'กิต Three Man Down' ป่วยโรค VKH ค่ายแจ้งพักการแสดงในสถานบันเทิง

GeneLab ต้นสังกัดของศิลปินวง Three Man Down ได้แจ้งข่าวว่านักร้องหนุ่ม กิต-กฤตย์ จีรพัฒนานุวงศ์ ป่วยด้วยโรค Vogt–Koyanagi–Harada disease (VKH) ทำให้จำเป็นที่จะต้องหยุดพักการแสดงในสถานบันเทิง

"ทางค่าย GeneLab ขอแจ้งให้ทราบว่า กิต-กฤตย์ จีรพัฒนานุวงศ์ ศิลปินวง Three Man Down ยังคงมีอาการป่วยที่จอประสาทตา สูญเสียการมองเห็นตรงกลางภาพ หรือที่รู้จักกันในโรค Vogt–Koyanagi–Harada disease (VKH) โดยแพทย์ลงความเห็นว่าต้องพักรักษาตัวอย่างต่อเนื่อง และหลีกเลี่ยงสถานที่ที่มีผู้คนหนาแน่น อากาศถ่ายเทไม่สะดวก เพื่อป้องกันการติดเชื้อ

ซึ่งส่งผลทำให้วง Three Man Down จำเป็นที่จะต้องหยุดพักการแสดงในสถานบันเทิง เพื่อลดความเสี่ยงดังกล่าว ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปจนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2567 แต่วงยังสามารถขึ้นแสดงใน Music Festival ต่าง ๆ,งาน Event และงานแสดงกลางแจ้งที่มีระยะห่างจากผู้ชมได้

ทางวง Three Man Down และค่าย GeneLab ต้องขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ และจะแจ้งความคืบหน้าในการรักษา อัปเดตอาการ รวมถึงการแสดงในอนาคตอีกครั้ง"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ค็อกเทล' ปล่อยเพลงใหม่ ดึง 'ตูน-ปั๊บ' ร่วมแจม

หลังจากที่ วงค็อกเทล ปล่อยสตูดิโออัลบั้มชุดสุดท้าย 'Yours Ever' บน Streaming ให้ทุกคนได้ฟังและร้องตามกันไปก่อนหน้านี้แล้ว และผ่านพ้นไปหมาดๆกับนิทรรศการ COCKTAIL, YOURS EVER, LIFETIME EXHIBITION

เปิดนิทรรศการรวมศิลปะและเสียงเพลง ที่แฟน 'COCKTAIL' ไม่ควรพลาด!

เปิดตัวให้เข้าชมกันเป็นที่เรียบร้อยสำหรับนิทรรศการเชิงประสบการณ์ "COCKTAIL, YOURS EVER, LIFETIME EXHIBITION" ที่ ริเวอร์ ซิตี้ แบงค็อก, GMM Music, ค่ายเพลง GeneLab, วง COCKTAIL และ Eyedropper Fill ร่วมกันรังสรรค์ขึ้น

พรรคภูมิใจไทย แถลงมติหัก 'กาสิโน' ไม่เกิดประโยชน์ต่อประชาชน

ที่พรรคภูมิใจไทย คณะกรรมการบริหารพรรคภูมิใจไทย นำโดย นายไชยชนก ชิดชอบ สส.บุรีรัมย์ เลขาธิการพรรคภูมิใจไทย แถลงผลการประชุมพรรคภูมิใจไทย หลังจากวานนี้ (12 ส.ค.) ได้ร่วมประชุมแกนนำพรรค

'ภูมิธรรม' แจงเหตุเปิดทำเนียบฯวันหยุด เร่งผลักดันกฎหมายกาสิโน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในวันที่ 12 ส.ค.นี้ เวลา 17.00 น.ซึ่งตรงกับวันหยุดราชการ เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์

'GeneLab' ชวนเปิดประสบการณ์การชมคอนเสิร์ตสุดพิเศษ 'เต็มอิ่ม' กว่าทุกปี

ค่าย GeneLab ในเครือ GMM Music ร่วมกับทีมครึ่งเก้า พร้อมสร้างปรากฏการณ์ทางดนตรีครั้งสำคัญ เปิดตัวคอนเสิร์ตที่แฟนเพลง GeneLab ทุกคนรอตั้งตารอมากที่สุดแห่งปี LEO presents GeneLabCon 'งานนี้ไม่ได้มีแค่คอนเสิร์ต' จัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 5 และวันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคม 2567 ณ ยูเนี่ยน ฮอลล์, ชั้น 6 ศูนย์การค้ายูเนี่ยน มอลล์