'เคนโตะ' ไอดอลญี่ปุ่นสุดประทับใจ 'ปีเตอร์-จั๊ก-ว่าน-ปิงปอง' ร่วมสร้างสีสัน

ช่วงนี้ประเทศไทยเราได้รับความสนใจจาก Influencers, คนดัง, ไอดอล จากหลายๆประเทศเข้ามาท่องเที่ยว และทำคอนเทนต์กันมากมายหลายรูปแบบซึ่งนับเป็นเรื่องที่ดีมาก

และหนึ่งในคนดังจากญี่ปุ่นที่ตั้งใจมาหา ประสบการณ์ใหม่ให้ตัวเองไปพร้อมกับการทำรายการท่องเที่ยวในไทยไปด้วยก็คือไอดอลหนุ่มหล่อจากเมืองปลาดิบ “ฮิรามัตสึ เคนโตะ” จากรายการ Will you travel me? มาเที่ยวกับผมไหมครับ (“เคนโตะ”เป็นหนึ่งใน สมาชิกบอยแบนด์ไอดอลชื่อดังวง BOYS AND MEN ประเทศญี่ปุ่น ที่ได้รับรางวัล Asian new comer มาแล้ว และยังมีผลงาน Debut เดี่ยวที่ขึ้นชาร์ตอันดับ 1 Oricon Chart ด้วย)

สำหรับการเดินทางมาประเทศไทยครั้งนี้ ถึงแม้จะไม่ใช่ครั้งแรกแต่ “เคนโตะ” ก็ได้ประสบการณ์ใหม่ดีๆที่แตกต่างไปจากเดิมเยอะมาก ด้วยความที่เขาเป็นนักท่องเที่ยวและชอบถ่ายรูปเป็นชีวิตจิตใจ เมื่อต้องมาไทยเพื่อถ่ายทำรายการรอบนี้ก็เลยถูกใจ และยิ่งมีแก๊งพี่ๆในวงการบันเทิงไทยพร้อมใจให้คิวมาเป็นไกด์จำเป็นให้อย่างอบอุ่น ไม่ว่าจะเป็น ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล, พี่ใหญ่อย่าง อาร์ม วิบูลย์ ที่พาทัวร์ Soft Power ของไทย, จั๊ก ชวิน, ว่าน ธนกฤต, ปิงปอง ธงชัย ทำให้การทำงานครั้งนี้เป็นการเดินทางที่สุดพิเศษอย่างมาก “เคนโตะ”ได้รับความทรงจำที่สวยงามที่เกิดจากคนไทยตลอดการเดินทาง และยังทำให้ได้มีโอกาสเรียนรู้ความเป็นไทย ภาษาไทย ได้แลกเปลี่ยนวัฒนธรรมระหว่างไทยกับญี่ปุ่นด้วย “เคนโตะ” บอกว่าทั้งหมดเป็นอะไรที่น่าทึ่งและประทับใจสำหรับเขามากๆ อยากขอบคุณคนไทยทุกคนที่ได้เจอจากใจ พร้อมอ้อนทิ้งท้ายว่า “ทุกคนมาเที่ยวเมืองไทยกับผมนะครับ” และรายการ Will you travel me? มาเที่ยวกับผม ไหมครับ ใกล้จะมาถึงEP.8 ซึ่งเป็น EP.สุดท้ายของChapter1 แล้วด้วย ฝากติดตามชมหรือสามารถดูย้อนหลังทั้งหมดได้เลย ส่วนตอนนี้เตรียมChapter2 ไว้เรียบร้อย จะเป็นรูปแบบไหน จะมีคนดังคนไหนมาร่วมแจมกับเค้า หรือใครที่ดูรายการแล้วชอบก็แนะนำมาได้เลย แล้วเจอกันอีกแน่นอนครับ

ติดตามชมรายการได้ที่
Facebook : Will you travel me มาเที่ยวกับผมไหมครับ
หรือ Youtube : Will you travel me มาเที่ยวกับผมไหมครับ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชาวนากับงูเห่าของจริง! เหล่าศิลปินดังโดนคนใกล้ชิดโกงค่าตัวที่ยุโรป

เรียกได้ว่าเดือดร้อนกันถ้วนหน้าเลยทีเดียว เมื่อเหล่าศิลปิน ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล, อี๊ด วงฟลาย และ กบ แท็กซี่ (ระหัส ราชคำ) ถูกจ้างงานให้ไปเล่นคอนเสิร์ตที่ยุโรป 5 ประเทศ แต่กลับไม่ได้รับค่าตัวครบตามที่ได้ตกลงไว้ ทำให้ต้องควักเงินส่วนตัวใช้จ่ายค่าเครื่องบิน ค่าอาหารและค่าโรงแรมต่างๆ

'ปิงปอง' กรรมตามสนองโดนแกล้งให้กินอึหมา และวีรกรรมเกือบโดนจับที่ต่างประเทศ

นักแสดงอารมณ์ดี "ปิงปอง ธงชัย" เปิดวีรกรรมสุดแสบในวัยเด็ก ซนมากถึงขนาดเคยอึใส่โอ่งน้ำให้พ่อแม่กิน จนโตมาถูกเพื่อนแกล้งหลอกให้กินอึหมา ลั่น! เป็นกรรมเวรตามสนองที่ทำไว้ในวัยเด็ก พร้อมเล่าเรื่องเกือบโดนจับที่ต่างประเทศเพราะแต่งตัวเซกซี่ ในรายการ "เมนูของพี่ใส่พริกกี่เม็ด

'ปีเตอร์ คอร์ป-CN' ถ่ายทอดอารมณ์สุดเข้มข้น 2 เพลงประกอบซีรีส์ 'สัตย์เสือ'

MONOMAX (โมโนแม็กซ์) ปล่อยซีรีส์ฟอร์มยักษ์ “สัตย์เสือ” (BROMISE) กำกับการแสดงโดย “อู๋-ธนากร โปษยานนท์” ภายใต้ผลงานของ “โมโนออริจินอล” และการผลิตของ บริษัท ดู เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด เพื่อทวงคืนความยุติธรรมจากผู้รักษากฏหมาย ส่งเพลงประกอบซีรีส์ให้ได้ฟัง 2 เพลงรวด

คลั่งรักหนักมาก 'ปีเตอร์' เปิดใจหลังหมั้นแฟนสาว ลั่นพร้อมมีลูกเพิ่ม!

นักร้อง นักแสดงหนุ่ม ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล ที่ตอนนี้คลั่งรักหนักมาก ล่าสุดออกมาเล่าโมเม้นท์หวานๆ กับแฟนสาวนอกวงการที่ไม่ยอมเปิดหน้าออกสื่อให้เห็นแถมตอนนี้ยังหมั้นกันแล้วอีกด้วย ? ลั่นความรักครั้งนี้อยากให้เป็นรักครั้งสุดท้าย เผยเตรียมมีลูกเพิ่ม !! ทุกประเด็นในรายการ คุยแซ่บshow ทางช่องOne31 ที่มี ธัญญ่า ธัญญาเรศ และ เป็กกี้ ศรีธัญญา เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

'ชลน่าน' ชี้ 'ว่าน ธนกฤต' ผิดกฎหมายแม้ไม่ยอมตรวจแอลกอฮอล์ หลังขับรถชน

นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว รมว.สาธารณสุข กล่าวถึงนโยบายรัฐบาลที่จะขยายเวลาเปิดสถานบันเทิง ผับ บาร์ จากปิดตี 2 เป็น ตี 4 ในพื้นที่โซนนิ่ง ว่า กระทรวงสาธารณสุขให้ความสำคัญมาก เพราะนโยบายส่งเสริมเศรษฐกิจต้องไม่กระทบกับสุขภาพด้วย มาตรการดูแลอย่างน้อยต้องคงเดิม

แฟนฯ ส่งกำลังใจให้ 'จั๊ก ชวิน' หลังทราบป่วยเป็นวัณโรค

ส่งกำลังใจกันรัวๆ หลังนักร้องเสียงดี จั๊ก-ชวิน จิตรสมบูรณ์ ได้ออกมาแจ้งถึงอาการป่วยของตัวเองที่ทำเอาต้องแอดมิทโรงพยาบาลเป็นการด่วน พร้อมกันนี้เจ้าตัวยังได้โพสต์ภาพเอ็กซ์เรย์ปอดทั้งสองข้าง และเล่าว่าป่วยเป็นวัณโรค หลังคุลกคลีกับเพื่อนสนิทที่เพิ่งเสียชีวิตไปด้วยโรควัณโรคเช่นกัน