'ซินดี้ สิรินยา' ขึ้นแท่น 'THE HEAD MASTER' พร้อมปั้นนักแสดงหน้าใหม่

"Campus Star 2024" (แคมปัส สตาร์ 2024) เปิดรับสมัครนักแสดงหน้าใหม่ ที่มีความสามารถด้านการแสดง พร้อมเป็นนักแสดงมืออาชีพในสังกัด MONO29 (โมโน ทเว็นตี้ไนน์)

โดยผู้ที่ชนะจะได้ร่วมงานกับ MONOMAX (โมโนแม็กซ์) แอปพลิเคชันที่รวมความบันเทิงจากทั่วทุกมุมโลก ภาพยนตร์ ซีรีส์หลากหลายสัญชาติ และซีรีส์ไทยที่กำลังผลิตอย่างต่อเนื่องได้รับความนิยมมากขึ้นเป็นทวีคูณ

ซึ่งในทุกๆ ปีมีนักแสดงหน้าใหม่แจ้งเกิดจาก แคมปัส สตาร์ เป็นจำนวนมาก จากซีรีส์ของ MONO29 และ MONOMAX

ปีนี้ “Campus Star 2024” มีเป้าหมายเดิม คือการค้นหานักแสดงหน้าใหม่เข้าสู่วงการบันเทิง แต่สิ่งที่เอ็กซ์คลูซีฟกว่าทุกๆ ปี คือการที่เราจะทำให้พวกเขาค่อยๆ เปล่งประกาย ตั้งแต่ก้าวแรกที่พวกเขาผ่านเข้ามาเป็น 20 คนสุดท้าย "Campus Star 2024" ด้วยการเตรียมความพร้อม ให้พวกเขาได้เรียนรู้สิ่งที่จำเป็นสำหรับการเป็นนักแสดงมืออาชีพ ทั้งทักษะด้านการแสดงและวิถีคิด โดยมี ซินดี้-สิรินยา บริชอพ มาดูแลโปรเจกต์และให้ความรู้ตลอดการแข่งขัน รวมถึงคอยดูพัฒนาการของทุกคนในฐานะ "THE HEAD MASTER" ของ ACADEMY ครั้งนี้

ซินดี้ ให้สัมภาษณ์ว่า "รู้สึกดีใจที่ได้รับเกียรติให้ทำหน้าที่ THE HEAD MASTER CAMPUS STAR 2024 ดูแลโปรเจกต์นี้ตลอดการแข่งขัน อยากให้น้องๆ ทั้งผู้ชายและผู้หญิงทั่วประเทศที่สนใจก้าวเข้าสู่วงการบันเทิง มีความฝันอยากเป็นนักแสดงมาสมัครกันเยอะๆ ซึ่งปีนี้พิเศษกว่าทุกๆ ปี โดย แคมปัส สตาร์ ได้ทำเป็นเรียลลิตี้ทั้งหมด 7 Episodes น้องๆ ที่ผ่านเข้ารอบ 20 คนสุดท้าย จะถูกถ่ายทอดเรื่องราวการใช้ชีวิตประจำวัน การเรียนรู้ทักษะต่างๆ รอบด้าน ทั้งการแสดง การเต้น และการร้องเพลง แม้แต่วิธีคิดผ่านนักแสดงมืออาชีพที่มากประสบการณ์ ได้รับความรู้อัดแน่นพร้อมนำไปใช้ได้จริงในวงการบันเทิง สำหรับผู้ที่ชนะเลิศนอกจากได้รับทุนการศึกษาแล้ว ยังได้ร่วมงานกับทางโมโน29 และโมโนแม็กซ์ด้วยค่ะ"

โดย "Be a shining Star with Campusstar 2024" ในปีนี้จะมีการ Audition วันที่ 28-29 กันยายน 2567 และประกาศผลผู้ที่ผ่านเข้ารอบ 20 สุดท้าย ในวันที่ 29 กันยายน 2567 (แบ่งเป็นผู้ชาย 10 คน และผู้หญิง 10 คน) ซึ่งพวกเขาทั้ง 20 คน จะต้องมาใช้อยู่ด้วยกัน เรียนรู้นิสัยใจคอกัน และเรียนทักษะต่างๆ อย่างเข้มข้น เพื่อเป็นนักแสดงที่ดีตลอดเส้นทางการประกวด
ติดตามชมความสนุก ผ่าน Reality ทั้งหมด 7 Episodes โดยเริ่มออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 14.00 -15.00 น.ทาง MONO29 ชม Episode แรกได้ในวันเสาร์ที่ 26 ตุลาคม 2567 สามารถเดินทางไปให้กำลังใจแบบติดขอบเวทีได้ในรอบตัดสิน วันที่ 1 ธันวาคม 2567 ลาน Eden ศูนย์การค้า Central World และชมสดออนไลน์พร้อมกันทั้งโลกทาง (LIVE) ที่เว็บไซต์ https://mono29.com/livetv ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมที่ได้ที่เว็บไซต์ https://mono29.com/news และช่องทาง Social Media Mono29 ทุกแพลตฟอร์ม

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดในการรับสมัครได้ทาง
https://youtu.be/X7EE_Mq07rY?si=1AXKc_qVuQQatFvx
https://www.facebook.com/CampusStarOfficial?mibextid=LQQJ4d
https://www.instagram.com/campus.stars?igsh=eGNteXo0cXhpamF0

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อ๊อฟ พงษ์พัฒน์' พร้อมทีม MONO29 ลงพื้นที่สุโขทัยมอบถุงยังชีพช่วยผู้ประสบภัย

จากสถานการณ์น้ำท่วมภาคเหนือ ทำให้พี่น้องประชาชนได้รับความเดือดร้อนจากอุทกภัยน้ำท่วมเป็นจำนวนมาก บริษัท โมเน็กซ์ จำกัด (มหาชน) ร่วมกับกลุ่ม บริษัท จัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด จัดโครงการส่งมอบถุงยังชีพให้กับผู้ประสบภัยน้ำท่วม ภายใต้ชื่อโครงการ “MONO29 ปันด้วยใจ สร้างรอยยิ้ม สู้ภัยน้ำท่วม”

'โมโนแม็กซ์' ปล่อยเพลง 'The Academy' พร้อมซีรีส์ดราม่าสะท้อนปัญหาวัยรุ่น

MONOMAX (โมโนแมกซ์) ปล่อยซีรีส์ดราม่าสุดเข้มข้น "วัยบ้าคว้าฝัน" เรื่องราวของเด็กรุ่นใหม่ที่มีความฝันต้องแลกด้วยบทเรียนอันมีค่า และราคาชีวิตที่ต้องจ่าย พร้อมส่งเพลงประกอบซีรีส์ "The Academy" ช่วยเติมฝันของพวกเค้าให้เป็นจริง ชมพร้อมกันได้แล้วทางโมโนแม็กซ์

'MONO29' ยกทัพศิลปินระเบิดความมัน คลื่นมนุษย์แห่เล่นน้ำแน่นถนนข้าวเหนียว

ปิดท้ายมหาสงกรานต์สุดคึกคักกับงานสงกรานต์สุดยิ่งใหญ่ “MONO29 KHONKAEN SONGKRAN WET&FUN 2024” โดย “MONO29” ร่วมกับ “เทศบาลนครขอนแก่น” จัดงานสงกรานต์สุดเดือดยกทัพศิลปินระเบิดความมันส์ 3 วันจัดเต็ม

'E29 TRAINEES' ชวนเที่ยวสงกรานต์ขอนแก่น 'MONO29 KHONKAEN SONGKRAN WET&FUN 2024'

MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) ร่วมกับ เทศบาลนครขอนแก่น พร้อมภาคีเครือข่ายจัดงานประเพณีสุดยอดสงกรานต์อีสาน เทศกาลดอกคูนเสียงแคนและถนนข้าวเหนียว ประจำปี 2567 ภายใต้แนวคิด "สาดถึงแก่น" พร้อมชวนประชาชนร่วมสนุก 8-15 เมษายนนี้

'กวินท์' ชื่นชม 'ปุ้มปุ้ย' เป็นแม่ที่ดีมาก พร้อมขอโทษทีมงาน 'กามิกาเซ่' ที่เคยเกเร

เห็นกันมาตั้งแต่วัยละอ่อน สมัยเป็นศิลปินในค่ายเพลง กามิกาเซ่ (KAMIKAZE) สำหรับนักร้องหนุ่ม กวินท์ ดูวาล ที่วันนี้เติบโตเป็นเจ้าของเพลงฮิตมากมาย รวมไปถึงบทบาทหัวหน้าครอบครัว ที่มีภรรยาคนสวย ปุ้มปุ้ย-พรรณทิพา อรุณวัฒนชัย และลูกชาย ไซอัลบลู วัย 2 ขวบ

เลิกสามีแล้ว ถึงเวลาใช้เงิน! 'เป็กกี้' เปย์ 20 ล้านซื้อความสุข

เริ่มต้นสัปดาห์ใหม่ด้วยความสดใสกับสามพิธีกร พชร์ อานนท์, เป็กกี้ ศรีธัญญา และ นิกกี้-ณฉัตร จันทพันธ์ ในรายการ "ทัวร์มาลง" ทางช่อง MONO29 โดยเปิดประเด็นที่พิธีกรสาว เป็กกี้ ศรีธัญญา ใช้เงินก้อนใหญ่ทุ่มซื้อรถสปอร์ตหรูรุ่นลิมิเต็ดสีเหลืองรับวันวาเลนไทน์เปย์ตัวเองหลังเลิกสามี