'เจษ' เมินคนมองเล่นซีรีส์วาย ชี้ไม่ได้ต่างจากงานแสดงทั่วไป

ผันตัวมาเล่นซีรีส์ Boy Love  หรือซีรีส์วาย เป็นครั้งแรก สำหรับ เจษ-เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์  ในโปรเจกต์ 4 MINUTES หลายคนอาจจะแปลกใจแต่สำหรับหนุ่มเจษกลับมองว่า การเล่นซีรีส์วายก็ไม่ได้มองว่าแตกต่าง ถือเป็นอีกบทบาทในการแสดงเหมือนกัน

“จริงๆ แล้วผมไม่ได้มองว่ามันแตกต่าง คือคนจะชอบบอกว่าอันนี้ละคร อันนี้หนัง อันนี้ซีรีส์ อันนี้ซีรีส์วาย ซึ่งผมไม่เห็นด้วย รู้สึกว่าการแสดงมันก็คือการแสดง ทุกวันนี้มันก็เหมือนกันหมดแล้ว เพราะฉะนั้นเราก็เลือกตามจากบทที่ดี โปรดักชั่นที่ดีแค่นั้นเอง แล้วพอได้ไปเล่นกับทาง Be On Cloud โปรดักชั่นเขาดีมาก ภาพสวยมากและเขาให้ความสำคัญกับการแสดงมากๆ  เพราะฉะนั้นผมเลยไม่ค่อยอะไร 

เอาจริงๆ พอไปเล่นแล้วก็ไม่ได้รู้สึกว่ามันเป็น Boy Love ที่เราไม่เคยเล่น ก็แค่เป็นตัวละครก็เล่นได้ปกติ พอมาถึงจุดหนึ่งเราโหยหาอะไรที่แตกต่าง บางทีถูกจำกัดด้วยกรอบอะไรบางอย่าง ที่แบบคนบอกว่าละครไทยต้องเล่นแบบนี้ ซีรีส์ต้องเป็นแบบนี้ ซึ่งผมรู้สึกว่าใครมันควรจะเล่นอะไรก็ได้  สิ่งที่คนมองคำว่าซีรีส์วายมันก็ต่างออกไป คนไม่ได้มองว่าเด็กเล่นซีรีส์วายต้องอยากดังแน่เลย คนก็เริ่มเปิดใจว่ามันเป็นอีกช่องหนึ่งของซีรีส์ให้เราดูมากกว่า”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'STAR HUNTER' ผุดบิ๊กโปรเจกต์ ชวนมาหวีด 7 หนุ่มใน 'UNSEEN SEVEN BOYS'

ทำดี ทำถึง กับ “UNSEEN SEVEN BOYS” บิ๊กโปรเจกต์ ฉลอง 10 ปี การเป็นผู้นำซีรีส์วายเจ้าแรกของเมืองไทย และ 6 ปี แห่ง STAR HUNTER ENTERTAINMENT บริษัทเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ครบวงจร ในประเทศไทย 2 ผู้บริหาร โอ๋-ยชญ กรณ์หิรัญ ประธานกรรมการ และ เฟิร์ส-ชนันตร์ ลาภอนันต์รุ่ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ชวนมาหวีด 7 หนุ่ม

'ใบเฟิร์น' นำทัพ 9 พระเอก บวงสรวง 'ทองประกายแสด'

เดินหน้าผลิตคอนเทนต์พร้อมกับสร้างสรรค์ผลงานดีๆ ของวงการละครไทยอย่างต่อเนื่อง สำหรับ CHANGE2561 ล่าสุดได้ฤกษ์งามยามดีบวงสรวงละครแนวโรแมนติกดราม่าเรื่อง ทองประกายแสด ทางช่องวัน 31 จากบทประพันธ์ของ สุวรรณี สุคนธา นำโดย ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Chief Executive Officer (CEO) , ป้อน-นิพนธ์ ผิวเณร ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตละคร บริษัท เดอะ วันเอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด(มหาชน)

'COCKTAIL ข้อสอบ' ทำถึง! 16 รอบ ฉีกกฏคอนเสิร์ต เซอร์ไพรส์ลิสเพลง-เปิดตัว Guest ฉ่ำ!

สำเร็จการศึกษากันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับงาน LEO Presents “COCKTAILข้อสอบ” An Interactive Meet and Greet Concert ที่จบลงไปรอบสุดท้ายเมื่อสิ้นเดือน พ.ค. ที่ผ่านมา กับการแสดง 16 รอบ ตลอดทั้งเดือน พ.ค.

'ช่องวัน31' ขนทัพศิลปิน-ดาราร่วมปาร์ตี้ ส่งท้ายปี

เตรียมตัวมาม่วนเวอร์ จอยสุดไปกับปาร์ตี้สนุกแบบสุด Fun กับ รายการ “one สังสรรค์ ส่งท้ายปี 2566” และรายการ “one สังสรรค์ ต้อนรับปี 2567” ที่ช่องวัน31 ยกทัพศิลปิน&ดารามาเสิร์ฟความสุขส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ อัดแน่นไปด้วยเพลงเพราะ เกมสนุก มันส์ ฮา ให้คุณผู้ชมได้ใจฟูอยู่กับบ้านตลอดช่วงเทศกาลแห่งความสุข

'เมย์ อรวรรณ' นักเขียนนิยาย BL ไทยคนแรกที่มีงานแฟนไซน์ในญี่ปุ่น!

ถึงวันนี้คงไม่มีแฟนนิยายวายคนไหนที่จะไม่รู้จัก "คุณเมย์-อรวรรณ วิชญวรรณกุล" นักเขียนดังที่ใช้นามปากกาว่า "MAME" รวมถึงเป็นผู้บริหารและผู้จัดซีรีส์ของ บริษัท มี มายด์ วาย จำกัด ที่ประสบความสำเร็จกับบทบาทนักเขียนนิยายวาย Boy Love (BL) อย่างมาก จนเป็นที่รู้จักในหลายประเทศ