'ลัสส์ LUSS' กับอัลบั้มใหม่ที่ซุ่มทำมาตลอด 2 ปี

“LUSS" มาพร้อมกับอัลบั้มใหม่ที่ซุ่มทำมาตลอด 2 ปี พร้อมปล่อยให้แฟนเพลงที่รอคอยอัลบั้มเต็มของพวกเขาได้รับฟังกันแล้วกับ “Is there anything on the Moon?” ชวนสงสัย ชวนตั้งคำถาม ไปกับพวกเขาว่า บนดวงจันทร์มีอะไรอยู่ ?
 
เพราะพระจันทร์เป็นสัญลักษณ์ของอะไรที่อยู่นอกโลก LUSS เลยอยากสื่อถึงความหลุดออกมาจากโลกปกติ เพราะ LUSS มีการเดินทางของตัวเองที่เบียวมาก มีทางที่เดินไม่เหมือนใครอย่างชัดเจน ก็คือการมีโลกของตัวเอง พระจันทร์มีหลายรูปแบบ แต่ละรูปแบบก็มีตำแหน่งและรูปร่างที่ต่างกัน มีทั้งเต็มดวง เป็นเสี้ยววงกลม หรือบางทีก็อาจจะมืดดับไปเลย แต่ละปรากฏการณ์นั้นก็มีชื่อเรียกได้ที่ต่างกันไป เช่น Bloodmoon, bluemoon, supermoon ทำให้รู้สึกว่ามันน่าหลงใหลมาก มันเหมือนกับการเป็นศิลปินของ LUSS ที่มีหลายมิติ ทั้งผลงานเบื้องหน้าและการทำงานเบื้องหลัง
 
“Is there anything on the Moon?” อัลบั้มที่ตั้งใจเผยให้เห็นถึงสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ของ LUSS ทั้ง 13แทรค ผสมผสานการทดลองดนตรีที่แปลกใหม่และสะท้อนประสบการณ์การเดินทางในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา กับการสำรวจภายในจิตใจของตนเองและการค้นหาความหมายในโลกที่กว้างใหญ่ ทำให้ “Is there anything on the Moon?”  เรียกได้ว่าเป็นอัลบั้มที่ตั้งใจปล่อยของกันสุดๆ ประกอบไปด้วยหลากหลายความรู้สึกจากแทร็กที่สนุกสนาน ร่าเริงไปจนถึงพาผู้ฟังเดินทางไปกับเรื่องราวที่ผ่านช่วงสูงและต่ำของชีวิต
 
ในอัลบั้มยังรวมแทรครีมิกซ์เพลง "Pao Ying Chub!" ที่ร่วมงานกับ Mori Calliope, V-Tuber ชื่อดัง จากประเทศญี่ปุ่น และ PLAYERTWO กลุ่มฮิปฮอปทางเลือกจากฟิลิปปินส์ นอกจากนี้ยังมีเพลงภาษาอังกฤษอย่าง “Ticket to the Moon” อีกด้วย
ร่วมสัมผัสทุกเพลงในอัลบั้ม “Is there anything on the Moon?” ของ LUSS กันได้แล้ววันนี้ทุกช่องทางสตรีมมิ่ง ชมมิวสิควิดีโอ “เจ้ากระต่ายน้อย” ได้แล้วทางยูทูบ LUSS Official และใครที่สนใจเป็นเจ้าของแผ่นไวนิล เปิดจองในวันที่ 27 กันยายนนี้
 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'มิวอ้อน ATLAS' สำนึกผิด โพสต์ขอโทษแฟนๆ-เพื่อนร่วมวงและต้นสังกัด

ก่อนหน้านี้เคยมีการแชร์คลิปของศิลปินวัยรุ่นคนหนึ่งที่กำลังยืนสูบบุหรี่ไฟฟ้าในที่สาธารณะ แต่ก็ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าคนในคลิปดังกล่าวคือใคร จนมีแฟนคลับบางส่วนของวงการ T-POP ได้ออกมาโพสต์ตำหนิและเรียกร้องความรับผิดชอบต่อสังคมและเพื่อนร่วมวง และถึงแม้แฟนคลับของเจ้าตัวจะทราบว่าศิลปินคนดังกล่าวคือใครและมีการบอกกล่าวว่าเจ้าตัวรู้สึกผิด แต่ก็ยังไม่เห็นการเคลื่อนไหวหรือการออกมาขอโทษแฟนๆและผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการกระทำดังกล่าวแต่อย่างใด

'LUSS' ชวนขึ้นไปสำรวจดวงจันทร์ กับอัลบั้มใหม่ที่ซุ่มทำมาตลอด 2 ปี

เป็นค่ำคืนที่สนุก เพลิดเพลิน และอบอุ่น กับงาน ALBUM LISTENING PARTY ของ LUSS คู่หูสุดเนิร์ดประกอบด้วย ปั้น-นลพรรณ อัมพุช และ เบน-ศิรสิทธิ์ ตั้งบุญดวงจิตต์ ศิลปินค่าย Warner Music Thailand เปิดโปรแกรมทำเพลง ปล่อยของ พูดคุย และโชว์เพลงในอัลบั้ม “Is there anything on the Moon?” อัลบั้มแรกที่ซุ่มทำมาตลอด 2 ปี เป็นที่แรก

เอาแล้ว!สนธิญาร้อง บช.น.สอบ 'แอ๊ด คาราบาว-วอเนอร์มิวสิค'

'สนธิญา' ร้อง บช.น. ตรวจสอบแอ๊ดคาราบาว-วอเนอร์ มิวสิคฯ วิจารณ์ศาลรัฐธรรมนูญยุบพรรคก้าวไกล เข้าข่ายผิด ม.112 -พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ หรือไม่

'EFM ON TOUR 2024' ยกทัพศิลปิน สาดความสุขสนุกฉ่ำ

ถึงฟ้าฝนจะไม่เป็นใจ แต่ความสนุกคือเต็มร้อย! สำหรับ EFM ON TOUR 2024 (อีเอฟเอ็ม ออน ทัวร์ 2024) ที่ยกความสนุกไปบุกมหาวิทยาลัยแรกที่ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บางเขน กันไปแล้ว นำทีมโดย ดีเจอ๋อง เขมรัชต์ , ดีเจเจ็ม ณัฏฐ์ปวินท์ , ดีเจเคเบิ้ล ติณณภพ และดีเจโซเซฟ อัจฉริย์ ให้รุ่นพี่เตรียมร้อง รุ่นน้องนับหมื่นชีวิตได้มันส์สนั่นสนามกีฬาอินทรีจันทรสถิตย์

'PERSES - VIIS' ตัวแทนศิลปินไทยโชว์บนเวทีอินเตอร์เนชั่นแนลสุดยิ่งใหญ่ 'TMEA'

ที่สุดของความภูมิใจสำหรับเสียงตอบรับที่ล้นหลาม หลัง 2 ศิลปินไทย T-POP วง PERSES (เพอร์เซส) และวง VIIS (วิส) ศิลปินกลุ่มชายหญิงจากค่าย G’NEST (จีเนส) ภายใต้ GMM Music ได้รับเลือกเป็นตัวแทน T-POP ขึ้นเวทีโชว์ในงานประกาศรางวัล Tencent Music Entertainment Awards 2024 “High Five. Music Drive.” ณ กาแล็คซี่ อารีน่า มาเก๊า

'Rosemary' ตัวแทนความรักที่สวยงาม ซิงเกิลล่าสุดจาก 'DIDIxDADA'

หลายคนคงเคยได้ยินเพลงหวานๆ อย่าง "จังหวะตกหลุมรัก" ที่ใครๆ ก็ร้องเพลงนี้ได้ทั่วบ้านทั่วเมือง มียอดผู้ชมบนยูทูบกว่า 28 ล้านวิว และเจ้าของบทเพลงนี้ก็คือ 2 สาวฝาแฝดสุดน่ารัก อย่าง DIDIxDADA ดีดี้-ดาด้า (พัฒน์ณดี-พัฒน์ณดา ธีระรังสฤษฏ์) ศิลปินจากค่าย LIT Entertainment