'GMMTV' ขนทัพศิลปินไอดอล เสิร์ฟความมัน-สนุก 2 วันเต็ม!!

GMMTV คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย เตรียมเสิร์ฟความสนุกที่จะชวนแฟนๆ มาระเบิดเสียงกรี๊ดกับเหล่าศิลปินสุดฮอตอีกครั้ง กับงาน GMMTV FANDAY IN BANGKOK 2024 โดยขนทัพศิลปิน 4 คู่จิ้นคู่ฮอต  วินนี่-ธนวินท์ ผลเจริญรัตน์, สตางค์-กิตติภพ เสรีวิชยสวัสดิ์, จิมมี่-จิตรพล โพธิวิหค, ซี-ทวินันท์ อนุกูลประเสริฐ, มิ้ลค์-พรรษา วอสเบียน, เลิฟ-ภัทรานิษฐ์ ลิ้มปติยากร, บุ๋น-นพณัฐ กันทะชัย, เปรม-วรุศ ชวลิตรุจิวงษ์

มาเสิร์ฟความฟินกับเพลงเพราะๆ และโชว์สุดประทับใจ พร้อมพูดคุยและเล่นเกมสนุกๆ กับแฟนๆ อย่างใกล้ชิด รวมทั้งกิจกรรมไฮทัชหรือถ่ายภาพร่วมกับศิลปิน ท่ามกลางบรรยากาศที่เต็มไปด้วยรอยยิ้มและความสุข ในวันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน และวันอาทิตย์ที่ 1 ธันวาคม 2567 ณ ยูเนี่ยน ฮอลล์ ชั้น F6 ศูนย์การค้ายูเนี่ยน มอลล์ โดยมีรอบเวลาแสดง 13.00 น. และ 19.00 น. ดังนี้ รอบวันเสาร์ 30 พฤศจิกายน เวลา 13.00 น. พบกับ วินนี่-สตางค์ และเวลา 19.00 น. พบกับ จิมมี่-ซี ส่วนรอบวันอาทิตย์ที่ 1 ธันวาคม เวลา 13.00 น. พบกับ มิ้ลค์-เลิฟ และเวลา 19.00 น. พบกับ บุ๋น-เปรม

สำหรับแฟนคลับทั่วโลกยังสามารถเต็มอิ่มในทุกโมเมนต์ประทับใจได้แบบเรียลไทม์ ไปกับการรับชมแบบ Live Streaming ผ่านทาง TTM LIVE  ที่สามารถรองรับผู้ชมได้ครอบคลุมทั่วโลก งานนี้รับรองว่าแฟนๆ จะฟลูฟิลและสนุกสุดๆ กลับบ้านไปแน่นอน สำหรับผู้ที่สนใจสามารถจองบัตรเข้าร่วมงาน ในวันเสาร์ที่ 28 กันยายนนี้ เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศิลปิน 'จีเอ็มเอ็มมิวสิค - จีเอ็มเอ็มทีวี - CHANGE2561' ร่วมบรรจุถุงยังชีพพระราชทาน

จากเหตุการณ์อุทกภัยที่เกิดขึ้น สร้างความเสียหายครอบคลุมพื้นที่ในภาคเหนือ, ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และพื้นที่ในหลายจังหวัด ส่งผลกระทบและสร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชนที่อยู่อาศัยในพื้นที่

'พลพล-ลุลา' นำทีม 'กัน นภัทร, ซี-คีน, อั๋น-อชิ' พาซอฟต์พาวเวอร์ไทยไปย่างกุ้ง!

พลพล พลกองเส็ง พร้อมด้วย ลุลา กันยารัตน์ ศิลปินจีเอ็มเอ็ม มิวสิค นำทีม กัน นภัทร ศิลปินช่องวัน31, ซี เดชชาติ, คีน สุวิจักขณ์, อั๋น ณภัทร และ อชิ พีระกานต์ นักแสดงสังกัดจีเอ็มเอ็มทีวี เดินทางพาซอฟต์พาวเวอร์ไทยไปสร้างความบันเทิงให้แฟนคลับชาวเมียนมา รวมถึงชาวไทยที่อาศัยอยู่ในย่างกุ้ง

ซีรีส์ 'We Are คือเรารักกัน' คว้ารางวัลแห่งปี

หลังสร้างปรากฎการณ์ความฟินครั้งใหญ่ ให้แฟนๆ ทั่วโลกใจฟูสนั่นโซเชียล ทุบสถิติขึ้นเทรนด์ X อันดับ 1 Worldwide ยาวนานต่อเนื่องถึง 8 EP. สำหรับซีรีส์ We Are คือเรารักกัน จาก GMMTV คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย ในเครือบริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน)

สุดทึ่ง! 'เจมีไนน์-โฟร์ท' โชว์สุดพลัง 2 วันเต็มอิ่ม

สำลักความสุขอย่างทะลักทะล้นกว่า 5 ชั่วโมงเต็ม สำหรับคอนเสิร์ต GEMINI FOURTH RUN THE WORLD CONCERT ของ 2 ศิลปินสุดฮอต เจมีไนน์ นรวิชญ์ ฐิติเจริญรักษ์ และ โฟร์ท-ณัฐวรรธน์ จิโรชน์ธิกุล จาก GMMTV ที่ได้จัดเต็มความสนุกส่งต่อความสุขให้แฟนๆ ได้ท่องโลกแห่งความบันเทิงเพลิดเพลินไปกับแสงสีเสียงสุดอลังการ

'จุง-ดัง' แท็คทีมรับรางวัล 'ไอดอลแห่งยุค'

ถือเป็นนักแสดงรุ่นใหม่มากความสามารถที่พกความทุ่มเท ความมุ่งมั่น และการนำเสนอตัวตนที่แท้จริงในทุกรูปแบบ ในทุกผลงานที่ได้รับ ทำให้มีแฟนคลับชื่นชอบมากมาย ทั้งไทยและอินเตอร์แฟนจากทั่วโลก สำหรับ 2 นักแสดงหนุ่มฮอต จุง-อาเชน ไอย์ดึน และ ดัง-ณัฎฐ์ฐชัย บุญประเสริฐ สังกัด GMMTV คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของ

สนั่นโซเชียลทุกโมเมนต์จัดเต็ม 2 รอบ กับ 'WE ARE FOREVER FANCON'

เรียกว่าจัดเต็มความฟินสุดยิ่งใหญ่ส่งต่อจากในซีรีส์สุดปังแห่งปี “We Are คือเรารักกัน” สู่เวทีเต็มรูปแบบทั่วเอเชีย! จาก “GMMTV” คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย กับ “WE ARE FOREVER ASIA TOUR” WE ARE... เพราะความรักที่ทุกคนมอบให้ จะนานตลอดกาล