GMMTV ประกาศ 'วิคเตอร์' ติดโควิด ด้าน 'เฟียต พัทธดนย์' หายเป็นปกติแล้ว

นาทีนี้เรียกได้ว่าเหล่าผู้ติดชื้อโควิด-19 มีเพิ่มขึ้นทุกวัน ในวงการบันเทิงก็มีเหล่าคนดังติดเชื้อไม่เว้นวัน ล่าสุดทางเพจจีเอ็มเอ็มทีวี ก็ได้โพสต์ประกาศว่า วิคเตอร์-ชัชชวิศ เตชะรักษ์พงศ์ นักแสดงในสังกัดติดเชื้อโควิด-19 อีกราย

“ “GMMTV” จอแจ้งให้ทราบว่า วิคเตอร์-ชัชชวิศ เตชะรักษ์พงศ์ นักแสดงในสังกัด “GMMTV” ได้เข้ารับการตรวจ RT-PCR หาเชื้อ COVID-19 ที่โรงพยาบาลเมื่อวันที่ 16 มกราคม 2565 เวลา 18.00 น. และในวันนี้ (17 มกราคม 2565) เวลา 10.30 น. ทางโรงพยาบาลได้แจ้งผลตรวจว่าพบเชื้อ COVID-19 และแพทย์ผู้รักษาได้ประเมินอาการเป็นผู้ป่วยสีเขียวจึงได้ทำการแยกกักตัวที่บ้านหรือ Home Isolation เพื่อติดตามอาการและรักษารวมทั้งปฏิบัติตามมาตรการที่ถูกต้องต่อไป

ทาง “วิคเตอร์” และ บริษัท ฯ ได้ทยอยแจ้งให้ผู้ที่เกี่ยวข้องและใกล้ชิดในช่วงเวลาที่มีความเสี่ยงที่ผ่านมาให้ทุกคนเฝ้าระวังเพื่อสังเกตอาการของตัวเองแล้วโดยงานทั้งหมดของ “วิคเตอร์” จะถูกเลื่อนออกไปจนกว่าจะรักษาหายดี “GMMTV” ขอบคุณทุกกำลังใจและความห่วงใยจากทุกคน บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด 17 มกราคม 2565”

ส่วนนักแสดงหนุ่ม เฟียต-พัทธดนย์ จันทร์เงิน ที่ได้ติดเชื้อโควิด-19 ไปก่อนหน้านี้นั้น ทางเพจ จีเอ็มเอ็มทีวี ได้ประกาศอีกครั้งว่านักแสดงหนุ่มหายดีเป็นปกติแล้ว

“ประกาศแจ้งผลการรักษา COVID-19 ของ เฟียต-พัทธดนย์ จันทร์เงิน “GMMTV” ขอแจ้งให้ทราบว่าจากกรณีที่ “เฟียต-พัทธดนย์ จันทร์เงิน” นักแสดงในสังกัด “GMMTV” ได้ตรวจพบเชื้อ COVID-19 และแพทย์ผู้รักษาได้ประเมินอาการเป็นผู้ป่วยสีเขียวจึงทำการแยกกักตัวที่บ้านหรือ Home Isolation ติดตามอาการและรักษารวมทั้งปฏิบัติตามมาตรการที่ถูกต้องแล้วนั้น ล่าสุดทางแพทย์ได้แจ้งผลการรักษาของ “เฟียต” ว่าขณะนี้ผลตรวจร่างกายปกติดีทุกอย่างเชื้อ COVID-19 ในร่างกายไม่สามารถแพร่เชื้อได้แล้วจึงให้สิ้นสุดการรักษาในวันนี้ (17 มกราคม 2565) “GMMTV” ขอบคุณทุกกำลังใจและความห่วงใยของทุกคน บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด 17 มกราคม 2565”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'YWPB Official' จัดพิธีบวงสรวงซีรีส์ นำทีมโดยคู่จิ้นชื่อดัง 'หยิ่น-วอร์'

เรียกว่าเป็นซีรีส์ที่แฟนคลับติดตามมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่เริ่มเปิดโปรเจกต์ ล่าสุดทางต้นสังกัด "YWPB Official" ถือฤกษ์ดี จัดพิธีไหว้บวงสรวงขอพรซีรีส์ "JACK & JOKER U STEAL MY HEART ทำไมต้องเป็นเธอทุกที" ณ บริเวณลานพระพิฆเนศ ด้านหน้าศูนย์การค้ายูเนี่ยนมอลล์

ขอพื้นที่ส่วนตัว 'ปอนด์ ณราวิชญ์' วอนบุคคลปริศนาหยุดขับรถตาม

นักแสดงหนุ่มขวัญใจสาววาย ปอนด์-ณราวิชญ์ เลิศรัตน์โกสุมภ์ หนึ่งในคู่จิ้น "ปอนด์-ภูวินทร์" จาก GMMTV วอนแฟนคลับที่ขับรถตามให้หยุดพฤติกรรมดังกล่าวเพราะกังวลเรื่องความปลอดภัยทั้งของตัวเองและคนใกล้ตัว จนต้องหนีมาอยู่กับเพื่อน

'GMMTV' คว้า 2 รางวัล งาน 'THAILAND DIGITAL AWARDS 2024'

เรียกว่ามีผลงานโดดเด่นได้รับความนิยมและเป็นที่ยอมรับอย่างต่อเนื่อง สำหรับ GMMTV คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย ในเครือบริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) ล่าสุดคว้า 2 รางวัลจากงาน THAILAND DIGITAL AWARDS 2024 รางวัลสุดยอดบุคคลและองค์กรเกี่ยวกับดิจิทัลในประเทศไทย ครั้งที่ 5