'มิกซ์' พร้อมสร้างครอบครัว แพลนบวชก่อนเบียด

ความรักกำลังสุขงอม สำหรับ มิกซ์-เพทาย วงษ์คำเหลา  ลูกชายของ หม่ำ จ๊กม๊ก ล่าสุดเจอหนุ่มมิกซ์ในงานรอบกาล่าภาพยนตร์หลวงพี่เท่ง Come Back  เจ้าตัวก็ได้แย้มถึงเรื่องการสละโสด แต่งานนี้ขอทำหน้าที่ลูกผู้ชาย ขอบวชเพื่อทดแทนบุญคุณพ่อแม่ก่อน ซึ่งน่าจะเกิดขึ้นเร็วๆ นี้ เพราะได้คุยกับครอบครัวเรียนร้อยไปแล้ว

“เรื่องบวชคุยกับครอบครัวเรียบร้อยแล้วครับ ผมไม่รู้ว่าแต่ละคนวางสเต็ปชีวิตอย่างไร แต่ผมก็คงบวช แต่งงาน และสร้างบ้างครับ วางแพลนแล้ว แต่ว่าตอนนี้พูดเรื่องบวชกับพ่อแม่ไว้ แต่ว่าเรื่องวันและวัดที่จะบวชก็แล้วแต่พ่อแม่เลยครับ ส่วนเรื่องงานแต่ง ตัวผมต้องเริ่มจากบวชก่อนแล้วค่อยมาแต่งครับ ยังไม่ได้ลงวันและดีเทลของเรื่องแต่งงานครับ คือเรื่องแต่งงานจริงๆ คุยกับครอบครัวมาตลอดครับ แต่ว่าตอนนี้คืออยากเคลียร์เรื่องบวชก่อน พอเรื่องบวชเสร็จก็จะไปต่อเรื่องแต่งงานครับ ความรักตอนนี้สุกงอมเลยครับ

แล้วถ้าได้แต่งงานจะมีลูกเลยไหม อันนี้พูดยากครับ แต่ถามว่าอยากมีลูกไหม อยากมีครับ ไม่อยากให้มีตอนอายุเยอะครับ ถามว่าครอบครัวพูดไหมว่าแต่งแล้วต้องมีลูกเลย ก็มีพูดอยากให้มีหลานชายครับ คุณแม่อยากให้มีหลานชายครับ แต่ตัวผมผู้ชายหรือผู้หญิงได้หมดครับ ลูกเราเรารักหมดครับ ถ้าถามว่าพ่ออยากอุ้มหลานไหม น่าจะอยากอุ้มครับแต่เขาวางฟอร์มอยู่ครับ ส่วนเรื่องแพลนสร้างบ้าน ตอนนี้แค่คิดครับ น่าจะเริ่มสร้างให้ไล่เลี่ยกับแต่งงานครับ จะทำเป็นเรือนหอใช่ไหม ก็ต้องรอดูว่าจะได้ผู้รับเหมาแบบไหนครับ ก็อยากสร้างให้ทันงานแต่ง อยากให้บ้านนี้เป็นสำหรับครอบครัว ไม่อยากสร้างบ้านแล้วอยู่คนเดียวครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เท่ง เถิดเทิง' ทำการบ้านหนัก หวนเล่น 'หลวงพี่เท่ง Come Back'

กลับมาสวมวิญญาณเป็นหลวงพี่เท่ง ในภาพยนตร์ หลวงพี่เท่ง Come Back อำนวยการสร้างโดย พระนครฟิลม์ อีกครั้งในรอบ 19 ปี สำหรับ เท่ง เทิดเถิง หรือ พงษ์ศักดิ์ พงษ์สุวรรณ ยอมรับว่ารู้สึกเครียด เพราะทำคาแรคเตอร์หลวงพี่เท่ง ให้แตกต่างจาก 19 ปีที่แล้ว เพื่อให้เข้ากับยุคปัจจุบัน ทำให้ต้องทำการบ้านอย่างหนัก เชื่อคนที่ได้ดูจะมีแต่รอบยิ้ม

'โน้ต เชิญยิ้ม' ทั้งเล่น-กำกับ หินกว่าที่คิด

นอกจากรับหน้าที่เป็นผู้กำกับการแสดง ร่วมกับ เท่ง เทิดเถิง ในภาพยนตร์เรื่อง หลวงพี่เท่ง Come Back อำนวยการสร้างโดย พระนครฟิลม์ ตลกชั้นครูอย่าง โน้ต เชิญนิ้ม หรือ บำเรอ ผ่องอินทรกุล ยังรับหน้าที่เป็นนักแสดง โดยรับบทเป็นโยมส่ง คนใกล้ชิดที่คอยดูแลหลวงพี่เท่งมาตั้งแต่ภาคแรกจน 19 ปีผ่านไป มาถึงหลวงพี่เท่ง Come Back ยังดูแลหลวงพี่เท่งเช่นเดิม

'เพชรจ้า' ย้ำไม่มีดาราเป็นพรีเซนเตอร์เว็บพนัน หลังเกิดประเด็นเพจเก่า 'หม่ำ จ๊กมก'

นักแสดงตลกชื่อดัง หม่ำ จ๊กมก เข้าแจ้งความที่ สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี เป็นการด่วน หลังลูกน้องเก่า ซึ่งเคยเป็นอดีตแอดมินเพจ “หม่ำ มด จ๊กมก แฟนคลับ” ที่มีผู้ติดตามมากกว่า 1.7 ล้านคน ได้เตะมด ภรรยาหม่ำออกจากเพจ และยึดเพจไว้เอาไปเป็นการส่วนตัวเกือบปีแล้ว

'ทรูวิชั่นส์' มอบรอยยิ้ม ให้ได้กรุ่มกริ่มอีกครั้งกับ 'ส้ม ปลา น้อย'

ทรูวิชั่นส์ ชวนคุณไปพบกับเรื่องราวความรักวุ่น ๆ ของ ส้ม (อุ้ม อิษยา) แม่ค้าส้มตำสวย แสบ ซ่า แต่ฝีมือไม่ธรรมดา กับหนุ่มเกษตรกร หน้าใสใจซื่อ น้อย (โตโน่ ภาคิน) ที่มองสาวคนนี้ อ่อนโยนอยู่ตลอดเวลา แถมยังคิดสานสัมพันธ์ หวังเปิดประตูหัวใจของแม่ค้าส้มตำด้วย ข้าวจี่รูปหัวใจมาฝากทุกครั้งที่เจอ

ส่องจริตสาวสองขั้นเทพ 'หม่ำ จ๊กมก' กับภาพยนตร์ 'คู่แรด'

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงมากฝีมือ สำหรับตลกซุปตาร์ เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา หรือ หม่ำ จ๊กมก เพราะไม่ว่าจะเล่นเรื่องใดบทไหนก็ดังเป็นพลุแตก และสร้างสีสันให้กับภาพยนตร์มานับไม่ถ้วน และวันอาทิตย์นี้ ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 จะพาไปชมบทบาทนางโชว์ ลิลลี่ สาวประเภทสองของเขาในภาพยนตร์เรื่อง คู่แรด ที่หลายคนเห็นแล้วต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าจริตเป๊ะเว่อร์