'ช่อง 7HD' ส่ง 'ละอองดาว' คืนจอ ร่วมระลึกถึง 'อ๋อม อรรคพันธ์'

ด้วยรักและอาลัย ช่อง 7HD เชิญชวนแฟนละคร ร่วมส่งความคิดถึง อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์  พระเอกมากฝีมือ ที่สร้างผลงานมอบความสุขให้กับผู้ชมมาอย่างมากมาย และหนึ่งในผลงานที่เคยฝากความประทับใจให้กับแฟนละครมาแล้ว เรื่อง ละอองดาว จะกลับมาตราตรึงหัวใจผู้ชมอีกครั้ง

ละอองดาว ละครพีเรียดโรแมนติก จากหนึ่งในนวนิยายรักสุดหวงของผู้ประพันธ์ พนมเทียน ศิลปินแห่งชาติ  ที่ อ๋อม ถ่ายทอดความรักสุดซาบซึ้ง ผ่านตัวละคร ‘กรกฏ เบญจรงค์’ หนุ่มหล่อเจ้าเสน่ห์ อารมณ์ร้อน ปากไม่ตรงกับใจ ซึ่งนอกจากรับหน้าที่แสดงนำในเรื่องนี้แล้ว อ๋อมยังเป็นผู้ขับร้องเพลงประกอบละคร ได้อย่างน่าประทับใจอีกด้วย และเป็นอีกครั้งกับการ ประกบคู่กับนางเอกสายฝีมือ  นาว-ทิสานาฏ ศรศึก ได้อย่างลงตัว ร่วมด้วยนักแสดงเจ้าบทบาทอีกมากมาย

พบกับเรื่องราวของ กรกฏ (อ๋อม-อรรคพันธ์) ชายหนุ่มที่เต็มไปด้วยทิฐิ และความเชื่อมั่น ถูกผูกมัดกับหญิงสาวไว้ด้วยเงื่อนไขของพินัยกรรม จึงพยายามทุกวิถีทาง เพื่อไม่ให้ตัวเองต้องแต่งงานกับ ละอองดาว (นาว-ทิสานาฏ) หญิงสาวที่พ่อของเขาได้รับเลี้ยงดูไว้ตั้งแต่เด็ก จนในที่สุดเขาเองต้องเจ็บปวดทรมานกับการที่ต้องปฏิเสธตัวเองมาตลอด ว่าได้รักหญิงสาวผู้บริสุทธิ์งดงามเพียบพร้อมไปด้วยคุณธรรมความดี สุดท้ายแล้วความรักของทั้งคู่จะลงเอยอย่างไร ต้องติดตาม  มาร่วมเก็บความประทับใจกับผลงานของ อ๋อม-อรรคพันธ์  ได้ใน ละอองดาว ในช่วง ละครดังที่คิดถึง ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 09.15 น. ทางช่อง 7HD  ดูทีวีกด 35 เริ่มตอนแรก วันพฤหัสบดีที่ 3 ตุลาคมนี้ 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ตาล กัญญา' เคยมีเรื่องผิดใจ 'หนุ่มอ๋อม' เพิ่งกลับมาเคลียร์ใจกัน

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่เคยร่วมงานกับ หนุ่มอ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์ หลังทราบข่าวว่าอีกฝ่ายได้จากไปแล้ว ทำเอา ตาล-กัญญา รัตนเพชร์ ตกใจอยู่ไม่น้อย นอกจากนี้ยังได้เล่าย้อนไปว่าในอดีตเคยมีเรื่องผิดใจกับหนุ่มอ๋อม แต่เพิ่งได้เคลียร์ใจและกลับมาเป็นเพื่อนกันอีกครั้งเมื่อไม่นานนี่เอง

เปิดกำหนดการงานสวดพระอภิธรรม 'อ๋อม อรรคพันธ์'

หลังจากที่พระเอกหนุ่ม อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์ ได้จากไปอย่างสงบ ในวัยเพียงแค่ 39 ปี จากอาการป่วยโรคมะเร็งบริเวณกล้ามเนื้อหัวใจ ล่าสุดทางครอบครัวก็ได้เผยถึง กำหนดการงานสวดพระอภิธรรม ‘อ๋อม อรรคพันธ์

'กีต้าร์ ศิริพิชญ์' สุดเศร้า! 'อ๋อม อรรคพันธ์' จากไปแล้ว

ทำใจยากสุดๆ สำหรับผู้จัดสาว กีต้าร์-ศิริพิชญ์ วิมลโนช ที่ได้สูญเสียเพื่อนนักแสดงอย่าง พระเอกหนุ่ม อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์ ไปอย่างไม่มีวันกลับ ในวัยเพียงแค่ 39 ปี โดยเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความอาลัยผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว

'ช่อง 7HD' เอาใจแฟนๆ ส่งละครใหม่ 'รักซ่อนรส' ลงจอ

ช่อง 7HD จัดผังเด็ด วางละครเรื่องใหม่เอี่ยม ฟอร์มดี ลงช่วงเวลาใหม่ 18.00 น. ทุกจันทร์-พฤหัสบดี ประเดิมด้วยละคร โรแมนติก ดราม่า "รักซ่อนรส" จากค่าย กันตนา มูฟวี่ ทาวน์ (2002) อ๊อฟ-ชนะพล สัตยา ควงนางเอกน้องใหม่ มิ้นชิ-เสฏฐนันท์ ทองสมบุญ นางเอกน้องใหม่จากโครงการ 7HD NEW STARS