นตามฤดูกาล เข้าฤดูฝนแล้ว เชื้อไวรัสทางเดินหายใจทุกชนิดจะกลับมาระบาดหนักอีก

'หมอยง' ชี้ 'โควิด' ระบาดหนัก แต่รุนแรงลดลง เข้าใกล้ไข้หวัดใหญ่

ศ.นพ.ยง ภู่วรวรรณ หัวหน้าศูนย์เชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านไวรัสวิทยาคลินิก ภาควิชากุมารเวชศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า โควิด 19

'หญิง-แท่ง-รอน' ฟาดฟันสุด ปิดศึกสะท้อนความเป็น 'หัวหน้า'

เรียกได้ว่าช่อง 3 ทำถึง! เพราะ “ร้อยเล่มเกมส์ออฟฟิศ” ผลงานของ Bec Studio เป็นละครที่สะท้อนสังคมในที่ทำงานอย่างแท้จริง จนมีกระแสตอบรับจากคนดูที่พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า นี่ล่ะ! ชีวิตฉันในที่ทำงาน