เปิดกำหนดการงานสวดพระอภิธรรม 'อ๋อม อรรคพันธ์'

หลังจากที่พระเอกหนุ่ม อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์ ได้จากไปอย่างสงบ ในวัยเพียงแค่ 39 ปี จากอาการป่วยโรคมะเร็งบริเวณกล้ามเนื้อหัวใจ ล่าสุดทางครอบครัวก็ได้เผยถึง กำหนดการงานสวดพระอภิธรรม ‘อ๋อม อรรคพันธ์

โดยกำหนดการรดน้ำศพและสวดพระอภิธรรมศพของ อ๋อม อรรคพันธ์ นั้นจะมีขึ้นที่ศาลา 10 ณ วัดธาตุทอง พระอารามหลวง  โดยวันอาทิตย์ ที่ 22 กันยายน 2567  เวลา 16.30 น. จะมีพิธีรดน้ำศพ  ตามด้วยพิธีสวดพระอภิธรรม เวลา 18.00 น. จากนั้นวันจันทร์ที่ 23 - พฤหัสบดีที่ 26 กันยายน 2567 จะมีพิธีสวดพระอภิธรรม เวลา 18.30 น.  และในวันเสาร์ที่ 28 กันยายน 2567   เวลา 10.30 น. ทำบุญเลี้ยงพระสวดมาติกา และเวลา 15.00 น. พิธีฌาปนกิจ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ช่อง 7HD' ส่ง 'ละอองดาว' คืนจอ ร่วมระลึกถึง 'อ๋อม อรรคพันธ์'

ด้วยรักและอาลัย ช่อง 7HD เชิญชวนแฟนละคร ร่วมส่งความคิดถึง อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์ พระเอกมากฝีมือ ที่สร้างผลงานมอบความสุขให้กับผู้ชมมาอย่างมากมาย และหนึ่งในผลงานที่เคยฝากความประทับใจให้กับแฟนละครมาแล้ว เรื่อง ละอองดาว จะกลับมาตราตรึงหัวใจผู้ชมอีกครั้ง

'ตาล กัญญา' เคยมีเรื่องผิดใจ 'หนุ่มอ๋อม' เพิ่งกลับมาเคลียร์ใจกัน

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่เคยร่วมงานกับ หนุ่มอ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์ หลังทราบข่าวว่าอีกฝ่ายได้จากไปแล้ว ทำเอา ตาล-กัญญา รัตนเพชร์ ตกใจอยู่ไม่น้อย นอกจากนี้ยังได้เล่าย้อนไปว่าในอดีตเคยมีเรื่องผิดใจกับหนุ่มอ๋อม แต่เพิ่งได้เคลียร์ใจและกลับมาเป็นเพื่อนกันอีกครั้งเมื่อไม่นานนี่เอง

'กีต้าร์ ศิริพิชญ์' สุดเศร้า! 'อ๋อม อรรคพันธ์' จากไปแล้ว

ทำใจยากสุดๆ สำหรับผู้จัดสาว กีต้าร์-ศิริพิชญ์ วิมลโนช ที่ได้สูญเสียเพื่อนนักแสดงอย่าง พระเอกหนุ่ม อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์ ไปอย่างไม่มีวันกลับ ในวัยเพียงแค่ 39 ปี โดยเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความอาลัยผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว

'จยย.ป้ายแดง' พุ่งชนเสาไฟฟ้าเกาะกลางถนน ดับคาที่

เมื่อเวลาประมาณ 03.10 น. พ.ต.ต.โยธิน เชื้อบุญมี สารวัตรสอบสวน สภ.กระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร พร้อมด้วย หน่วยรถพยาบาล และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง