เจาะเบื้องหลังดราม่าสงครามเพลง 'เทย์เลอร์ สวิฟต์' ปะทะ 'สกู๊ตเตอร์ บราวน์'

สงครามเพลงที่ร้อนแรงที่สุดในวงการ เมื่อราชินีเพลงป๊อป "เทย์เลอร์ สวิฟต์" ต้องเผชิญหน้ากับ "สกูตเตอร์ บราวน์" เจ้าพ่อวงการเพลง ในศึกชิงความเป็นเจ้าของผลงานเพลงอันเป็นที่รักของแฟนทั่วโลก

เตรียมตัวรับชมสารคดีพิเศษที่ขุดคุ้ยลึกลงไปในเรื่องราวของความขัดแย้งระหว่าง เทย์เลอร์ สวิฟต์ นักร้องสาวผู้ทรงอิทธิพลที่สุดคนหนึ่งในวงการเพลงโลก กับ สกูตเตอร์ บราวน์ ผู้ก่อตั้ง Itacha Holdings บริษัทที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของศิลปินระดับโลกอย่าง จัสติน บีเบอร์ และ อารีอานา กรานเด ที่ภายหลังได้เข้าซื้อบริษัท Big Machine Records ที่ถือครองสิทธิ์การเป็นเจ้าของมาสเตอร์เพลง 6 อัลบั้มแรกของ เทย์เลอร์ สวิฟต์ หลังจากสูญเสียสิทธิ์ในการควบคุมผลงานเพลงของตัวเอง และเทเลอร์ เอง ก็ยังไม่ได้มีส่วนได้เสียกับการซื้อขายแม้แต่นิดเดียว

ร่วมรับชมจุดเริ่มต้นของข้อพิพาทครั้งนี้ พร้อมรับฟังข้อเท็จจริงจากผู้เชี่ยวชาญในด้านต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง รวมถึงเบื้องหลังการต่อสู้ในแง่มุมที่เราอาจไม่เคยรู้มาก่อน ทุกวันอาทิตย์เวลา 20.55 น. เริ่มวันแรก 22 กันยายน 2567 ทางทรูวิชั่นส์ และแอปพลิเคชัน ทรูวิชั่นส์ นาว (ใหม่) ทางช่อง Discovery (562)

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'โมโตจีพี'มาโซนเอเชีย 27 -29ก.ย.'อินโดนีเซีย กรังด์ปรีซ์' ลุ้นได้ที่'ทรูวิชั่นส์'

การถ่ายทอสดการแข่งขัน จักรยานยนต์ทางเรียบที่ดีที่สุดของโลก โมโต จีพี 2024 สนามที่่ 15กับรายการเปอร์ตามินา กรังด์ปรีซ์ อินโดนีเซีย จาก มันดาลิกา อินเตอร์เนชันแนล สตรีท เซอร์กิต ตั้งแต่ 27 – 29 กันยายนนี้ ทางช่อง SPOTV2 (690)

กอล์ฟ'เพรสซิเดนท์ คัพ 2024' ทีม'นานาชาติพบอเมริกา' ทรูวิชั่นส์ถ่าย26ก.ย.นี้

การแข่งขันการหวดวงสวิงส่งท้ายเดือนกันยายน กอล์ฟ เพรสซิเดนท์ คัพ 2024 กับประเภททีม ที่เป็นศึกแห่งศักดิ์ศรีระหว่างทีมนานาชาติ (ยกเว้นยุโรป) เจ้าภาพ พบกับทีมสหรัฐอเมริกา วันที่ 26 – 30 กันยายนนี้ จากมอนทรีออล ประเทศแคนาดา ซึ่งจะเป็นการพิสูจน์กันอีกครั้งว่า ตำแหน่งแชมป์ปีนี้จะเป็นของทีมใด

เทนนิสศึกใหญ่แห่งเอเชีย 'ไชน่า โอเพน'จากแดนมังกร 'ทรูวิชั่นส์'ชวนลุ้นเริ่ม26ก.ย.นี้

การแข่งขันเทนนิสรายการใหญ่ของเอเชีย แข่งขันจากกรุงปักกิ่ง สาธารณรัฐประชาชนจีน ศึกเทนนิสชาย ATP ไชน่า โอเพน ตั้งแต่วันที่ 26 กันยายน - 2 ตุลาคม 2567 และเทนนิสหญิง WTA 1000 ไชน่า โอเพน เริ่มถ่ายทอดสดวันแรก วันที่ 27 กันยายน จนถึง 6 ตุลาคม 2567

2หนูน้อย'พุฒิพงศ์-สหรัฐ' แชมป์สนามที่2 รถคาร์ท'ทรูวิชั่นส์-โตโยต้า 2024'

ศึกรถคาร์ท รายการ “ทรูวิชั่นส์ – โตโยต้า จูเนียร์คาร์ท แชมป์เปี้ยนชิพ” 2024 จัดร่วมกับ ซุปเปอร์คาร์ท ไทยแลนด์ ทำการแข่งขันกันในวันอาทิตย์ที่ 15 กันยายน 2567 ณ สนามรถคาร์ทพีระ เซอร์กิตต์ พัทยา ที่ผ่านมา โดยไฮไลต์ของการแข่งขันในรุ่น Cadet B นักขับอายุระหว่าง 8-11 ปี ในรอบไฟลนอล ทำการแข่งขันทั้งหมด 9 รอบสนาม

'ทรูวิชั่นส์'ชวนแฟนบอล ชื่นชมถ้วย'พรีเมียร์ลีก' 18 ก.ย.นี้ที่ไอคอนสยาม

18 ก.ย. นี้ !! โทรฟี่ พรีเมียร์ลีก บุกไทย “ทรูวิชั่นส์” ชวนมาร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษกับถ้วยแห่งประวัติศาสตร์