'มิวอ้อน ATLAS' สำนึกผิด โพสต์ขอโทษแฟนๆ-เพื่อนร่วมวงและต้นสังกัด

ก่อนหน้านี้เคยมีการแชร์คลิปของศิลปินวัยรุ่นคนหนึ่งที่กำลังยืนสูบบุหรี่ไฟฟ้าในที่สาธารณะ แต่ก็ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าคนในคลิปดังกล่าวคือใคร จนมีแฟนคลับบางส่วนของวงการ T-POP ได้ออกมาโพสต์ตำหนิและเรียกร้องความรับผิดชอบต่อสังคมและเพื่อนร่วมวง และถึงแม้แฟนคลับของเจ้าตัวจะทราบว่าศิลปินคนดังกล่าวคือใครและมีการบอกกล่าวว่าเจ้าตัวรู้สึกผิด แต่ก็ยังไม่เห็นการเคลื่อนไหวหรือการออกมาขอโทษแฟนๆและผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการกระทำดังกล่าวแต่อย่างใด

ล่าสุดอย่าง มิวอ้อน-ณณณ นามปีติ จากวง ATLAS ลูกชายของพิธีกรสาวมากความสามารถ นก-สุภัทรภรณ์ นามปีติ ก็ได้ออกมาโพสต์ขอโทษอย่างเป็นทางการแล้ว

"สวัสดีครับ ผม มิวอ้อนครับ ... ก่อนอื่นเลยผมขอโทษที่ผมออกมาพูดถึงประเด็นที่เกิดขึ้นช้าครับ ผมรู้สึกเสียใจกับสิ่งที่ผมกระทำลงไปและไม่สามารถย้อนกลับไปแก้ไขได้

ผมขอโทษที่ทำให้ทุกคนผิดหวังในตัวผม ผมไม่ได้นิ่งนอนใจและตระหนักถึงปัญหาที่เกิดขึ้น ผมรู้สึกผิดมาโดยตลอด และไม่ขอแก้ตัวกับสิ่งที่เกิดขึ้น แต่ผมจะขอแก้ไขและปรับปรุงตัวเองให้ดีขึ้นครับ

ขอโทษทางค่ายต้นสังกัด ขอโทษเพื่อน ๆ ในวง และขอโทษหลาย ๆ ท่านที่ได้รับผลกระทบจากการกระทำของผมในครั้งนี้ด้วยครับ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง แฟนคลับ ผู้ที่สนับสนุนผมมาโดยตลอด ผมขอโทษครับ

ขอโทษแฟนคลับที่ทำให้ต้องทุกข์ใจและเป็นกังวลกับการกระทำของผมครับ

ผมรู้สึกเสียใจเป็นอย่างมากกับการกระทำที่เกิดขึ้น หลังจากนี้ผมจะระมัดระวังในการใช้ชีวิตให้มากยิ่งขึ้น

สุดท้ายนี้ ขอโอกาสให้ผมได้ปรับปรุงตัวจากความผิดพลาดในครั้งนี้ครับ  🙏🏻🤍"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โชเฟอร์ซื้อใบขับขี่! ครม.อุ๊งอิ๊งไปไม่เป็น เกิดอาการอกสั่นขวัญผวา มีความเสี่ยงสูงถูกถอดถอนทั้งคณะ

นายไพศาล พืชมงคล นักกฎหมาย โพสต์เฟซบุ๊ก Paisal Puechmongkol หัวข้อ ครม. อุ๊งอิ๊งไปไม่เป็น จากกรณีที่นักร้อง ได้ร้องว่า

'ลัสส์ LUSS' กับอัลบั้มใหม่ที่ซุ่มทำมาตลอด 2 ปี

“LUSS" มาพร้อมกับอัลบั้มใหม่ที่ซุ่มทำมาตลอด 2 ปี พร้อมปล่อยให้แฟนเพลงที่รอคอยอัลบั้มเต็มของพวกเขาได้รับฟังกันแล้วกับ “Is there anything on the Moon?” ชวนสงสัย ชวนตั้งคำถาม ไปกับพวกเขาว่า บนดวงจันทร์มีอะไรอยู่ ?

‘เรืองไกร' ตามเช็ด ร้องปปช.บี้ ‘วิสุทธิ์’

ถึงคิวประธานวิปรัฐบาล! เด็กบ้านป่าฯ "เรืองไกร" ร้อง ป.ป.ช. ตรวจสอบยื่นบัญชีทรัพย์สินฯ ถูกต้องครบถ้วนหรือไม่ หลังพบมีความไม่สอดคล้องกันหลายรายการ

ประธานวิปรัฐบาลซวยแล้ว! เรืองไกร ร้องป.ป.ช. ตรวจสอบบัญชีทรัพย์สิน

นายเรืองไกร ลีกิจวัฒนะ สมาชิกพรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยว่า เห็นข่าวการปราศรัยของนายวิสุทธิ์ ไชยณรุณ (ประธานวิปรัฐบาล-ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย) ในสภาฯ ทำให้คิดถึง จึงย้อนไปตรวจสอบบัญชี

'LUSS' ชวนขึ้นไปสำรวจดวงจันทร์ กับอัลบั้มใหม่ที่ซุ่มทำมาตลอด 2 ปี

เป็นค่ำคืนที่สนุก เพลิดเพลิน และอบอุ่น กับงาน ALBUM LISTENING PARTY ของ LUSS คู่หูสุดเนิร์ดประกอบด้วย ปั้น-นลพรรณ อัมพุช และ เบน-ศิรสิทธิ์ ตั้งบุญดวงจิตต์ ศิลปินค่าย Warner Music Thailand เปิดโปรแกรมทำเพลง ปล่อยของ พูดคุย และโชว์เพลงในอัลบั้ม “Is there anything on the Moon?” อัลบั้มแรกที่ซุ่มทำมาตลอด 2 ปี เป็นที่แรก