'บี้ ธรรศภาคย์' โชว์ร้องเต้นคู่ลูกสาว 'เป่าเปา' พร้อมแขกพิเศษจากเกาหลี 'SPIA'

จบลงอย่างสวยงาม กับการฉลอง 18 ปี SCA Superstar Academy ด้วยการจัดคอนเสิร์ต SCA GRAND CONCERT 2024 เพื่อให้นักเรียนจาก SCA Superstar Academy ได้โชว์ศักยภาพเสมือนเหล่าดวงดาวได้ส่องแสงความสามารถของตนเองทั้ง ร้อง เต้น เล่นดนตรี Modeling และการแสดงบนเวที ในคอนเซปต์ Star light, Star bright, Let it shine outside บนกาแล็กซี่ SCA Superstar Academy ที่จัดเต็มพื้นที่กว่า 200 โชว์ ตลอด 2 วันเต็ม

โดย “บี้-ธรรศภาคย์ ชี” ในฐานะ CO-CEO บริหาร SCA (Superstar College of Arts) ขอตอกย้ำความสำเร็จกับวิสัยทัศน์การบริหารสถาบันดนตรีและศิลปะการแสดง ด้วยหวังผลักดันเด็กไทยเป็นศิลปินระดับอินเตอร์ ส่งเทียบเชิญศิลปินเกาหลีเกิร์ลกรุป “SPIA” บินตรงมาร่วมแสดงในคอนเสิร์ตครั้งนี้ ร่วมกับศิลปินไอดอล “BNK48” ก่อนจะส่งท้ายคอนเสิร์ตกับภาพสุดประทับใจของ “บี้ ธรรศภาคย์” ที่ควงลูกสาว “เป่าเปา พอลลีน่า” มาร่วมโชว์ในเพลง BANG BANG BANG เวอร์ชันคัฟเวอร์ BIGBANG ที่สร้างเสียงเชียร์กระหึ่ม SPHERE HALL ชั้น 5 ห้างสรรพสินค้า EMSPHERE เมื่อวันก่อน

เปิดเวที SCA GRAND CONCERT 2024 กับการแสดงของนักเรียน นักศึกษาจาก SCA Superstar Academy ที่พร้อมใจทำโชว์ความสามารถมาแสดงในฮอลล์แบบจัดเต็ม ทั้งกรุปเสียงร้องคุณภาพ หรือกรุปท่าเต้นสุดสตรอง โดย “เป่าเปา พอลลีน่า” ยังได้ร่วมโชว์กับเพื่อน ๆ ที่มีโอกาสไป Training WORLD K-POP CENTER ณ ประเทศเกาหลีใต้ ในเพลง ROCKSTAR - LISA ตามด้วยโชว์จากศิลปินไอดอล “BNK48” ที่ขนเพลงฮิต BORDERLESS, RIVER, Shoujotachi yo - วันใหม่, Kibouteki Refrain - แค่นี้ก็พอใจแล้ว, Heavy Rotation ปิดท้ายด้วยเพลง Koisuru Fortune Cookie คุกกี้เสี่ยงทาย มาร้องบนเวที จากนั้นก็มาถึงคิวศิลปินเกาหลีเกิร์ลกรุป “SPIA” ที่เอาเพลง (수피아) ‘Daddy's Little Girl’ ซิงเกิลเดบิวต์มาร้องสด ๆ บนเวที ก่อนจะปิดท้ายความสนุก! กับ “บี้ ธรรศภาคย์” ที่ Opening Show ในเพลง Turn Up the Music กับน้อง ๆ เหล่าเชียร์ลีดเดอร์ที่ได้รางวัลจาก ICU World Cheerleading Championships2023 และ Cheerleading Thailand Championships 2024 (3 รางวัลถ้วยพระราชทาน) ต่อด้วยเพลง Rainism เวอร์ชั่นภาษาจีน และ Bogoshipda เพลงเกาหลีความหมายดี ๆ ที่ บี้ ใช้ร้องเปิดในรายการ THE MASK SINGER 2 ภายใต้หน้ากากซาลาเปา และยังโชว์เพลง Call my name ซึ่งเป็นซิงเกิลจีน ของบี้ด้วย ซึ่งทุกโชว์ได้นักเรียน นักศึกษาจาก SCA มาร่วมเป็นแดนเซอร์ให้ ก่อนจะปิดโชว์นี้กับเพลง BANG BANG BANG เวอร์ชันคัฟเวอร์ BIGBANG ที่ “เป่าเปา พอลลีน่า” ลูกสาวคนโตมาร่วมเต้นโชว์กับบี้ในเพลงนี้ บอกได้คำเดียวว่า “ปัง”

บี้ ธรรศภาคย์ CO-CEO บริหาร SCA (Superstar College of Arts) เปิดใจถึงการจัดคอนเสิร์ตฯ ครั้งนี้ว่า “เราตั้งใจอยากจะให้เด็ก ๆ ที่อยู่ในโรงเรียนเกือบ 1,000 ชีวิตทั้งหมดได้โชว์ศักยภาพของตัวเองครับ ครั้งนี้จัดเวทีใหญ่กว่าปกตินะครับ เพราะว่าผมอยากจะให้เด็กได้มีประสบการณ์ ในอนาคตบางคนอาจจะมีสิทธิ์ได้ไปทำงานที่เกาหลีนะครับ เป็นวงเกาหลีอะไรก็เป็นไปได้ ผมก็เลยอยากจะให้เขาได้ทำอะไรใหญ่ ๆ ไว้ก่อน ให้รู้สึกว่า นี่คือเวทีใหญ่นะในอนาคตเราอาจจะได้เจอแบบนี้นะ แล้วเด็ก ๆ ก็ทำได้ดี แล้วผมก็รู้สึกดีใจมาก เพราะว่าทั้งหมดนี้เราไม่ได้ run-through เราไม่ได้ซ้อมอะไรเลย คือเด็ก ๆ ทุกคนขึ้นไปโชว์บนเวทีแบบไม่มีโอกาสเป็นครั้งที่ 2 แล้วเด็กทุกคนทำได้ดีด้วยครับ”

ซึ่งบี้ยังได้โพสต์ถึงความประทับใจกับการจัดคอนเสิร์ต SCA GRAND CONCERT 2024 ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวไว้ว่า “ในที่สุดก็ถึงวันที่ผมมีโอกาสขึ้นโชว์ด้วยกันกับลูก ผมรู้สึกดีใจและภูมิใจในตัวเป่าเปามากครับ SCA Grand concert ครั้งนี้ ผมออดิชั่นน้อง ๆ ที่อยู่ในโรงเรียนของเราเพื่อร่วมขึ้นโชว์ด้วยกันกับผมเด็ก ๆ ทุกคนจะได้ลองทำงานและแสดงแบบมืออาชีพ วันนี้น้อง ๆ ทุกคนทำออกมาได้ดี เยี่ยมจริง ๆ ผมขอขอบคุณทีมงาน SCA ทุก ๆ คนที่ตั้งใจทุ่มเทเพื่อเด็ก ๆ จนงานวันนี้ออกมาดีมากเลยครับ ผมสัญญา ผมจะช่วยผลักดันและสานฝันเด็ก ๆ ทุกคนให้ T-POP ของเราหรือเด็กไทยของเราได้โตไปอย่างมีคุณภาพและพร้อมเป็นศิลปินอินเตอร์ให้ได้นะครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บี้ ธรรศภาคย์' ควง 'เป่าเปา' โชว์ SCA GRAND CONCERT 2024

รับตำแหน่ง CO-CEO ร่วมงานบริหารสถาบันดนตรีและศิลปะการแสดงที่ทันสมัยและครบวงจรที่สุดในเอเชีย กับ SCA (Superstar College of Arts) บี้-ธรรศภาคย์ ชี ขอจัดบิ๊กเซอร์ไพร์สเพื่อฉลอง 18 ปี SCA Superstar Academy ด้วยการควง “เป่าเปา” ลูกสาวคนโต ขึ้นโชว์คอนเสิร์ต SCA GRAND CONCERT 2024

'บี้ ธรรศภาคย์' กับบทบาทใหม่นั่งแท่นบริหาร 'SCA Superstar Academy'

นับเป็นความสำเร็จ ของ บี้-ธรรศภาคย์ ชี นักร้อง นักแสดง กับรางวัลการันตีนักร้องยอดเยี่ยมแห่งประเทศไทย บนเวที KPN AWARD ครั้งที่ 20 ที่ถือเป็นใบเบิกทางให้ บี้ ธรรศภาคย์ ได้มีโอกาสออกผลงานเพลง ละคร ซีรีส์มากมายในประเทศไทย และโกอินเตอร์ไปแสดงละครที่ประเทศจีน จนมีชื่อเสียงโด่งดัง

เปิดตัวพลังเจนใหม่ BNK48 รุ่นที่ 5 พร้อมซิงเกิลเดบิวต์ 'Mirai to wa?'

ออร่าพุ่งแรง! สำหรับ "BNK48" รุ่นที่ 5 จากค่าย iAM หลังจากเปิดตัวการแสดงครั้งแรกที่เป็นเดบิวต์สเตจกับเพลง "Mirai to wa?" ในงานมหกรรมรวมพลคนชอบญี่ปุ่น "NIPPON HAKU BANGKOK 2024" ที่ได้งัดสกิลทั้งด้านการร้อง เต้นสุดพลัง ไปเมื่อวันที่ 1 กันยายน ที่ผ่านมา ณ Paragon Hall, Siam Paragon

กีฬาสีแมว 4 สายพันธุ์ 'BNK48' ปะทะ 'CGM48'

แฟนๆ ส่งเสียงเชียร์กันสนั่น! ในงาน BNK48 & CGM48 Sports Day 2024 “Neko Wars” กีฬาสีแมว 4 สายพันธุ์ อาทิ แมวดำ KURO, แมวเทา SABATORA, แมวขาว SHIRO และแมวส้ม CHATORA โดยรวมศิลปินไอดอลจากวง “BNK48” และ “CGM48” ในสังกัด iAM เรียกว่าเป็นการแข่งขันช่วงชิงความเป็นที่หนึ่งกันอย่างดุเดือด ซึ่งมีทั้งความสนุกสุดป่วน พร้อมเสียงหัวเราะสุดฮา ณ อาคารยิมเนเซียม4 มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต ที่ผ่านมา

'ปาเอญ่า BNK48' ซ้อมโชว์หนัก ชวนชมถ่ายทอดสดคอนเสิร์ตจบการศึกษา

สำหรับแฟน ๆ ที่กำลังรอให้กำลังใจ ปาเอญ่า BNK48 สังกัด iAM เมมเบอร์ที่มีสกิลครบเครื่อง ทั้งร้องและเต้น เตรียมตัวพบความสนุกจัดเต็มได้เลย กับคอนเสิร์ตจบการศึกษา ใน ‘Paeyah's Graduation Ceremony’ โดยล่าสุด ปาเอญ่า-นิพพิชฌาน์ พิพิธเดชา เผยถึงความพร้อมและความพิเศษที่ทุกคนจะได้พบว่า

'BNK48' ฉลองครบรอบ 7 ปี หยิบ '365 วันกับเครื่องบินกระดาษ' ทำเวอร์ชั่นใหม่

เดินทางมอบความสุขผ่านเสียงเพลงให้แฟนๆ มาครบ 7 ปี สำหรับ BNK48 จากค่าย iAM ล่าสุดได้จัดงาน “BNK48 7th ANNIVERSARY” โดยเปิดเวทีด้วยการโชว์เดินแบบกว่า 40 ชุด