'โก๋เอ็ม' ช็อตฟิล! ไม่ได้งอน 'กุ๊ยอุ๋ย' แต่เกลียด!

หลังจากหลายปีก่อน กุ๊ยอุ๋ย บุดด้าเบลส หรือ นที เอกวิจิตร ออกมาเผยว่าตนไม่ได้มีปัญหาอะไรกับอดีตสมาชิกบุดด้าเบลส (Buddha Bless) อย่าง โก๋เอ็ม-กิตติพงษ์ คำศาสตร์ เพียงแต่แยกย้ายกันไปทำงาน แม้จะมีปัญหากันบ้างก็เป็นปกติของคนทำงาน

แต่ล่าสุดมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์รูปแผ่นเสียงไวนิล Buddha Bless Bad Collection พร้อมกับบรรยายข้อความว่าแผ่นนี้กุ๊ยอุ๋ยฝากให้โก๋เอ็ม สยบข่าววงแตก

"กรี๊ดให้กับแผ่น Vinyl ... Buddha Bless Bad Collection แกรมมี่เค้าทำจำหน่าย แล้วก็แจกสมาชิก Buddha Bless คนละแผ่น แผ่นนี้ กุ๊ยอุ๋ย เค้าฝากให้ โก๋เอ็ม แล้วใครปล่อยข่าววงแตกวะ เค้ายังส่งของให้กันอยู่เลย

วงดนตรีไหน ๆ มันก็ต้องมีจังหวะทะเลาะกัน เถียงกัน งอนกันบ้าง ธรรมด๊าธรรมดา คนเค้าสร้างชีวิตด้วยกันมา สานฝันฝ่าฟันมาด้วยกัน แบบนี้สิที่ต้องเรียก เพื่อนตาย จากใจ ตัวประกอบ no.1 ทีมบุดด้าเบลส ❤️‍🩹"

ซึ่งงานนี้ทำเอาโก๋เอ็มถึงกับต้องรีบมาแก้ต่างถึงโพสต์ดังกล่าวว่า "คุณจะเป็นเพื่อนรักเพื่อนตายอะไรกันก็เรื่องของคุณครับ อย่าคิดแทนผม พิมพ์เล่าเรื่องมโนแทนผม ไม่ได้งอนอะไรกันครับ เกลียดครับ เค้าทำผมไว้ขนาดนั้น ไม่เคยขอโทษจะมาเนียนๆฝากของให้แล้วมาบอกว่าเป็นเพื่อนกันมีงอนกันบ้างอะไร ไม่ขำครับ"

เรียกได้ว่าโกรธจริง เกลียดจริง ไม่ใช่แค่การงอนกันเสียแล้ว!

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แพท พาวเวอร์แพท' ดึง 'อุ๋ย บุดดาเบลส' ฟีเจอริงซิงเกิลใหม่ 'สแกมเมอร์'

เริ่มต้นปีใหม่กับซิงเกิลใหม่ สำหรับนักร้องหนุ่ม “แพท-วรยศ บุญทองนุ่ม” หรือ “แพท พาวเวอร์แพท” ที่ซุ่มทำเพลงแบบไม่มีพัก ล่าสุดเตรียมปล่อยเพลง “สแกมเมอร์(Scammer)” ให้แฟนๆ ได้ฟังกันในวันที่ 31 มกราคม นี้