'อีเอฟเอ็ม' ทำถึงบุกรั้ว ม.รังสิต ส่งท้าย 'EFM ON TOUR 2024'

สมกับเป็นคลื่นบันเทิงอันดับ 1 EFM94 จัดเต็มความสนุกชนิดแรงดีไม่มีตก กับกิจกรรม EFM ON TOUR 2024 ขนทัพศิลปินดีเจยกความสนุกหน้าไมค์ไปบุก มหาวิทยาลัยรังสิต เป็นมหาวิทยาลัยสุดท้ายกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เปิดเวทีด้วยเหล่าดีเจ EFM ทั้ง ดีเจมะตูม เตชินท์  , ดีเจบุ๊คโกะ ธนัชพันธ์  , ดีเจเจ็ม ณัฏฐ์ปวินท์ , ดีเจเคเบิ้ล ติณณภพ และดีเจโซเซฟ อัจฉริย์  ขึ้นมาทักทายแจกสนั่นทั้งของรางวัลและเสียงหัวเราะ อุ่นเครื่องเสิร์ฟความสนุก

ก่อนส่งเวทีต่อให้วง INDIGO เป็นวงแรก จัดเต็มไปกับเพอร์ฟอร์แมนซ์   และลิสเพลงฮิตสุดพิเศษ ที่ตั้งใจมาฝากเฟรชชี่ให้ได้ร้องตามกันสุดเสียง ตามด้วย อะตอม ชนกันต์ ที่มาแจมใน EFM ON TOUR เป็นครั้งที่ 2 รอบนี้ยังขนเพลงฮิต เพลงปังมาฝากเพียบเช่นเคย รวมถึงซิงเกิลล่าสุด ไหล่อ่อน  เอามาฮีลใจให้ฟินกันถ้วนหน้า ก่อนปิดท้ายความสนุกด้วยวง Musketeers (มัสเก็ตเทียร์) ที่ทำเอาดีกรีความสนุกพุ่งถึงขีดสุดไปเลย กับลิสต์เพลงที่คาดไม่ถึงทั้งเพลงของตัวเองและเพลงคัฟเวอร์  ให้ทั้งรุ่นพี่รุ่นน้องได้โยก และแดนซ์ตามกันจนหยดสุดท้าย 

ถือเป็นการปิดท้ายกิจกรรม EFM ON TOUR 2024 ได้มันส์แบบสุดเหวี่ยง ตามสไตล์คลื่นบันเทิง EFM94 ทอล์กอารมณ์ดี เพลงดีทุกแนวจริงๆ ติดตามกิจกรรมความสนุกแบบนี้เพิ่มเติมได้ที่ EFM 94 ทุกช่องทาง ที่นีที่เดียว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'EFM ON TOUR 2024' ยกทัพศิลปิน สาดความสุขสนุกฉ่ำ

ถึงฟ้าฝนจะไม่เป็นใจ แต่ความสนุกคือเต็มร้อย! สำหรับ EFM ON TOUR 2024 (อีเอฟเอ็ม ออน ทัวร์ 2024) ที่ยกความสนุกไปบุกมหาวิทยาลัยแรกที่ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บางเขน กันไปแล้ว นำทีมโดย ดีเจอ๋อง เขมรัชต์ , ดีเจเจ็ม ณัฏฐ์ปวินท์ , ดีเจเคเบิ้ล ติณณภพ และดีเจโซเซฟ อัจฉริย์ ให้รุ่นพี่เตรียมร้อง รุ่นน้องนับหมื่นชีวิตได้มันส์สนั่นสนามกีฬาอินทรีจันทรสถิตย์

'ดีเจอ๋อง' ยกทัพศิลปิน-ดีเจ ขนความสนุก บุกมหาวิทยาลัย

ขึ้นชื่อว่าเป็นคลื่นบันเทิงอันดับ 1 ความสนุก ความบันเทิงเลยจัดเต็มตลอดๆสำหรับ EFM 94 เตรียมยกความสนุกไปบุกมหาวิทยาลัยกันอีกครั้งกับ EFM ON TOUR 2024 (อีเอฟเอ็ม ออน ทัวร์ 2024) ให้รุ่นพี่เตรียมร้อง รุ่นน้องเตรียมโยก มันส์ไปด้วยกันแบบจุกๆ

'แฉข่าวเช้า' เปิดบ้านรับ 'แบมแบม' ชวนไปสนุกกับเวิล์ดทัวร์เดี่ยวครั้งแรก

ทำเอาบรรยากาศยามเช้าสดใสไปหมด เมื่อ แฉข่าวเช้า จากคลื่น EFM94 เปิดบ้านต้อนรับ แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล ที่แวะมาทักทายแต่เช้า ชวนแฟนๆไปสนุกกับ AREA 52 พื้นที่ที่จะได้พบกับสิ่งที่ทุกคนไม่เคยคาดคิด เพราะนี่คือความพิเศษซึ่งจะเกิดขึ้นในเวิลด์ทัวร์แรกของแบมแบม 2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR [AREA 52] in BANGKOK วันที่ 28 ตุลาคมนี้

'โตโน่ ภาคิน' แชร์เรื่องหลอนถูกพุ่งเข้าใส่หวังบีบคอ!

ไม่เคยรู้มาก่อนว่า โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ จะกลายเป็นคนที่มีประสบการณ์หลอนมากมายขนาดนี้ ล่าสุดแวะมารายการสุดฮอตอย่าง อังคารคลุมโปง ทาง EFM94 เพื่อโปรโมทภาพยนตร์ขุนพันธ์ 3 พร้อมมานั่งแชร์ประสบการณ์หลอนและเรื่องราวลี้ลับที่ชวนขนหัวลุกให้ฟังถึง 3 เรื่องด้วยกัน!

แฉข่าวเช้า EFM94 เปิดบ้านรับ 'ฟ่าน เฉิง จาง' หนุ่มฮอตจากไต้หวัน!

กลายเป็นที่เช็คอินสุดฮอตของคนบันเทิงที่อยู่ในกระแสไปแล้ว สำหรับ EFM94 ล่าสุดรายการ แฉข่าวเช้า เปิดบ้านต้อนรับ ฟ่าน เฉิง จาง (Cheng Chang) นักร้อง นักแสดง ที่กำลังฮอตในโลกโซเชียลของไต้หวันอยู่ในตอนนี้ นอกจากมาโชว์ความน่ารักเป็นกันเอง ยังหอบซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดอย่างเพลง Ain’t Nothing มาฝากแฟนๆชาวไทยอีกด้วย

'ดีเจ.ซันเดย์' โกอินเตอร์ไม่แผ่ว ถ่ายแฟชั่นนิตยสารระดับโลก

เป็นอีกหนึ่งความภูมิใจของคนไทย เมื่อ ดีเจ.ซันเดย์-นิธิรุจ ถิระพัฒนะพงศ์ แห่งคลื่น EFM94 ที่นอกจากงานดีเจที่รักแล้วก็ยังมีงานถ่ายแบบที่ชื่นชอบและตั้งใจ จนได้ก้าวไปสู่การเป็นนายแบบระดับอินเตอร์ได้สำเร็จ และยังเป็นนายแบบคนไทยคนแรกที่ได้เซ็นสัญญากับค่าย Esteem โมเดลอันดับ 1 ของเกาหลีเป็นที่เรียบร้อย แถมฟาดไม่หยุดด้วยผลงานการถ่ายแบบให้ได้ดูกันแบบจุกๆ