'มิ้นต์ ชาลิดา' แจ้งข่าวติดเชื้อโควิด-19 พร้อมขอโทษผู้ใกล้ชิด

นางเอกสาว มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง โพสต์อินสตาแกรมแจ้งข่าวติดเชื้อโควิด-19 ซึ่งตอนนี้ได้เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมขออภัยผู้ที่ตนได้พบเจอและใกล้ชิดมาก่อนหน้านี้

"มิ้นต์ขออนุญาตแจ้งให้ทราบว่า น้องชายคนเล็กของมิ้นต์ที่อยู่บ้านเดียวกัน ติดเชื้อ COVID-19 เมื่อวันที่ 14 มกราคม มิ้นต์จึงได้ทำการตรวจหาเชื้อโดย ATK ทันที ผลออกมาเป็นลบ และยังไม่มีอาการอะไร แต่ก็คอยเฝ้าสังเกตอาการ

จนมาวันที่ 15 มกราคม มิ้นต์เริ่มมีอาการระคายคอ ไม่สบายตัว เริ่มปวดเมื่อย จึงตรวจ ATK อีกครั้ง ผลเป็นบวก จากการตรวจสองครั้ง จึงรีบเดินทางไปทำการตรวจ RT-PCR ที่โรงพยาบาล เพื่อยืนยันอีกครั้ง และผลออกมาวันนี้ (16 มกราคม 2565) ว่าพบเชื้อ COVID-19

ตอนนี้มิ้นต์เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลและได้แจ้งผู้ที่ใกล้ชิดมิ้นต์ในช่วงนี้แล้ว เพื่อให้ทุกคนเฝ้าระวังและคอยสังเกตอาการของตัวเอง มิ้นต์ต้องขออภัยผู้ที่เกี่ยวข้องและใกล้ชิดในช่วงที่ผ่านมาด้วยนะคะ"

และนางเอกสาวยังได้เขียนแคปชั่นเพิ่มเติมว่า “มิ้นต์ขออนุญาติแจ้งข่าว มิ้นต์ตรวจพบเชื้อ COVID-19 นะคะ ขอบคุณทุกท่านที่ส่งกำลังใจมาให้นะคะ ขอให้ทุกคนสุขภาพแข็งนะคะขอให้ทุกท่านการ์ดอย่าตกและปลอดภัยนะคะ ขออภัยต่อคนที่ใกล้ชิดมินต์ด้วยนะคะ มิ้นต์ขออนุญาตแจ้งผลการตรวจพบเชื้อ COVID-19 นะคะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'หมอยง' ชี้ 'โควิด' ระบาดหนัก แต่รุนแรงลดลง เข้าใกล้ไข้หวัดใหญ่

ศ.นพ.ยง ภู่วรวรรณ หัวหน้าศูนย์เชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านไวรัสวิทยาคลินิก ภาควิชากุมารเวชศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า โควิด 19

'เด่นคุณ' ชวนไหว้ศาลหลักเมือง ขอพรพระแม่ธรณี

เปิดประเดิมเดินหน้าถ่ายทำรายการ “กินเที่ยวมู กับครูเดียว” EP แรก พร้อมการเปิดตัวแขกรับเชิญคนแรก “เด่นคุณ งามเนตร” พระเอก ช่อง 3 ที่ได้กระโดดสู้แดดร่วมเดินทางกับหมอดูชื่อดัง “ครูเดียว สายมู” พิธีกร และเจ้าของรายการ ไปไหว้ศาลหลักเมือง และพระแม่ธรณีบีบมวยผม

จาก 'ธี่หยด' สู่ 'นางนาคพระโขนง' เปิดใจ 'คุ้ย ทวีวัฒน์' กับบางเรื่องที่คุณไม่เคยรู้!

อีกไม่นานเกินรอจะได้พบกันแล้วกับที่สุดของละครตำนานรักอมตะ “นางนาคพระโขนง” ซึ่งผู้จัด “แป๊ป-ณฤทธิ์ ยุวบูรณ์” บอสใหญ่แห่งค่ายมายน์แอทเวิร์คส์ ร่วมกับคนเขียนบทโทรทัศน์

'ปุ๊กลุก' หวั่นเอี่ยวสิ่งผิดกฎหมาย หลังเพจปลอมอ้างชื่อกว่า 10 ปี!

นางเอกมากฝีมือ ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล เปิดใจในรายการ คุยแซ่บshow ทางช่องone 31 หลังเพจปลอมแอบอ้างชื่อนานกว่า 10ปี หวั่นเอี่ยวสิ่งผิดกฎหมาย ตอนแรกคิดว่าเป็นแฟนคลับ ขนาดพ่อยังเข้าใจผิด