'อุ้ม ลักขณา' บอกใบ้? Road to... ชาวเน็ตถาม จะลงประกวดนางงามจริงไหม!?

สวยแบบพร้อมมงลง! กับดาราสาว “อุ้ม-ลักขณา วัธนวงส์ศิริ” ที่เพิ่งอัพโหลดรูปภาพในอินสตาแกรมส่วนตัวในลุคนางงามตัวแม่ เหมือนกำลังบอกใบ้ชาวเน็ตพร้อมแคปชั่นที่เปรยให้แฟนคลับและแฟนนางงามลุ้นกันแบบไม่ติดเก้าอี้ว่า Road to... ทางด้านชาวเน็ตแห่ตั้งคำถามว่านี่ใช่การประกาศ ว่าดาราสาวกำลังมีแพลนที่จะร่วมลงประกวดในเวทีนางงามหรือไม่!?

ซึ่งโดยปกติ คำว่า Road to... มักจะเป็นคำที่ผู้เข้าประกวดเวทีนางงามมักจะใช้ในการประกาศอย่างเป็นทางการผ่านโซเชียลมีเดีย ให้แฟนคลับหรือที่ในภาษานางงามเรียกว่า “ด้อม” เตรียมตัวเชียร์ ว่าสาวงามท่านนั้นจะเข้าแข่งขันอย่างแน่นอน ทำเอาชาวเน็ตโดยเฉพาะแฟนนางงามทั่วประเทศเริ่มถามหา ‘ด้อมอุ้ม’ และมีลุ้นว่า อุ้มลักขณา จะกลับมาเฉิดฉายในบริบทเวทีประกวดนางงาม หลังจากที่เผยว่าตอนนี้หัวใจสดใสเป็นสีชมพูกับเส้นทางรักครั้งใหม่ มารอบนี้ก็อวดหุ่นสวยเป๊ะในชุดราตรี และเสื้อผ้าหน้าผมที่บอกได้เลยว่าพร้อมขึ้นเวทีรับมงกันเลยทีเดียว

ด้านชาวเน็ตเองก็แชร์กันสนั่นหวั่นไหว เพราะเมื่อไม่นานมานี้เองก็มีการประกาศจากเวทีระดับโลกว่าด้วยกติกาใหม่ที่ไม่จำกัดอายุผู้เข้าประกวด ทำให้แฟนนางงามเองก็มีหวังว่า อุ้ม ลักขณาอาจจะลงประกวดจริง ๆ ด้วยความพร้อมทั้งหน้า ทั้งหุ่นที่พูดได้เลยว่าแซ่บพริกสิบเม็ด จนไม่น่าเชื่อว่าเป็นหุ่นของคุณแม่ลูกหนึ่ง และความมั่นใจแบบเต็มร้อยของดาราสาวที่สามารถชูสายสะพายไทยแลนด์ และน่าจะเป็นตัวแทนประเทศได้แบบไม่จม ไม่หาย ไม่ตายละติน

ทั้งนี้สิ่งที่ชาวเน็ตทั้งประเทศอยากรู้ว่า อุ้มลักขณา จะลงประกวดนางงามจริงหรือไม่? หรือจะลงประกวดเวทีไหน? ก็คงต้องรอติดตามกัน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หนังคนละม้วน! 'แม่ปุ้ย' ลั่น 'เพชร' ยังไม่คืนมงกุฎ หลังสั่งปลดฟ้าผ่าเซ่นคลิปฉาว

ประกาศปลดจากตำแหน่งกลางดึกเลยทีเดียวสำหรับเวที Universe is U ที่ล่าสุดมีคำสั่งปลด เพชร กมุทมาศ หรือ เพชร ปากปลาร้าหน้าเป๊ะ ออกจากตำแหน่งรองอันดับ 4 UIU 2024 จากการที่เจ้าตัวมีคลิปมีเพศสัมพันธ์โดยปิดไฟแม้จะไม่เห็นภาพแต่เสียงชัดมาก

'โอปอล สุชาตา' คว้ามงกุฎ 'Miss Universe Thailand 2024'

ดาวดวงใหม่บนจักรวาลถือกำเนิดแล้ว เมื่อ โอปอล-สุชาตา ช่วงศรี สาวงามในวัย 21 ปี ตัวแทนจากจังหวัดกรุงเทพมหานคร คว้ามงกุฎ Starlight Crown จาก MOUAWAD มงกุฎประจำตำแหน่ง Miss Universe Thailand 2024 ไปครองได้สำเร็จ พร้อมรับช่อดอกไม้เกียรติยศ พระจันทร์เสี้ยว จาก FLOWDESIGN ที่เนรมิตขึ้นจากแรงบันดาลใจที่ต้องการสื่อความหมายถึงพลังของเพศหญิงในการเริ่มต้นใหม่ ซึ่งพระจันทร์เสี้ยวพร้อมส่องแสงแพรวพราวคู่กับดวงดาวทั่วทั้งจักรวาล อีกทั้งยังได้ที่พักอาศัยคอนโดมิเนียมสุดหรูจาก ASSETWISE

แผลยังสด! 'อาไท' ยอมรับร้องไห้ตลอด ขอทำงานเพื่อให้ลืมความรัก

แผลยังสดหมาดๆ สำหรับตลกอารมณ์ดี "อาไท กลมกิ๊ก" หรือ สุภทัต โอภาส ที่ยุติความสัมพันธ์กับแฟนนางงามสายฮา "น้ำเพชร-อิสรีย์ ธรากูลพิพัฒน์ " งานนี้มีข่าวลือว่าฝ่ายเสียใจหนักมากกินไม่ได้นอนไม่หลับ ล่าสุดเจ้าตัวควงคุณพ่อบุญชู เชิญยิ้ม มาเปิดใจกลางรายการ "โต๊ะหนูแหม่ม" ที่บอกเลยว่างานนี้มีเสียน้ำตา

'อาไท กลมกิ๊ก' โพสต์เลิก 'น้ำเพชร อิสรีย์' แล้ว พร้อมขอโทษฝ่ายหญิง

ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวว่านักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี อาไท-สุภทัต โอภาส หรือ อาไท กลมกิ๊ก กับแฟนสาว น้ำเพชร-อิสรีย์ ธรากูลพิพัฒน์ ปิดฉากรักลงแล้ว แต่ก็เป็นเพียงข่าวลือเมื่อทั้งคู่ยังรักกันดีอยู่ แต่ล่าสุด อาไท ได้โพสต์ผ่านอินสตาแกรมสตอรี่ว่าทั้งคู่ได้จบความสัมพันธ์กันเรียบร้อยแล้ว

'แอนโทเนีย' นางมโหธรเทวี กับชุดลายสร้อยบุษบาบรรณ ที่ทำนานกว่า 6 เดือน

สวยสมกับการเป็นนางงามจริงๆ สำหรับ “แอนโทเนีย โพซิ้ว” ที่ล่าสุดมาในชุดไทยนางสงกรานต์ ในการแสดงตำนานนางสงกรานต์ (Maha Songkran World Water Festival) ณ วัดพระสิงห์ วรมหาวิหาร จังหวัดเชียงใหม่

'ป๊อป ปิโยรส' ล้างอาถรรพ์นางรอง ซิว 2 มงกุฏกลับไทย

สู้สุดใจจริงๆ สำหรับนางงามสาวมาดเท่ ป๊อป-ปิโยรส ชูชัยแสงรัตน์ หลังคว้ามงกุฎ Mrs. Thailand World เมื่อปี 2022 ได้เพียงรองอันดับหนึ่ง ทำให้สาวเจ้า ตั้งปณิธาน ไว้อย่างแรงกล้า ไหนๆ ประกวดเมืองไทย ได้แค่นางรอง ลองไปประกวดต่างประเทศดูสิจะเป็นยังไง กลายเป็นที่มาของศึกครั้งใหม่ในระดับนานาชาติ ของผู้หญิงที่ไม่ยอมแพ้ให้กับความล้มเหลว