'ไฮโซน้ำหวาน' สุดทนซื้อบ้าน 80 ล้าน บริการห่วย เร่งโอน ปิดบังข้อมูลพนักงานขาย

ไฮโซน้ำหวาน-พัสวี พยัคฆบุตร โวยบริษัทยักษ์ใหญ่ขายบ้าน แต่พนักงานขายปิดบังข้อมูลชื่อ-นามสกุล ขอทราบชื่ออ้างว่าไม่สะดวกส่อแววมีพิรุธ ว่าทำไมบอกไม่ได้

โดย ไฮโซน้ำหวาน เปิดเผยว่า “น้ำหวานทำจองบ้าน หมู่บ้านนึงแถววัชรพล มูลค่าเกือบ 80,000,000 พอดีจะมีการคุยเรื่องวันโอนกัน น้ำหวานเลยอยากจะรู้ว่าเซลล์ของน้ำหวานชื่ออะไร น้ำหวานจะได้แจ้งทางผู้ใหญ่ของน้ำหวานถูกว่าถ้าหลังจากติดต่อเรื่องการโอนจะได้ติดต่อกับใคร เนื่องจากน้ำหวานจะไม่อยู่เมืองไทย ซึ่งน้ำหวานรู้แต่ชื่อเล่นเซลล์ และก่อนหน้านี้น้ำหวานติดต่อบ้านทุกอย่างผ่านเอเจนซี่ วันนั้นติดต่อเอเจนซี่ไม่ได้ เลยโทรหาเซลล์ตรงได้เบอร์มาจากแบงค์ที่เค้าติดต่อเรื่องจ่ายเงินกัน ซึ่งเคยเจอหน้าเซลล์คนนี้ ประมาณ 4-5 ครั้งแล้วแต่ไม่ทราบชื่อจริง

พอน้ำหวานโทรเข้าโดยให้ฝ้ายเลขา เป็นคนต่อสายให้และน้ำหวานพูดอยู่ข้างๆ และเค้าก็ทราบว่าคือน้ำหวาน น้ำหวานขอชื่อเซลล์คนที่ขายบ้านให้ เรากลับได้รับคำตอบว่าไม่สะดวกให้ชื่อค่ะ ซึ่งน้ำหวานก็ย้ำอีกว่าเราเป็นลูกค้าเราจองของมูลค่าตั้ง 80,000,000 คุณได้ข้อมูลเราหมดทุกอย่างทำไมเซลล์ถึงไม่กล้าให้ชื่อเราแบบนี้เราก็รู้สึกถึงความไม่ปลอดภัยในข้อมูลเราที่ให้ไปเช่นกันเซลล์ยังยืนยันตอบมาว่าไม่สะดวกให้ชื่อค่ะตอนนี้อยู่โรงพยาบาล ถ้าอยากจะรู้ก็ให้ไปดูในสัญญาเอาเอง ซึ่งน้ำหวานถือว่าเป็นมารยาทที่แย่มากในการขายบ้านราคานี้ และตอบลูกค้าแบบนี้รวมถึงรู้สึกถึงความไม่ปลอดภัยในเลขบัตรเครดิตในข้อมูลทั้งหมดที่เราให้เซลล์ไปรวมถึงสำเนาบัตรประชาชนเนื่องจาก เราไม่เคยรู้อะไรเค้าเลย และในคู่สัญญานั้นเราก็ไม่รู้ด้วยว่าเป็นเซลล์คนที่เราติดต่อหรือเปล่าเพราะเค้าไม่ได้มานั่งเซ็นต่อหน้า

หลังจากนั้นได้โทรเข้าร้องเรียนส่วนกลางและมีหัวหน้าเซลล์ติดต่อกลับมาและแก้ตัวให้กับเซลล์คนดังกล่าวที่ไม่ให้ชื่อนามสกุลเรา ฟังแล้วยิ่งรู้สึกแย่กว่าเดิม และส่งภาพข้อมือที่มีป้ายชื่อนอนอยู่บนเตียงที่โรงพยาบาลมาให้ แต่ขีดชื่อนามสกุลตัวเองออกอีก น้ำหวานไม่มั่นใจเซลล์ รวมถึงข้อมูลต่างๆ และที่รู้สึกแย่ไปกว่านั้นบริษัทใหญ่มากขนาดนี้แต่พนักงานขายปกปิดข้อมูลรวมถึงมีแต่เร่งโอนเร่งให้จ่ายเงิน แต่ไม่เคยมีนัดตรวจบ้าน แจ้งว่าโอนไปก่อนค่อยตรวจ ทั้งๆที่วันที่ 12 ไปดูบ้านบ้านเราเสร็จ แต่บ้านฝั่งตรงช้ามยังไม่เสร็จมีทั้งช่าง และรถ 6 ล้อเต็มหน้าบ้าน และในเมื่อบริเวณนั้นยังไม่เรียบร้อยกลับมาเร่งให้เราโอน เงินก็ไม่ใช่น้อย และเราจะเข้าอยู่ยังไง ช่างเยอะขนาดนี้รถ 6 ล้อก็จอดปิดหน้าบ้านเงินเกือบ 80 ล้านเสียความรู้สึกมากทั้งที่เป็นลูกค้ากันมาตลอด แบรนด์ใหญ่ขนาดนี้ไม่น่าบริหารงานแบบนี้เลยอยากได้แต่เงินไม่คิดถึงความรู้สึกผู้ซื้อ อยากรู้ว่าผู้บริหารทราบเรื่องบ้างหรือป่าว เราก็ซื้อบ้านมาเยอะเพิ่งเคยเจอครั้งแรกแบบนี้"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ไฮโซน้ำหวาน' ภรรยา 'นาวินต้าร์' ซวยส่งท้ายปีโดนล้วงกระเป๋าที่อังกฤษสูญนับล้าน

ไฮโซน้ำหวาน-พัสวี พยัคฆบุตร และ นาวินต้าร์-ดร.นาวิน เยาวพลกุล ขนครอบครัวไปเที่ยวต่างประเทศยาว 1 เดือนเต็ม เพื่อเป็นการพักผ่อนกับคนในครอบครัวอย่างเต็มที่ และดูโรงเรียนให้เด็ก ๆ คาดว่าเป็นที่ ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ โรงเรียน Institut auf dem Rosenberg ซึ่งเป็นหนึ่งในโรงเรียนมีชื่อเสียงระดับโลกในด้านคุณภาพการศึกษา ระดับ “พ่อนาวินต้าร์” เลือกคงต้องไม่ธรรมดา

'น้องลูก้า' ฉายแววเดินตามรอย 'พ่อนาวินต้าร์' โฆษณา-รีวิว แห่จองตัว

หลังจากที่ "นาวินต้าร์" ได้โพสต์คลิปลงไอจีส่วนตัวเป็นคลิปรีวิวสินค้า ลูกาบิ้ล เป็นคลิปที่ "น้องลูก้า พินวา" (ลูกสาวคนโต) กับภรรยา "ไฮโซน้ำหวาน" โดยเขียนแคปชั่นว่า "ลูก้าอยากทำงานบ้าง เลยออกมาแบบนี้ พอใหวไหม?"

'ไฮโซน้ำหวาน' จวกยับ! พักโรงแรมหรู บริการไม่สมราคา

มีเรื่องมาให้เสียอารมณ์อีกแล้ว สำหรับ ไฮโซน้ำหวาน-พัสวี พยัคฆบุตร ภรรยาคนสวยของนักร้องหนุ่ม นาวินต้าร์ หรือ นาวิน เยาวพลกุล เพราะล่าสุดเจ้าตัวได้ยกครอบครัวไปพักผ่อนยังโรงแรมดังใจกลางกรุงเทพฯ แต่ต้องมาปรี๊ดแตกกับการบริการที่ไม่เป็นมืออาชีพ เจอสารพัดปัญหา เตรียมดำเนินการกับโรงแรมดังกล่าวแล้ว