'BLKGEM' (แบล็คเจ็ม) ในเครือ GMM MUSIC เปิดตัวแบรนด์แฟชั่นสายสตรีท

หลังจากเปิดตัวไปเมื่อต้นปีที่ผ่าน “BLKGEM” (แบล็คเจ็ม) สถาบันพัฒนาศิลปินที่เกิดขึ้นจากความร่วมมือกันระหว่าง GMM MUSIC และ HARLEM SHAKE ที่มุ่งพัฒนาบุคลากรในวงการบันเทิงแบบครบทุกมิติทั้งร้อง ทั้งเต้นตลอดจนการ Performance แบบมืออาชีพ ล่าสุด BLKGEM ได้ขยับตัวอีกก้าวเข้าสู่วงการแฟชั่น เปิดตัวสตรีทแวร์ภายใต้แบรนด์ “BLKGEM APPAREL” (แบล็คเจ็ม แอ็พแพเร็ล)

พร้อมออก Collection แรก “Black to Basic” ซึ่งได้มีการแถลงข่าวเปิดตัวไป เมื่อวัน ที่ 21 กันยายน 2567 ที่ผ่านมา ณ KING POWER (ซอยรางน้ำ) ในชื่องาน BLKGEM APPAREL “THE FIRST RUNWAY SHOW” กับแฟชั่นโชว์ครั้งยิ่งใหญ่กับนายแบบและนางแบบกว่า 45 คน และแขกผู้เข้าร่วม มากกว่า 600 ท่าน และยังมีรันเวย์ที่มีความยาวถึงสามชั้นจึงนับเป็นหนึ่งในไฮไลท์ของโชว์ ด้วยมุมมองในการดูที่กว้างและมีมิติที่พิเศษมากขึ้น ซึ่งท่ามกลางประสบการณ์นี้จะมีแฟชั่นโชว์ที่นำเสนอ Artistic Couture ของ แบรนด์ BLKGEM APPAREL ผ่านเหล่านายแบบและนางแบบที่ส่วนใหญ เป็นศิลปิน T-Pop รุ่นใหม่ที่น่าจับตามอง อาทิเช่น เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม, ทิกเกอร์-อชิระ เทริโอ, ศิลปินบอยกรุ๊ปวง PERSES, ศิลปินเกิร์ล กรุ๊ปวง ALALA และ VIIS เป็นต้น

หัวใจสำคัญของแบรนด์ BLKGEM APPAREL เริ่มมาจากการรวมตัว ของสามคนที่รักแฟชั่น โดยผู้บริหาร BLKGEM ซึ่งเป็นครูสอนเต้นอันดับ ต้นๆของประเทศ ครูเจด้า-อภิสราฐ์ เพชรเรืองรอง ได้ชักชวน กฤษฎา ประทุมมา และ วัฒนา ชัยเชษฐอมร หรือสองคนที่อยู่เบื้องหลังแบรนด์ สตรีทไทยทีม Dot Different มาร่วมกันสร้าง BLKGEM APPAREL ด้วยเป้าหมายว่า อยากที่จะเห็นผู้คนสนุกสนานกับการใช้ชีวิตผ่านการเลือก เสื้อผ้าที่ดูเบสิค และนำมาสไตล์ลิ่งให้พิเศษ มีสไตล์ และมีคาแรคเตอร์ใน แบบของตนเอง พร้อมกับเสริมความมั่นใจให้กับทุกคนมากขึ้น ซึ่งเป้าหมายนี้ ก็จะเห็นได้อย่างชัดเจนผ่านเสื้อผ้าทุกชิ้นของแบรนด์ที่ออกเป็นแนว High Street Fashion และแฝงไปด้วยรายละเอียดกิมมิคเล็กๆที่ซ่อนอยู่ในงานออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว จึงนับเป็นแบรนด์ที่ใส่ได้ตั้งแต่วัยเด็กหรือวัยรุ่นไปยังวัยทำงาน เพื่อสร้างลุคที่เรียบง่ายแต่มีสไตล์

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศิลปิน 'จีเอ็มเอ็มมิวสิค - จีเอ็มเอ็มทีวี - CHANGE2561' ร่วมบรรจุถุงยังชีพพระราชทาน

จากเหตุการณ์อุทกภัยที่เกิดขึ้น สร้างความเสียหายครอบคลุมพื้นที่ในภาคเหนือ, ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และพื้นที่ในหลายจังหวัด ส่งผลกระทบและสร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชนที่อยู่อาศัยในพื้นที่

เปิดนิทรรศการรวมศิลปะและเสียงเพลง ที่แฟน 'COCKTAIL' ไม่ควรพลาด!

เปิดตัวให้เข้าชมกันเป็นที่เรียบร้อยสำหรับนิทรรศการเชิงประสบการณ์ "COCKTAIL, YOURS EVER, LIFETIME EXHIBITION" ที่ ริเวอร์ ซิตี้ แบงค็อก, GMM Music, ค่ายเพลง GeneLab, วง COCKTAIL และ Eyedropper Fill ร่วมกันรังสรรค์ขึ้น

'ไทดอลมิวสิค' ดึง 'เบิร์ดเดย์ ศรทอง' ร่วมค่าย

ค่ายเพลง ไทดอลมิวสิค สังกัด GMM MUSIC ถือฤกษ์ดีชวนพระเอกลิเก เจ้าของฉายา พระเอกมหาเสน่ห์ เบิร์ดเดย์ ศรทอง จรดปากกาเซ็นสัญญาเข้าเป็นศิลปินในค่าย ตอบรับกระแสมาแรงของลิเก หวังสร้างศิลปินลูกทุ่งเลือดใหม่สร้างสีสันให้กับวงการเพลง ด้านแฟนคลับแห่มาให้กำลังใจน้องเบิร์ดเดย์อย่างล้นหลาม พร้อมขนพวงมาลัยมาให้กำลังใจจนล้นคอกัน เลยทีเดียว

'ทิกเกอร์' ตะลุย 30 โรงเรียน ซัพพอร์ตทุกความฝันวัยรุ่น Gen Z

จัดเต็มความสนุกบุกไปถึงรั้วโรงเรียนกันอีกครั้ง พร้อมจุดไอเดียความฝัน สร้างแรงบันดาลใจให้น้อง ๆ วัยรุ่น Gen Z กันถึงที่ กับกิจกรรม YUMSTER School Tour ปี 2 กิจกรรมดี ๆจากผลิตภัณฑ์บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ยำยำ คัพ (YumYum Cup) เพื่อเปิดโอกาสให้น้อง ๆ นักเรียนทั้ง 30 โรงเรียนได้ร่วมสนุก พร้อมเปิดพื้นที่ให้เป็นเวทีปล่อยของคนมีฝัน

'GeneLab' ชวนเปิดประสบการณ์การชมคอนเสิร์ตสุดพิเศษ 'เต็มอิ่ม' กว่าทุกปี

ค่าย GeneLab ในเครือ GMM Music ร่วมกับทีมครึ่งเก้า พร้อมสร้างปรากฏการณ์ทางดนตรีครั้งสำคัญ เปิดตัวคอนเสิร์ตที่แฟนเพลง GeneLab ทุกคนรอตั้งตารอมากที่สุดแห่งปี LEO presents GeneLabCon 'งานนี้ไม่ได้มีแค่คอนเสิร์ต' จัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 5 และวันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคม 2567 ณ ยูเนี่ยน ฮอลล์, ชั้น 6 ศูนย์การค้ายูเนี่ยน มอลล์

'PERSES - VIIS' ตัวแทนศิลปินไทยโชว์บนเวทีอินเตอร์เนชั่นแนลสุดยิ่งใหญ่ 'TMEA'

ที่สุดของความภูมิใจสำหรับเสียงตอบรับที่ล้นหลาม หลัง 2 ศิลปินไทย T-POP วง PERSES (เพอร์เซส) และวง VIIS (วิส) ศิลปินกลุ่มชายหญิงจากค่าย G’NEST (จีเนส) ภายใต้ GMM Music ได้รับเลือกเป็นตัวแทน T-POP ขึ้นเวทีโชว์ในงานประกาศรางวัล Tencent Music Entertainment Awards 2024 “High Five. Music Drive.” ณ กาแล็คซี่ อารีน่า มาเก๊า