'คิมแจจุง' หวนรับบทพระเอกซีรีส์แนวรอมคอม ประกบ 'จินเซยอน'

พบกับบทบาทใหม่ของหนุ่มหล่อ คิมแจจุง หลังจากห่างหน้าจอไปเกือบ 7 ปี กับซีรีส์แนวรอมคอม Bad Memory Eraser ที่ทุกคนต้องฟินจิกหมอน

อีกุน (รับบทโดย คิมแจจุง) ชายผู้ซึ่งมีอดีตอันเจ็บปวดจากการพลาดฝันเป็นนักเทนนิสชื่อดัง เพราะเกิดพลาดบาดเจ็บสาหัสที่ข้อมือทำให้เขาไม่สามารถกลับมาเล่นเทนนิสได้อีก และเหตุการณ์นั้นทำให้เขาสูญเสียความมั่นใจในตัวเองไปจนหมด กลายเป็นคนที่ใช้ชีวิตอยู่ไปวันๆ ไม่รักตัวเอง และไม่สนใจคนรอบข้าง

กระทั่งวันหนึ่งอีกุนได้เข้ารับการรักษาโดยใช้เครื่องลบความทรงจำ ทำให้ชีวิตเขาเปลี่ยนกลับมาเป็นคนร่าเริงสดใสตามเดิม แถมยังได้กลับมาพบกับ คยองจูยอน (รับบทโดย จินเซยอน) จิตแพทย์สาวสวยผู้ซึ่งเป็นรักแรกของเขาอีกด้วย เมื่อความทรงจำดีๆ กลับคืนมา มีหรือที่อีกุนจะปล่อยให้ถ่านไฟเก่ามอดลงไป

ติดตามชมความสนุกสนาน และเรื่องราวโรแมนติกของทั้งคู่ได้ในทุกวันจันทร์ - อังคาร เวลา 21.00 น. เริ่มวันแรก 1 ตุลาคมนี้ ทางแอปพลิเคชันทรูวิชั่นส์ นาว (ใหม่) ช่อง True Asian More (239)

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ทรูวิชั่นส์' ชวนเติมหวานให้หัวใจใน 'Sugar Sugar Honey' ซีรีส์จากแดนปลาดิบ

มาเติมหวานให้หัวใจกันใน Sugar Sugar Honey ซีรีส์โรแมนติกส่งตรงจากญี่ปุ่นดัดแปลงมาจากมังงะ เรื่องราวของ มิซุกิ (รับบทโดย อาสึกะ คาวาซึ) สาวสวยผู้ชื่นชอบการวิ่งมาราธอนเป็นชีวิตจิตใจ ชีวิตที่ผ่านมาทุ่มเทให้แต่กับการวิ่งมาโดยตลอด แต่แล้ววันหนึ่งเมื่อถึงคราวต้องเลิกวิ่ง เธอกลับพบว่าตัวเองแทบไม่มีความชื่นชอบกับเรื่องอื่นเลย นอกเหนือจากการวิ่ง แถมทั้งชีวิตยังมีเพื่อนสนิทแทบนับจำนวนได้อีก

'โมโตจีพี'มาโซนเอเชีย 27 -29ก.ย.'อินโดนีเซีย กรังด์ปรีซ์' ลุ้นได้ที่'ทรูวิชั่นส์'

การถ่ายทอสดการแข่งขัน จักรยานยนต์ทางเรียบที่ดีที่สุดของโลก โมโต จีพี 2024 สนามที่่ 15กับรายการเปอร์ตามินา กรังด์ปรีซ์ อินโดนีเซีย จาก มันดาลิกา อินเตอร์เนชันแนล สตรีท เซอร์กิต ตั้งแต่ 27 – 29 กันยายนนี้ ทางช่อง SPOTV2 (690)

กอล์ฟ'เพรสซิเดนท์ คัพ 2024' ทีม'นานาชาติพบอเมริกา' ทรูวิชั่นส์ถ่าย26ก.ย.นี้

การแข่งขันการหวดวงสวิงส่งท้ายเดือนกันยายน กอล์ฟ เพรสซิเดนท์ คัพ 2024 กับประเภททีม ที่เป็นศึกแห่งศักดิ์ศรีระหว่างทีมนานาชาติ (ยกเว้นยุโรป) เจ้าภาพ พบกับทีมสหรัฐอเมริกา วันที่ 26 – 30 กันยายนนี้ จากมอนทรีออล ประเทศแคนาดา ซึ่งจะเป็นการพิสูจน์กันอีกครั้งว่า ตำแหน่งแชมป์ปีนี้จะเป็นของทีมใด

เทนนิสศึกใหญ่แห่งเอเชีย 'ไชน่า โอเพน'จากแดนมังกร 'ทรูวิชั่นส์'ชวนลุ้นเริ่ม26ก.ย.นี้

การแข่งขันเทนนิสรายการใหญ่ของเอเชีย แข่งขันจากกรุงปักกิ่ง สาธารณรัฐประชาชนจีน ศึกเทนนิสชาย ATP ไชน่า โอเพน ตั้งแต่วันที่ 26 กันยายน - 2 ตุลาคม 2567 และเทนนิสหญิง WTA 1000 ไชน่า โอเพน เริ่มถ่ายทอดสดวันแรก วันที่ 27 กันยายน จนถึง 6 ตุลาคม 2567

เจาะเบื้องหลังดราม่าสงครามเพลง 'เทย์เลอร์ สวิฟต์' ปะทะ 'สกู๊ตเตอร์ บราวน์'

สงครามเพลงที่ร้อนแรงที่สุดในวงการ เมื่อราชินีเพลงป๊อป "เทย์เลอร์ สวิฟต์" ต้องเผชิญหน้ากับ "สกูตเตอร์ บราวน์" เจ้าพ่อวงการเพลง ในศึกชิงความเป็นเจ้าของผลงานเพลงอันเป็นที่รักของแฟนทั่วโลก

2หนูน้อย'พุฒิพงศ์-สหรัฐ' แชมป์สนามที่2 รถคาร์ท'ทรูวิชั่นส์-โตโยต้า 2024'

ศึกรถคาร์ท รายการ “ทรูวิชั่นส์ – โตโยต้า จูเนียร์คาร์ท แชมป์เปี้ยนชิพ” 2024 จัดร่วมกับ ซุปเปอร์คาร์ท ไทยแลนด์ ทำการแข่งขันกันในวันอาทิตย์ที่ 15 กันยายน 2567 ณ สนามรถคาร์ทพีระ เซอร์กิตต์ พัทยา ที่ผ่านมา โดยไฮไลต์ของการแข่งขันในรุ่น Cadet B นักขับอายุระหว่าง 8-11 ปี ในรอบไฟลนอล ทำการแข่งขันทั้งหมด 9 รอบสนาม