'ช่อง3' ปังยกเซต กวาดเรียบ 10 รางวัล MAYA TV AWARDS 2024

ปังไม่หยุดจริง ๆ สำหรับนักแสดงและผลงานของช่อง 3 ที่ล่าสุดกวาดเรียบถึง 10 รางวัลจากงานประกาศรางวัลสุดยิ่งใหญ่ MAYA TV AWARDS 2024 ซึ่งเป็นอีกหนึ่งเวทีอันทรงเกียรติที่คอยทำหน้าที่ผลักดัน สนับสนุน และสร้างกำลังใจให้กับคนบันเทิงทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังมาอย่างต่อเนื่อง

เริ่มความปังกันที่ละครฟีลกู๊ดแห่งปี “มาตาลดา” คว้าไปถึง 2 รางวัล คือ “ละครยอดนิยมแห่งปี (POPULAR DRAMA OF THE YEAR)” และรางวัล “ดาวรุ่งหญิงแห่งปี (FEMALE RISING STAR OF THE YEAR)” ได้แก่ “ออม กรณ์นภัส” ผู้รับบท “รีรี่” เพื่อนของมาตาลดา ทางด้านละครฟอร์มยักษ์แห่งปี “พรหมลิขิต” ได้รับ 2 รางวัล คือ รางวัล “ละครยอดเยี่ยม ด้านศิลปวัฒนธรรมไทย” และรางวัล “ดาราหญิงเจ้าบทบาทแห่งปี (SUPPORTING ACTRESS OF THE YEAR)” ได้แก่ “น้ำตาล พิจักขณา” ผู้รับบท “แม่กลิ่น” ส่วนรางวัล “ดาวรุ่งชายแห่งปี (MALE RISING STAR OF THE YEAR)” ได้แก่ หนุ่มสุดฮอต “ไมกี้ ปณิธาน”จากละครชุดฟอร์มยักษ์ “ดวงใจเทวพรหม” เรื่อง “ขวัญฤทัย”

ในขณะที่เหล่านักแสดงช่อง 3 ต่างตบเท้ากันเข้ารับรางวัลอย่างล้มหลาม เริ่มด้วย รางวัล “SEXY STAR OF THE YEAR” ได้แก่ สาวเซ็กซี่ขยี้ใจแฟน ๆ “อแมนด้า ออบดัม” ส่วนรางวัล “Outstanding Star of the year” ได้แก่ นักแสดงเจ้าบทบาท “ญดา นริลญา” และรางวัล “สาวเจ้าเสน่ห์แห่งปี (CHARMING FEMALE OF THE YEAR)” ตกเป็นของสาวฮอตอย่าง “หลิงหลิง คอง”

ส่งท้ายด้วยภาพยนตร์สุดสะพรึง “ธี่หยด” ซึ่งเป็นความร่วมมือกันของช่อง 3 กับ M STUDIO ก็คว้าไปถึง 2 รางวัล คือ รางวัล “ดาราสมทบหญิงยอดเยี่ยม สาขาภาพยนตร์” ได้แก่ “เดนิส เจลีลชา คัปปุน” และ รางวัล “ดาราสมทบชายยอดเยี่ยม สาขาภาพยนตร์” ได้แก่ “จูเนียร์ กาจบัณฑิต” ขอแสดงความยินดีกับนักแสดงและผลงานละครที่ได้รับรางวัลในครั้งนี้ เรียกได้ว่า ปัง ปัง ปัง ยกเซตกันไปเลย!!

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ช่อง3' ปล่อยภาพฟิตติ้ง 'เพียงเธอ Only you' เอาใจแฟน 'หลิงหลิง-ออม'

ไม่ปล่อยให้แฟนคลับต้องรอนาน สำหรับ “หลิงหลิง คอง” และ “ออม กรณ์นภัส” 2 นางเอกเคมีฟ้าประทาน จากซีรีส์แซฟฟิกที่ครองใจผู้ชมทั้งในไทยและทั่วโลก “ใจซ่อนรัก” The Secret of Us แท็กทีมผู้กำกับ นาย-สรัสวดี วงศ์สมเพ็ชร ต่อยอดความสำเร็จ เตรียมสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ ในซีรีส์แซฟฟิกเรื่องที่ 2 ของช่อง 3 “เพียงเธอ Only You The Series”

เปิดใจพระเอกสุดฮอต 'กลัฟ คณาวุฒิ' กับเส้นทางศิลปินพร้อมเพลงใหม่ 'WITH YOU'

นอกจากผลงานเรื่อง "ลออจันทร์" หนึ่งในละครชุด "ดวงใจเทวพรหม" ที่เพิ่งจบไปจะสร้างเสียงตอบรับที่ฮือฮาจนส่งผลให้นักแสดงนำดังเป็นพลุแตกกันแทบทุกคนแล้ว พระเอกสุดฮอต กลัฟ-ณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ ก็มีอีกมุมที่เจ้าตัวบอกว่าเป็นสิ่งที่รักและมีความสุขที่ได้ทำนั่นก็คือการเป็น "ศิลปิน"

'หลิงหลิง-ออม' จัดเต็มความฟินแฟนมีตครั้งที่ 2 พร้อมบิ๊กเซอร์ไพรส์ ซีรีส์เรื่องใหม่

ประสบความสำเร็จอย่างมาก สำหรับงานแฟนมีตติ้งครั้งที่ 2 ในประเทศไทย เอาใจแฟนคลับชาว ด้อม “เจ้าความรัก” ที่ IMPACT Exhibition Hall 5 ที่ผ่านมา กับงานที่ชื่อว่า “Dear my Love LING & ORM Fan Meeting 2024” ของ 2 นางเอกสาว “หลิงหลิง คอง” และ “ออม กรณ์นภัส”

ร่วมลุ้น 5 ตอนสุดท้าย 'พรชีวัน' ส่งตัวละครกลับสู่นิยาย

เป็นความสนุกที่มาสานต่อพันธสัญญาความรักได้อย่างสวยงาม สำหรับ “พรชีวัน” ผลงานละครเรื่องสุดท้ายของละครชุดฟอร์มยักษ์ “ดวงใจเทวพรหม” ทางช่อง 3 จากค่าย กู๊ด ฟีลลิ่ง จำกัด ของผู้จัดฯ มากฝีมือ คิง-สมจริง ศรีสุภาพ

ช่อง3 - M Studio ส่ง Official Teaser 'ธี่หยด 2' ภาคต่อท้าทายความสยอง!

เป็นที่พูดถึงไปทั่วทั้งออนไลน์และออฟไลน์ เมื่อ ช่อง 3 และ M Studio ปล่อย Official Teaser ภาพยนตร์ "ธี่หยด 2" ออกมา โดยเผยเนื้อเรื่องที่เต็มไปด้วยความหลอนและแอ็คชั่นมากขึ้นกว่าเดิม

'อ๊อฟ เอกรินทร์' ดาวรุ่งพุ่งแรง กับผลงานละครฟอร์มยักษ์ 'พรชีวัน'

นักแสดงหน้าใหม่ไฟแรง อ๊อฟ-เอกรินทร์ รุ่งแกร กับบทบาทที่ทำให้แฟนๆต้องเทคะแนนสงสารมาให้ไม่น้อย ในละครเรื่อง พรชีวัน หนึ่งในละครชุด ดวงใจเทวพรหม ที่กำลังออนแอร์อยู่ขณะนี้ โดยเจ้าตัวบอกว่าการรับบทเป็น "ดาลัด" นั้นไม่ง่ายเลย เพราะต้องเก็บความรู้สึกที่อัดอั้นในใจ แถมการถ่ายทำที่ยกกองกันไปถึงสวิตเซอร์แลนด์นั้นก็ยังเป็นช่วงที่เพิ่งหมดโควิดใหม่ๆอีกด้วย