'กลัฟ คณาวุฒิ' เฉิดฉายกลางมิลาน ขึ้นอันดับ 1 เทรนด์ X ไทยและต่างประเทศ

หล่อตะโกนข้ามทวีปกับความปังของพระเอกหนุ่ม "กลัฟ-คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์" ที่ยังเดินหน้าทำหน้าที่ได้อย่างดีเยี่ยมในฐานะ Brand Ambassador ของ Gucci

ที่เจ้าตัวบินลัดฟ้าไปยังแดนแฟชั่น เพื่อร่วมชมแฟชั่นโชว์ Gucci คอลเลกชั่น Spring/ Summer 2025 ในงาน Milan Fashion Week ที่กรุงมิลาน ประเทศอิตาลี เมื่อวันก่อน

โดยงานนี้หนุ่มกลัฟปรากฏตัวให้ช่างภาพรัวชัตเตอร์กับลุคโดดเด่นและกร้าวใจสุดๆ ด้วยสูทเข้าเซ็ทสีเทาเข้ม พร้อมดึงดูดทุกสายตาด้วยเสื้อโปโลซีทรูสีม่วงด้านใน งานนี้เจ้าตัวยังได้กระทบไหล่ศิลปินเกาหลีใต้ชื่อดังระดับโลกอย่าง “จิน” (Jin) แห่งวง BTS และยังได้พบกับนักร้องสาว “ฮันนิ” (Hanni) จากวง New Jeans รวมถึงนักแสดงสาวจากจีน “เถียนซีเว่ย” (Tian Xiwei) อีกด้วย

นอกจากนั้น หนุ่มกลัฟยังกวาดความปังทางโลกออนไลน์ด้วยการนำ #GucciSS25XGulf ทาง X (ทวิตเตอร์) ครองบัลลังก์อันดับ 1 ทั้งไทย มาเลเซีย เวียดนาม ฮ่องกง และ หมู่เกาะเวอร์จินของสหรัฐอเมริกา รวมไปถึง #GulfBAGucciINMilan ขึ้นอันดับหนึ่งในฮ่องกง, อันดับสองในไทย มาเลเซีย, หมู่เกาะเวอร์จินของสหรัฐอเมริกา, อันดับสามที่เปรู , อันดับสี่ที่มาเก๊า และอันดับที่เก้าในอินโดนิเซีย เรียกว่าสมฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์เป็นที่สุด

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'สกิลลาชี' ตำนานดาวยิงอิตาลี เสียชีวิตจากโรคมะเร็งในวัย 59 ปี

"โตโต้" ซัลวาตอเร่ สกิลลาชี อดีตดาวยิงทีมชาติอิตาลี ชุดอันดับ 3 ฟุตบอลโลก 1990 เสียชีวิตลงแล้วด้วยวัยเพียง 59 ปี จากโรคมะเร็งที่รักษามาอย่างยาวนาน 2 ปี

เปิดใจพระเอกสุดฮอต 'กลัฟ คณาวุฒิ' กับเส้นทางศิลปินพร้อมเพลงใหม่ 'WITH YOU'

นอกจากผลงานเรื่อง "ลออจันทร์" หนึ่งในละครชุด "ดวงใจเทวพรหม" ที่เพิ่งจบไปจะสร้างเสียงตอบรับที่ฮือฮาจนส่งผลให้นักแสดงนำดังเป็นพลุแตกกันแทบทุกคนแล้ว พระเอกสุดฮอต กลัฟ-ณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ ก็มีอีกมุมที่เจ้าตัวบอกว่าเป็นสิ่งที่รักและมีความสุขที่ได้ทำนั่นก็คือการเป็น "ศิลปิน"

'ก้อง'ชี้ยกระดับเซตติ้ง หวังล่าผลงาน'โมโตทู'ที่มิซาโน

"ก้อง" สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดไทยจากโครงการ "ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม" เตรียมลุยศึก โมโตทู 2024 สนาม 13 ซาน มาริโน กรังด์ปรีซ์ เจ้าตัวเผยยกระดับเซตติ้งได้ดีจากสนามที่ผ่านมา ยืนยันศักยภาพรถแข่งในทิศทางที่ถูกต้อง ลุ้นล่าแต้มสุดสัปดาห์นี้ ที่ มิซาโน เวิลด์ เซอร์กิต มาร์โก ซิมอนเชลลี ประเทศอิตาลี

'อลิซ เบลแลนดี'นักยูโดอิตาลี เหรียญทองอลป.2024 บุกดูมวยไทยวิกราชดำเนิน

อลิซ เบลแลนดี (Alice Bellandi) นักกีฬายูโดชาวอิตาเลียนเจ้าของเหรียญทองในโอลิมปิกเกมส์ 2024 เดินทางมาชมมวยสนามมวยราชดำเนินและถ่ายรูปร่วมกับ “โสมรัศมี มานพยิม” แชมป์ 2 สมัยของ RWS

'กลัฟ คณาวุฒิ' ปล่อยโปรเจกต์พิเศษกับศิลปินเวียดนาม 'Quang Hùng MasterD'

ไม่ปล่อยให้แฟนๆ ได้เหงาสำหรับหนุ่ม กลัฟ-คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ ที่ล่าสุดเจ้าตัวปล่อยผลงานอีกหนึ่งชิ้นมาให้พี่ๆ ลูกบอลได้ติดตามกันกับโปรเจคพิเศษซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดในเพลง “แค่เรา”