'LUSS' ชวนขึ้นไปสำรวจดวงจันทร์ กับอัลบั้มใหม่ที่ซุ่มทำมาตลอด 2 ปี

เป็นค่ำคืนที่สนุก เพลิดเพลิน และอบอุ่น กับงาน ALBUM LISTENING PARTY ของ LUSS คู่หูสุดเนิร์ดประกอบด้วย ปั้น-นลพรรณ อัมพุช และ เบน-ศิรสิทธิ์ ตั้งบุญดวงจิตต์ ศิลปินค่าย Warner Music Thailand

เปิดโปรแกรมทำเพลง ปล่อยของ พูดคุย และโชว์เพลงในอัลบั้ม “Is there anything on the Moon?” อัลบั้มแรกที่ซุ่มทำมาตลอด 2 ปี เป็นที่แรก หลังจากสร้างความแปลกใหม่ให้วงการ T-POP ด้วยเสียงและสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ ผสมความเนิร์ด ที่ได้ยินแล้วทุกคนจะพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า นี่แหละ LUSS เมื่อคืนวันที่ 18 กันยายน 2567 ที่ Such A Small World

ชวนสงสัยชื่ออัลบั้ม โดย ฟรอยด์-ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ รับหน้าที่เป็นโฮสของงานนี้ ชวนขุด เจาะลึกเบื้องหลังการทำงานของ LUSS แกะทุกเพลงในอัลบั้มที่ ปั้น และเบน เปิดเพลงเรียงมูดอารมณ์เพลงในอัลบั้มให้ฟัง พร้อมเล่าเรื่องราวที่มาที่ไปของเพลงกันเลยทีเดียว พร้อมด้วย คาล คงขำ (Managing Director) จาก Warner Music Thailand ขึ้นมาร่วมแสดงความยินดีกับอัลบั้มแรกของ LUSS หลังจากพูดคุยกันสักพัก ในบรรยากาศอบอุ่น ก็ถึงเวลาที่ทั้งคู่โชว์เพลงในอัลบั้มที่เล่นเป็นครั้งแรกให้ฟังก่อนใคร ทั้งเสียงร้อง และดนตรีที่ทำขึ้นมาใหม่ พูดได้เลยว่า นี่แหละ LUSS น้ำเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ ผสมดนตรีที่ซ่อนความเจ๋ง ลูกเล่นมากมาย บอกเลยว่าเพลินมากกับอัลบั้มนี้

สำหรับแฟนเพลงของ LUSS และแฟนเพลง T-POP ไม่อยากให้พลาดกับอัลบั้มแรกของพวกเขา หลากหลาย แต่เพลิดเพลิน อยากให้ทุกคนได้ฟัง 20 กันยายนนี้ ทุกช่องทางสตรีมมิ่ง ดู MV เพลง เจ้ากระต่ายน้อย พร้อมกัม 6 โมงเย็นที่ YouTube : LUSS Official และติดตาม LUSS กันได้แล้ววันนี้ทุกช่องทาง Social Media
✸ Facebook : https://www.facebook.com/lussband
✸ Instagram : https://www.instagram.com/luss_official/
✸ TikTok : https://www.tiktok.com/@luss_official
✸ YouTube : https://www.youtube.com/@LUSSOFFICIAL

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'มิวอ้อน ATLAS' สำนึกผิด โพสต์ขอโทษแฟนๆ-เพื่อนร่วมวงและต้นสังกัด

ก่อนหน้านี้เคยมีการแชร์คลิปของศิลปินวัยรุ่นคนหนึ่งที่กำลังยืนสูบบุหรี่ไฟฟ้าในที่สาธารณะ แต่ก็ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าคนในคลิปดังกล่าวคือใคร จนมีแฟนคลับบางส่วนของวงการ T-POP ได้ออกมาโพสต์ตำหนิและเรียกร้องความรับผิดชอบต่อสังคมและเพื่อนร่วมวง และถึงแม้แฟนคลับของเจ้าตัวจะทราบว่าศิลปินคนดังกล่าวคือใครและมีการบอกกล่าวว่าเจ้าตัวรู้สึกผิด แต่ก็ยังไม่เห็นการเคลื่อนไหวหรือการออกมาขอโทษแฟนๆและผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการกระทำดังกล่าวแต่อย่างใด

'ลัสส์ LUSS' กับอัลบั้มใหม่ที่ซุ่มทำมาตลอด 2 ปี

“LUSS" มาพร้อมกับอัลบั้มใหม่ที่ซุ่มทำมาตลอด 2 ปี พร้อมปล่อยให้แฟนเพลงที่รอคอยอัลบั้มเต็มของพวกเขาได้รับฟังกันแล้วกับ “Is there anything on the Moon?” ชวนสงสัย ชวนตั้งคำถาม ไปกับพวกเขาว่า บนดวงจันทร์มีอะไรอยู่ ?

เอาแล้ว!สนธิญาร้อง บช.น.สอบ 'แอ๊ด คาราบาว-วอเนอร์มิวสิค'

'สนธิญา' ร้อง บช.น. ตรวจสอบแอ๊ดคาราบาว-วอเนอร์ มิวสิคฯ วิจารณ์ศาลรัฐธรรมนูญยุบพรรคก้าวไกล เข้าข่ายผิด ม.112 -พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ หรือไม่

'EFM ON TOUR 2024' ยกทัพศิลปิน สาดความสุขสนุกฉ่ำ

ถึงฟ้าฝนจะไม่เป็นใจ แต่ความสนุกคือเต็มร้อย! สำหรับ EFM ON TOUR 2024 (อีเอฟเอ็ม ออน ทัวร์ 2024) ที่ยกความสนุกไปบุกมหาวิทยาลัยแรกที่ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บางเขน กันไปแล้ว นำทีมโดย ดีเจอ๋อง เขมรัชต์ , ดีเจเจ็ม ณัฏฐ์ปวินท์ , ดีเจเคเบิ้ล ติณณภพ และดีเจโซเซฟ อัจฉริย์ ให้รุ่นพี่เตรียมร้อง รุ่นน้องนับหมื่นชีวิตได้มันส์สนั่นสนามกีฬาอินทรีจันทรสถิตย์

'PERSES - VIIS' ตัวแทนศิลปินไทยโชว์บนเวทีอินเตอร์เนชั่นแนลสุดยิ่งใหญ่ 'TMEA'

ที่สุดของความภูมิใจสำหรับเสียงตอบรับที่ล้นหลาม หลัง 2 ศิลปินไทย T-POP วง PERSES (เพอร์เซส) และวง VIIS (วิส) ศิลปินกลุ่มชายหญิงจากค่าย G’NEST (จีเนส) ภายใต้ GMM Music ได้รับเลือกเป็นตัวแทน T-POP ขึ้นเวทีโชว์ในงานประกาศรางวัล Tencent Music Entertainment Awards 2024 “High Five. Music Drive.” ณ กาแล็คซี่ อารีน่า มาเก๊า

'Rosemary' ตัวแทนความรักที่สวยงาม ซิงเกิลล่าสุดจาก 'DIDIxDADA'

หลายคนคงเคยได้ยินเพลงหวานๆ อย่าง "จังหวะตกหลุมรัก" ที่ใครๆ ก็ร้องเพลงนี้ได้ทั่วบ้านทั่วเมือง มียอดผู้ชมบนยูทูบกว่า 28 ล้านวิว และเจ้าของบทเพลงนี้ก็คือ 2 สาวฝาแฝดสุดน่ารัก อย่าง DIDIxDADA ดีดี้-ดาด้า (พัฒน์ณดี-พัฒน์ณดา ธีระรังสฤษฏ์) ศิลปินจากค่าย LIT Entertainment