ฮอตเกินต้าน! 'หมีพูห์' เข้าตา 'MILK X' แมกกาซีนดังฮ่องกงดึงถ่ายแฟชั่นเอเชีย

ออร่าจับตั้งแต่ยังไม่เดบิวต์ สำหรับ “MEEPOOH” หรือ “หมีพูห์-วิน สกุลแสงประภา” ที่ตอนนี้เตรียมตัวเป็นศิลปินหน้าใหม่จากค่าย WhiteFox ในสังกัด GMM MUSIC ซึ่งก่อนหน้านี้ ได้กระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากผลงาน Pre-Debut โปรเจกต์ WhiteFox Playlist ที่ปล่อยออกมาให้ได้ชมกันไปไม่นาน

ล่าสุดถึงขั้นเข้าตาทีมแฟชั่นต่างชาติ ดึงตัวร่วมถ่ายแฟชั่นสุดเปรี้ยวกับนิตยสารชื่อดัง MILK X (Hong Kong) ฉบับเดือนกันยายน 2024 ที่วางขายในฮ่องกง, ไต้หวัน, ประเทศจีน กับคอลัมน์ MILK X EDITORIAL STYLING โดยช่างภาพแฟชั่นชื่อดัง Yung Hua Chen (Your DDoris) ภายใต้คอนเซปต์ FACE OF OUR TIME ที่เป็นการรวมตัว Model หน้าใหม่มาแรงและน่าสนใจที่สุดจากฮ่องกง, ไทเป และประเทศไทย โดย MEEPOOH ถูกเลือกเป็นตัวแทนหน้าใหม่จากประเทศไทย และเป็นผู้ชาย 1 เดียวจาก Model ทั้ง 10 คน อีกด้วย

และอีกไม่นานนี้ เตรียมพบกับ Debut Project เต็มตัวของ MEEPOOH ที่จะมาสร้างสีสันให้กับวงการ T-POP แน่นอนในช่วงต้นปีหน้า 2025

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'BLKGEM' (แบล็คเจ็ม) ในเครือ GMM MUSIC เปิดตัวแบรนด์แฟชั่นสายสตรีท

หลังจากเปิดตัวไปเมื่อต้นปีที่ผ่าน “BLKGEM” (แบล็คเจ็ม) สถาบันพัฒนาศิลปินที่เกิดขึ้นจากความร่วมมือกันระหว่าง GMM MUSIC และ HARLEM SHAKE ที่มุ่งพัฒนาบุคลากรในวงการบันเทิงแบบครบทุกมิติทั้งร้อง ทั้งเต้นตลอดจนการ Performance แบบมืออาชีพ

'มิวอ้อน ATLAS' สำนึกผิด โพสต์ขอโทษแฟนๆ-เพื่อนร่วมวงและต้นสังกัด

ก่อนหน้านี้เคยมีการแชร์คลิปของศิลปินวัยรุ่นคนหนึ่งที่กำลังยืนสูบบุหรี่ไฟฟ้าในที่สาธารณะ แต่ก็ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าคนในคลิปดังกล่าวคือใคร จนมีแฟนคลับบางส่วนของวงการ T-POP ได้ออกมาโพสต์ตำหนิและเรียกร้องความรับผิดชอบต่อสังคมและเพื่อนร่วมวง และถึงแม้แฟนคลับของเจ้าตัวจะทราบว่าศิลปินคนดังกล่าวคือใครและมีการบอกกล่าวว่าเจ้าตัวรู้สึกผิด แต่ก็ยังไม่เห็นการเคลื่อนไหวหรือการออกมาขอโทษแฟนๆและผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการกระทำดังกล่าวแต่อย่างใด

'ลัสส์ LUSS' กับอัลบั้มใหม่ที่ซุ่มทำมาตลอด 2 ปี

“LUSS" มาพร้อมกับอัลบั้มใหม่ที่ซุ่มทำมาตลอด 2 ปี พร้อมปล่อยให้แฟนเพลงที่รอคอยอัลบั้มเต็มของพวกเขาได้รับฟังกันแล้วกับ “Is there anything on the Moon?” ชวนสงสัย ชวนตั้งคำถาม ไปกับพวกเขาว่า บนดวงจันทร์มีอะไรอยู่ ?

ศิลปิน 'จีเอ็มเอ็มมิวสิค - จีเอ็มเอ็มทีวี - CHANGE2561' ร่วมบรรจุถุงยังชีพพระราชทาน

จากเหตุการณ์อุทกภัยที่เกิดขึ้น สร้างความเสียหายครอบคลุมพื้นที่ในภาคเหนือ, ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และพื้นที่ในหลายจังหวัด ส่งผลกระทบและสร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชนที่อยู่อาศัยในพื้นที่

'LUSS' ชวนขึ้นไปสำรวจดวงจันทร์ กับอัลบั้มใหม่ที่ซุ่มทำมาตลอด 2 ปี

เป็นค่ำคืนที่สนุก เพลิดเพลิน และอบอุ่น กับงาน ALBUM LISTENING PARTY ของ LUSS คู่หูสุดเนิร์ดประกอบด้วย ปั้น-นลพรรณ อัมพุช และ เบน-ศิรสิทธิ์ ตั้งบุญดวงจิตต์ ศิลปินค่าย Warner Music Thailand เปิดโปรแกรมทำเพลง ปล่อยของ พูดคุย และโชว์เพลงในอัลบั้ม “Is there anything on the Moon?” อัลบั้มแรกที่ซุ่มทำมาตลอด 2 ปี เป็นที่แรก

เปิดนิทรรศการรวมศิลปะและเสียงเพลง ที่แฟน 'COCKTAIL' ไม่ควรพลาด!

เปิดตัวให้เข้าชมกันเป็นที่เรียบร้อยสำหรับนิทรรศการเชิงประสบการณ์ "COCKTAIL, YOURS EVER, LIFETIME EXHIBITION" ที่ ริเวอร์ ซิตี้ แบงค็อก, GMM Music, ค่ายเพลง GeneLab, วง COCKTAIL และ Eyedropper Fill ร่วมกันรังสรรค์ขึ้น